Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Cách viết CV tiếng Anh ấn tượng - Cưa đổ nhà tuyển dụng

Cơ hội đầu tiên mà bạn có thể tiếp cận trực tiếp với nhà tuyển dụng là gì? Đó chính là CV xin việc! Phải thẳng thắn rằng CV (sơ yếu lý lịch) cực kỳ quan trọng. CV thể hiện bộ mặt của bạn với nhà tuyển dụng, là "cửa ải" - "First step" để bạn có được công việc yêu thích. Vậy làm thế nào để có một CV ấn tượng, đặc biệt hơn đó là CV tiếng anh.

Bạn hãy tưởng tượng! 

Sau rất nhiều ngày (thậm chí có thể hàng tháng) tìm kiếm, bạn đã tìm thấy công việc yêu thích. Nhà tuyển yêu cầu bạn nộp CV bằng tiếng anh. "Chờ đã...sao?", bạn đứng ngồi không yên! Rất có thể bạn sẽ tuột mất công việc tuyệt vời. Đừng lo lắng Anh ngữ Ms Hoa sẽ giúp bạn viết một CV xin việc bằng tiếng anh ấn tượng, sẵn sàng "cưa đổ" mọi nhà tuyển dụng.

mẫu cv tiếng anh

 

Trước khi đi vào chi tiết, Anh ngữ Ms Hoa muốn bạn biết bạn sẽ học đươc những gì dưới đây:

  • Tất cả những gì bạn phải làm là tập trung xây dựng nội dung CV. Bạn sẽ học được cách viết và xây dựng nội dung CV trong bài viết này. Hãy đọc thật kỹ.
  • Nhớ rằng bạn không cần phải thiết kế xây dựng một CV từ đầu. Đã có người xây dựng và cung cấp cho bạn những mẫu CV tiếng anh chuyên nghiệp miễn phí để làm việc.

Nếu bạn muốn có thể Download mẫu CV tiếng anh (click nút bên dưới)

Download Cv Tiếng Anh

 

Nội dung bài viết:

PHẦN 1: Tìm hiểu, chuẩn bị, lên ý tưởng và lập Outline cho CV của bạn

PHẦN 2. Bắt tay viết CV xin việc bằng tiếng anh của bạn

PHẦN 3: Kiểm tra và hoàn thiện CV của bạn

Dowload mẫu CV tiếng anh

Phần 1. Tìm hiểu, chuẩn bị, lên ý tưởng và lập Outline cho CV Tiếng Anh của bạn

Bạn cần phải biết những nét chính làm nên bạn và những gì bạn đang cần, công việc đang cần gì ở bạn. Các bước làm như sau:

Thứ nhất: Biết những thông tin cơ bản mà sơ yếu lý lịch chứa đựng

Nhìn chung các CV tiếng anh bao gồm những thông tin:

  • Your personal information (thông tin cá nhân của bạn): Full name, phone number, email, address,...
  • Your education and qualifications: trình độ đại học và bằng cấp
  • Your work experience: Kinh nghiệm làm việc
  • Your interests and achievements: Sở thích và thành tích
  • Your skills: Kỹ năng của bạn
  • References: Nghĩa là những người có liên quan biết rõ về bạn để nhà tuyển dụng có thể gọi điện xác thực những thông tin bạn điền trong CV.

Thứ hai: Hiểu rõ công việc mà bạn ứng tuyển

Nghiên cứu công ty. Một CV tốt được thiết kế phù hợp với công việc và công ty mà bạn đang ứng tuyển. 

  • What does the company do? - Công ty làm gì?
  • What is their mission statement? - Tuyên bố sứ mệnh của họ là gì?
  • What do you think they are looking for in an employee? - Bạn nghĩ họ đang tìm kiếm điều gì ở nhân viên?
  • What skills does the specific job you are applying for require? - Những kỹ năng riêng biệt mà công việc yêu cầu là gì? 

Đây là tất cả những gì bạn cần lưu ý trước khi viết CV xin việc bằng tiếng anh.

Thứ ba: Kiểm tra Website của công ty để biết thêm thông tin cho CV của bạn

Xem nếu có bất kỳ thông tin nào mà họ muốn bạn liệt kê trong CV của bạn không. Có thể những điều chi tiết hơn về đặc trưng công việc sẽ được mô tả trong trang Web của công ty. Bạn phải luôn luôn nhớ ghé thăm Website của công ty.

>>> ĐỪNG BỎ LỠ

Thứ tư: Lập danh sách các công việc mà bạn đã từng làm

Lập danh sách những công việc bạn đang làm hiện tại và cả những công việc trong quá khứ. Bao gồm ngày bạn bắt đầu và kết thúc tại mỗi công việc cụ thể.

Thứ năm: Biết sở thích và sở trường của bạn

Sở thích hoặc sở trường độc đáo sẽ khiến bạn nổi bật. Hãy đưa ra được kết luận về những ảnh hưởng tích cực có được từ sở sở thích của bạn. Cố gắng liệt kê những sở thích cho thấy bạn là một người có kỹ năng làm việc nhóm hơn là một người đơn độc, thụ động. Các công ty luôn muốn tìm kiếm những ứng viên có khả năng kết nối, kỹ năng làm việc nhóm tốt và có thể chịu trách nhiệm nếu cần. Ví dụ:

  • Sở thích và sở trường tạo nên một hình ảnh tích cực : Là đội trưởng của đội bóng đá, hăng say tổ chức các phong trào đoàn thể khi còn là sinh viên, tổ chức một sự kiện từ thiện cho một trại trẻ mồ côi,...
  • Sở thích cho thấy một tính cách thụ động, đơn độc : xem TV, giải câu đố, đọc sách. Nếu bạn định đặt bất kỳ thứ gì trong số này vào CV xin việc, hãy đưa ra lý do tại sao. Ví dụ, nếu bạn đang xin việc tại một nhà xuất bản, hãy viết một cái gì đó như: Tôi thích đọc tiểu thuyết của các nhà văn vĩ đại Mỹ như Mark Twain và Hemingway vì tôi nghĩ rằng đó đều là những tác phẩm có tầm ảnh hưởng quan trọng trong sự phát triển văn chương của các thế kỷ XIX, XX

Thứ sáu: Lập danh sách những kỹ năng mà bạn có

Những kỹ năng mà bạn viết trong CV xin việc là những khả năng giúp bạn giải quyết tốt công việc mà bạn đang ứng tuyển. Bạn hãy liệt kê những kỹ năng cần thiết cho vị trí hoặc lĩnh vực mà bạn đang muốn xây dựng sự nghiệp của mình, ví dụ:

  • Bạn đang ứng tuyển một vị trí có liên quan đến quản lý hành chính, hãy đề cập và trình bày sử dụng thành thạo những kỹ năng liên quan đến vi tính văn phòng như bộ phần mềm Microsoft Office hoặc những phần mềm liên quan đến truy xuất dữ liệu (SQL), và những phần mềm khác có liên quan đến công việc.
  • Bạn nộp đơn cho vị trí liên quan đến lập trình, thì cần liệt kê những kỹ năng sử dụng ngôn ngữ lập trình (HTML, Java, C++), phần mềm soạn thảo siêu văn bản (Visual Code), những nền tảng IT và những kỹ năng công nghệ thông tin khác. Và chỉ để cập đến những kỹ năng đó khi bạn thực sự trải qua thời gian rèn luyện và nắm bắt được chúng.

Phần 2. Bắt tay viết CV xin việc bằng tiếng Anh của bạn

Bạn sẽ biết cách tạo mẫu CV, các thành phần lần lượt được viết trong CV theo các bước hướng dẫn dưới đây

Mẫu CV tiếng anh tiêu biểu (Hình ảnh được lấy từ nguồn tạo CV miễn phí của novoresume)

Mẫu CV tiếng anh tiêu biểu (Hình ảnh được lấy từ nguồn tạo CV miễn phí của Novoresume)

Bước 1: Tạo một mẫu định dạng thiết kế cho CV của bạn

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều trình tạo CV xin việc bằng tiếng anh từ các nhà cung cấp miễn phí trên Internet. Công việc của bạn là tìm các định dạng bạn cho rằng được thiết kế chuyên nghiệp nhất sau đó xây dựng các trường thông tin mà bạn đã xây dựng trong bản Outline.

Anh ngữ Ms Hoa sẽ giới thiệu cho bạn các Web cung cấp trình tạo CV xin việc miễn phí bằng tiếng anh. Các bạn theo dõi ở cuối bài viết nhé!

Bước 2: Đặt một hình ảnh đại diện chuyên nghiệp và liệt kê tên, địa chỉ, số điện thoại và email của bạn ở đầu trang

Nhà tuyển dụng sẽ mất chưa đến 60 giây để đọc hết những thông tin chính của bạn trong một CV dài 2 trang. Và trong 10 giây đầu tiên họ sẽ tập trung vào điều gì? Đó là hình ảnh của bạn trên CV và thông tin cá nhân của bạn. Do đó bạn cần đặt một hình ảnh đại diện đẹp thể hiện sự chuyên nghiệp, ấn tượng và định dạng cho tên của bạn có kích thước lớn hơn các phần còn lại trong CV.

Định dạng chuẩn sẽ như sau:

  • Tên của bạn sẽ được đặt nổi bật, kích thước lớn ngay đầu trang cạnh ảnh đại diện.
  • Địa chỉ nhà của bạn nên được liệt kê ở định dạng khối ở bên trái của tờ giấy. Đặt số điện thoại và email của bạn dưới địa chỉ nhà của bạn.

Bước 3: Viết một vài nét ngắn gọn mô tả về bạn và chuyên môn của bạn

Bạn hãy đặt phần mô tả này ngay dưới tên của bạn cạnh ảnh đại diện và để kích cỡ chữ nhỏ. Nó hiển thị chính xác bạn là ai, kỹ năng và thế mạnh của bạn có liên quan đến lĩnh vực công việc hoặc mục tiêu nghề nghiệp của bạn là gì? Khi viết bạn cần phải đảm bảo:

  • Ngắn (không quá 6 dòng);
  • Có liên quan đến công việc bạn đang ứng tuyển;
  • Chứa một số ví dụ thực tế .

Phần này sẽ giúp nhà tuyển dụng có cái nhìn sâu sắc hơn về cá nhân bạn. Đây là nơi bạn "bán" các kỹ năng, kinh nghiệm và phẩm chất cá nhân của mình. Mô tả này phải được viết ngắn gọn, súc tích và sử dụng những cụm từ tích cực. Ví dụ về một số mô tả cá nhân trong CV

  1. Business management CV profile: I have a clear, logical mind with a practical approach to problem-solving and a drive to see things through to completion. I have more than 2 years of experience in managing and leading teams across multiple sectors. I am eager to learn, I enjoy overcoming challenges, and I have a genuine interest in Business Management and making organisations successful.
    Dịch: Tôi có tư duy logic, rõ ràng với cách tiếp cận thực tế để giải quyết vấn đề và nỗ lực hoàn thành mọi công việc. Tôi có hơn 2 năm kinh nghiệm trong việc quản lý và lãnh đạo trên nhiều lĩnh vực. Tôi ham học hỏi, tôi thích vượt qua những thách thức và tôi thực sự hứng thú với công việc Quản lý kinh doanh thúc đẩy cho sự thành công của doanh nghiệp.
  2. IT CV profile: I am a highly competent IT professional with a proven track record in designing websites, networking and managing databases. I have strong technical skills as well as excellent interpersonal skills, enabling me to interact with a wide range of clients. I am eager to be challenged in order to grow and further improve my IT skills. My greatest passion is in life is using my technical know-how to benefit other people and organisations.
    Dịch: Tôi là một chuyên gia CNTT thành thạo trong việc thiết kế trang web, mạng và quản lý cơ sở dữ liệu. Tôi có chuyên môn kỹ thuật cao cũng như các kỹ năng giao tiếp tuyệt vời, cho phép tôi tương tác với nhiều khách hàng. Tôi mong muốn được thử thách để phát triển và cải thiện hơn nữa các kỹ năng CNTT của mình. Niềm đam mê lớn nhất của tôi trong cuộc sống là sử dụng chuyên môn CNTT của mình để mang lại lợi ích cho những cá nhân và các tổ chức khác nhau.

Bước 4: Tạo một trường mô tả về quá trình học tập và chuyên môn của bạn

Phần này có thể ở đầu CV hoặc bạn có thể chọn liệt kê nó sau các phần khác. Thứ tự của các phần tùy thuộc vào bạn. Liệt kê quá trình học tập của bạn theo thứ tự thời gian đảo ngược. Bắt đầu với trường đại học nếu bạn đang theo học và các trường học, khóa học khác bạn đã tham gia trước đây. Liệt kê tên trường đại học của bạn, ngày bạn đến đó, chuyên ngành chính, phụ và điểm trung bình chung toàn khóa của bạn.

  • Eg 

    Software Engineer

    IT in Computer Science                    07/2014 – 05/2019
    Ha Noi University of Science and Technology, Ha Noi, Viet Nam
    GPA: 3.8/4
    Relevant coursework: Computational Theory. Operating Systems. Compilers. Microprocessors. Cryptography, Database. Computer Networks.

    Science Group                                    07/2011 – 06/2014
    Amsterdam Highschool for the Gifted, Ha Noi, Viet Nam
    Score: 9.2/10
    The course containing main subjects as mathematics, physics chemistry and biology.

Bước 5: Tạo một trường cho kinh nghiệm làm việc của bạn

Đây là phần mà bạn nên liệt kê tất cả kinh nghiệm làm việc của bạn. Liệt kê tên của công ty, địa chỉ của công ty, số năm bạn làm việc ở đó và những gì bạn đã làm. Bắt đầu với công việc gần đây nhất của bạn. Nếu bạn có một danh sách dài các kinh nghiệm làm việc, chỉ đưa những kinh nghiệm phù hợp với công việc bạn đang ứng tuyển.

  • Eg
    Internships: XYZ Tech Solutions, Ha Noi, Viet Nam

    C++ Programmer (7/20XX to 8/20XX)
    Core technologies: Python, C++, Java, PHP
    Brought on board to improve platform performance and responsiveness and scale systems for client use within agile programming environment. Key Achievements:

  • Developed new testing process that reduced time to software rollout by 35%.
  • Selected by development director to train new hires in company-specific work procedures.

Bước 6: Tạo một trường cho các kỹ năng và thành tích của bạn

Phần này là nơi bạn liệt kê những điều bạn đã hoàn thành trong công việc trước đây và các kỹ năng bạn đã phát triển thông qua kinh nghiệm của mình. Đây cũng là phần mà bạn liệt kê bất kỳ những thành tích trong quá khứ của bạn, những giải thưởng, công nhận của một cộng đồng hoặc tổ chức dành cho bạn.

  • Ví dụ:
  • Being the captain of your soccer team
  • Read over 50 books in 4 languages last year
  • Blog writing – Have managed a Fashion and beauty blog for three years.

Bước 7: Tạo một trường cho sở thích và sở trường của bạn

Bạn nên liệt kê bất kỳ sở thích nào mô tả bạn là một người tích cực nhất, có khả năng làm việc nhóm tốt. Chọn một số sở thích từ danh sách bạn đã tạo và đánh giá trong bản Outline ở phần 1

Bước 8:Tạo một trường cho các thông tin khác

Nếu có một khoảng trống đáng chú ý trong CV của bạn hoặc có một số thông tin khác bạn muốn chia sẻ, hãy đặt nó trong phần này. Loại thông tin này có thể bao gồm lý do tại sao có một khoảng thời gian bạn nghỉ việc như: Muốn tập trung phát triển những kỹ năng còn thiếu, nghỉ ngơi đi du lịch, chăm sóc con cái,... Bất kỳ thông tin gì là của riêng bạn mà bạn muốn chia sẻ thêm

Bước 9: Tạo một trường người tham khảo

Đây là những người bạn đã làm việc trong quá khứ như thầy cô (giáo sư, tiến sĩ) ở trường đại học, nhà tuyển dụng trước đây,... đã thấy công việc của bạn và có thể hỗ trợ đáng tin cậy những lời khen ngợi mà họ dành cho bạn. Công ty bạn đang ứng tuyển có thể liên hệ với họ để tìm hiểu thêm về công việc trước đây của bạn. Bạn nên nói chuyện với người bạn muốn thêm vào mục người tham khảo trước khi thực sự liệt kê trong CV. Sau đó bạn viết họ tên, công việc/chức vụ và thông tin liên lạc của họ (bao gồm số điện thoại và email của họ).


Phần 3: Kiểm tra và hoàn thiện CV của bạn

1. Kiểm tra chính tả và ngữ pháp

Nếu CV của bạn viết cẩu thả hoặc bị lỗi chính tả liên tục, nhà tuyển dụng sẽ có ấn tượng xấu và là cách nhanh nhất mà CV của bạn bị loại. Kiểm tra 2 - 3 lần và chắc chắn rằng bạn đã viết đúng tên công ty, cũng như bất kỳ công ty nào bạn đã làm việc trong quá khứ.

2. Tối ưu câu từ của bạn trong CV xin việc bằng tiếng anh

Tiếng anh không phải là ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn. Do đó bạn phải tối ưu sao cho CV của bạn được viết ngắn gọn, câu từ rành mạch, rõ ràng về nội dung và ý nghĩa và tránh những câu dài dòng có thông tin lặp đi lặp lại. Tốt nhất bạn nên trình bày mọi thông tin theo hướng liệt kê, ý nào rõ ràng và hoàn tất ý đấy. Tránh cùng một việc mà lặp đi lặp lại ở nhiều ý khác nhau.

3. Đọc CV của bạn như thể bạn đang là nhà tuyển dụng

Bạn nghĩ gì về bố cục và thông tin được viết ở đó. Trong 10s đầu tiên nhà tuyển dụng có thể nắm bắt được thông tin cơ bản của bạn và ấn tượng với hình ảnh đại diện của bạn không? Mọi thứ bạn viết đã đủ thuyết phục cho thấy bạn là một chuyên gia hoặc có chuyên môn trong một lĩnh vực nào đó?

4. Hãy nhờ người khác đọc CV của bạn

Hỏi xem họ nghĩ gì? Theo họ những phần nào nên được thêm vào hoặc lược bớt đi? Nếu họ là nhà tuyển dụng họ có đánh giá cao CV này không?

5. Kiểm tra kỹ thông tin tuyển dụng

Hãy kiểm tra lại xem họ có yêu cầu bạn gửi thêm gì kèm CV hay không. Đó có thể là "đơn xin việc", giấy chứng nhận các thành tích và giải thưởng hoặc một mẫu công việc bạn đã từng làm (như một bài nghiên cứu khoa học của bạn trên các tạp trí chuyên ngành về CNTT, tài chính, marketing,...)


Download mẫu CV tiếng Anh miễn phí chuyên nghiệp

Dưới đây là 5 trình tạo CV tiếng anh miễn phí vô cùng ấn tượng. Các bạn sẽ không phải lo lắng tạo định dạng cho CV nữa. Tất cả những gì bạn phải tập trung nhất chính là nội dung của bạn trong CV. Truy cập và tạo thử ngay các mẫu CV bằng tiếng anh để không bỏ lỡ các cơ hội nghề nghiệp nhé.

  1. CV Maker: https://cvmkr.com/
    Đây là trang web hỗ trợ tạo CV trực tuyến khá đơn giản, xử lý nhanh và hỗ trợ đa ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt. 
  2. CeeVee: http://www.ceevee.com/
    CeeVee cung cấp các mẫu CV bắt mắt hơn so với CV Maker, cho phép người dùng tùy biến nhiều chi tiết hơn để tạo CV chuyên nghiệp nhưng đòi hỏi bạn phải mất một chút thời gian để chỉnh sửa.
  3. TopCV: https://www.topcv.vn/
    Là trang Web Việt Nam, cung cấp công cụ tạo CV cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt
  4. Online CV: http://www.onlinecvgenerator.com/
    Trang web này không yêu cầu người dùng đăng nhập, đơn giản là truy cập và bắt đầu tạo CV. Đây là website hoàn hảo cho những người mới bắt đầu viết CV xin việc. 

  5. Visual CV: https://www.visualcv.com/
    Đây được xem là một trong những công cụ trực tuyến tốt nhất nếu bạn muốn tạo ra một bản CV vừa chuyên nghiệp vừa ấn tượng. Tuy nhiên, điều chắc chắn là thời gian bạn đầu tư cho nó cũng sẽ tốn nhiều hơn so với các công cụ đơn giản khác.

 

>>> TÌM HIỂU NGAY

 

MS HOA TOEIC - ĐÀO TẠO TOEIC SỐ 1 VIỆT NAM

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27