Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

VỀ ANH NGỮ MS HOA

Trên con đường phát triển, Anh ngữ Ms Hoa phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo TOEIC; trở thành thương hiệu top of mind trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.

Câu chuyện của chúng tôi

 

Khởi đầu là khi…

… học cấp 2, tôi may mắn gặp được cô giáo dạy tiếng Anh rất hay. Cô thường khích lệ học trò theo đuổi ngoại ngữ để khẳng định và chinh phục bản thân. Cô động viên chúng tôi cứ tự tin viết và nói tiếng Anh thoải mái, đừng sợ sai; cũng không chê bai, đả kích khi có ai đó ngô nghê trong phát âm. Cách giáo dục tích cực ấy đã tiếp thêm động lực, niềm tin để tôi khơi mở tình yêu, đam mê Anh ngữ vô điều kiện.

Với tôi, học ngôn ngữ là…

… cảm nhận và thấm thía nét đẹp văn hóa ẩn sau lớp vỏ ngôn ngữ chứ không chỉ đơn thuần là thuộc từ vựng, vững ngữ pháp hay giao tiếp tốt. Khi học từ mới, tôi phân tích gốc nghĩa của từ theo con mắt của người bản ngữ, từ đó thấy được sự khác biệt về tư duy và văn hóa. Từ “firefighter” nếu mọi người chỉ nghĩ là “lính cứu hỏa”, thì tôi lại thấy đó là “vị anh hùng chiến đấu với lửa” – một nghề cao quý, bởi “fighter” có nghĩa là “chiến binh”. Học ngôn ngữ thông qua lăng kính của sự khám phá chính là cách học mà tôi muốn trao truyền tới những người học tiếng Anh và muốn chinh phục ngôn ngữ này. 

Hành trình truyền cảm hứng bắt đầu từ…

… những chuyến đi tình nguyện dạy tiếng Anh cho các em nhỏ ở trại trẻ mồ côi. Nhìn thấy nụ cười của các em khi được tiếp xúc với ngôn ngữ và văn hóa mới, tôi nhận ra làm giáo dục, đặc biệt là giảng dạy tiếng Anh thực sự là công việc ý nghĩa, đem lại niềm vui cho bản thân. Mặc dù tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế đối ngoại của Đại học Ngoại thương nhưng tôi lại muốn gắn bó với bục giảng - nơi tôi tìm thấy niềm đam mê thực sự của mình. Tôi quyết tâm theo đuổi hành trình truyền cảm hứng học tiếng Anh, cố gắng đi dạy nhiều hơn để mang lại những giá trị hữu ích cho mọi người.

Tôi đã có lớp học của riêng mình…

… vào năm 2012. Trung tâm của tôi khi đó mang tên Ms Hoa TOEIC. Khi thấy nhiều người mong muốn tiếp cận tiếng Anh nhưng không có điều kiện đi học, tôi đã lập website chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm học tiếng Anh của bản thân. Ngày đi dạy, đêm về soạn bài đưa lên website và tranh thủ viết blog về những câu chuyện truyền cảm hứng học cho mọi người. Website dần được nhiều người biết đến và chạm mốc tăng trưởng một triệu lượt truy cập mỗi tháng.

1 thập kỷ trôi qua,...

… từ 1 cơ sở nhỏ ban đầu ở Thanh Xuân (Hà Nội), đến nay tôi và cộng sự đã phát triển thành thương hiệu đào tạo TOEIC uy tín, mang tên Anh ngữ Ms Hoa với hơn 20 cơ sở đào tạo trải rộng khắp các tỉnh, thành lớn trên cả nước, hơn 800.000 học viên.

Giáo viên tại Anh ngữ Ms Hoa không chỉ là người dạy học...

… mà còn được coi là sứ giá truyền cảm hứng. Tôi đã dành trọn tâm huyết để trao truyền những giá trị tích lũy được cho đội ngũ sứ giả bởi họ chính là những người lan tỏa niềm đam mê ngôn ngữ và giúp học viên nuôi dưỡng tình yêu với tiếng Anh. Tại lớp học của Anh ngữ Ms Hoa, học tiếng Anh không chỉ là tiếp cận tri thức mà còn là khám phá và thấm thía vẻ đẹp văn hóa ẩn sau lớp vỏ ngôn ngữ. 

Tất cả học viên đều là những người giàu tiềm năng…

…Khi được truyền cảm hứng, được khơi mở tình yêu ngôn ngữ thì học viên sẽ không còn rụt rè, lo ngại về việc học tiếng Anh. Trong quá trình học tại Anh ngữ Ms Hoa, học viên được trao cơ hội xây dựng bài giảng và tự mình khám phá nét đẹp ngôn ngữ, khám phá tri thức. Khi ấy, tiếng Anh không còn là gánh nặng trên vai mà trở thành người bạn đồng hành, giúp học viên khai phá tiềm năng và nhận ra giá trị bản thân, trở thành thần tượng của chính mình.

                                                                                                                                           Ms Hoa

                                                                                                                       Nhà sáng lập Anh ngữ Ms Hoa

Tầm nhìn và sứ mệnh

Đội ngũ Anh ngữ Ms Hoa hướng tới truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp học viên nuôi dưỡng tình yêu ngôn ngữ và tiếp nhận tri thức thông qua lăng kính của sự khám phá. 

Nhằm hiện thực hóa sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”, Anh ngữ Ms Hoa không ngừng mở rộng hệ thống cơ sở, đồng thời tập trung cải tiến phương pháp đào tạo nhằm nâng cao giá trị trải nghiệm và khơi nguồn cảm hứng học tiếng Anh trong mỗi học viên.

Trên con đường phát triển, Anh ngữ Ms Hoa phấn đấu trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo TOEIC; trở thành thương hiệu top of mind trong lòng học viên khi họ có nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng Anh. Xa hơn nữa là trở thành ngôi sao sáng trên bản đồ giáo dục Việt Nam.

Chặng đường phát triển

Một thập kỷ trôi qua, từ một lớp học ban đầu, Ms Hoa cùng cộng sự đã phát triển thành hệ thống trung tâm đào tạo TOEIC có quy mô lên tới hơn 30 cơ sở trải rộng ở các thành phố lớn như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Bình Dương,...

Triết lý đào tạo

Triết lý M-K-S hướng tới mục tiêu đào tạo toàn diện

Học viên đến với Anh ngữ Ms Hoa được đào tạo toàn diện theo triết lý M-K-S (Mindset - Knowledge - Skills). Theo đó, người học không chỉ được bồi dưỡng về mặt năng lực ngôn ngữ tiếng Anh mà còn được mài giũa về tâm thế, thái độ học tập và được trang bị bộ kỹ năng thiết yếu để chạm đến thành công trong tương lai.

Yếu tố M - Mindset (Thái độ/tâm thế)

“Attitude is the key to success” - Thái độ quyết định thành công của bạn. 

Ở lớp học của Anh ngữ Ms Hoa, học viên được mài giũa về ý thức và tinh thần trong suốt quá trình học tập để từng bước trở thành những người trách nhiệm kỷ luật, chủ động tự giác, đam mê sáng tạo, kiên trì bền bỉ, lắng nghe chia sẻ.

Yếu tố K - Knowledge (Năng lực ngôn ngữ tiếng Anh)

Học viên đến với Anh ngữ Ms Hoa để cải thiện khả năng sử dụng tiếng Anh, vậy nên mục tiêu cốt lõi của khóa học là bồi đắp kiến thức, nâng cao năng lực ngôn ngữ của học viên. 

Anh ngữ Ms Hoa triển khai áp dụng phương pháp đào tạo độc quyền RIPL nhằm mang đến cho học viên một hành trình chinh phục tiếng Anh giàu tính trải nghiệm và tràn đầy cảm hứng.

Yếu tố S - Skills (Kỹ năng)

Tại Anh ngữ Ms Hoa, học viên có cơ hội rèn luyện kỹ năng cần thiết trong công việc như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng viết email, kỹ năng thuyết trình,... Từ đó, học viên sẽ dần trở nên tự tin, làm chủ các cuộc hội thoại, dễ dàng thuyết phục người đối diện và thể hiện được giá trị chuyên môn của bản thân.

Học viên nói về chúng tôi

Nguyễn Trọng Đạt - 900 TOEIC: “Mình may mắn tìm đúng thầy dạy là cô Kim Liên tại Anh ngữ Ms Hoa. Với cách dạy truyền cảm hứng, cô liên tục thúc đẩy mình và các bạn trong lớp tiến bước trên hành trình theo đuổi mục tiêu. Nội dung học không lan man, kiến thức được chắt lọc. Gửi gắm niềm tin đúng nơi giúp mình có động lực để học, có cơ hội tiếp thu kiến thức theo hệ thống, rèn luyện kỹ năng liên tục và tiếp cận với nguồn tài liệu chất lượng, từ đó rút ngắn con đường đi tới đích”.

Nguyễn Minh Khanh - 840 TOEIC: “Mình đã có một hành trình đáng nhớ tại Anh ngữ Ms Hoa. Điều mình nhận được không chỉ là sự tích lũy kiến thức, rèn luyện kỹ năng mà còn là những trải nghiệm thú vị cùng Mrs Robin (cô giáo của mình). Những buổi học luôn diễn ra sôi nổi, cách đặt câu hỏi và gợi mở vấn đề của cô giáo đã thúc đẩy quá trình tư duy, tiếp thu kiến thức và thực hành ngôn ngữ của mình. Mình nghĩ vốn tiếng Anh tốt sẽ đưa mình đến với những cơ hội tốt trong công việc”. 

Ngọ Thị Ngọc Linh - 895 TOEIC: “Sau khi kết thúc khóa học và đạt được kết quả ngoài mong đợi, mình cảm thấy bớt áp lực hơn trước vì khả năng ngoại ngữ của mình đã được công nhận bằng con số và đánh giá cụ thể. Do đó, khi ứng tuyển vị trí công việc yêu cầu khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt, mình cũng không quá lo lắng mà khá tự tin với những gì mình đã học được. Mình xin gửi lời cảm ơn tới Ms Phương và Anh Ngữ Ms Hoa đã hết sức hỗ trợ mình trong suốt quá trình học và sau khóa học”.

Tham khảo kinh nghiệm học và thi TOEIC của các bạn học viên điểm cao tại Anh ngữ Ms Hoa:

➤ Kinh nghiệm chinh phục TOEIC 4 kỹ năng của cử nhân FPT

➤ Hoàng Ngọc Châu – cô sinh viên Bách Khoa đạt 910 điểm ngay lần đầu thi TOEIC tại IIG

➤ Huỳnh Khánh Như bứt phá ngoạn mục với 905 TOEIC

➤ Chàng cử nhân tương lai với 960 điểm TOEIC - Học nghiêm túc nhưng đừng biến nó thành một trải nghiệm cực khổ

Đối tác

Anh ngữ Ms Hoa sở hữu mạng lưới hơn 350 đối tác doanh nghiệp, trường học, truyền thông.

IMAP hợp tác đào tạo tiếng Anh và kỹ năng mềm cho nhiều doanh nghiệp lớn như Viettel, Panasonic, VP Bank, Agribank, BIDV, Enkei Việt Nam, Tâng Cảng Sài Gòn,....

Anh ngữ Ms Hoa đồng hành chia sẻ kiến thức, phương pháp học ngôn ngữ hiệu quả trên các kênh báo chí, truyền hình uy tín như VnExpress, VTV2, Dân trí, Giáo dục & Thời đại,… Trong năm 2021, Anh ngữ Ms Hoa trở thành đối tác độc quyền, cung cấp nội dung cho chuyên mục “Học tiếng Anh” trên báo điện tử VnExpress với hàng trăm bài học miễn phí và phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, đồng hành với cộng đồng người học trực tuyến.

Anh ngữ Ms Hoa đồng hành tổ chức nhiều chương trình tại các trường Đại học: ĐH Ngoại thương, ĐH Kinh tế Quốc dân, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, ĐH Quốc gia Hà Nội, ĐH Đại Nam, ĐH Thương mại,... nhằm hỗ trợ các bạn sinh viên trên hành trình hướng nghiệp và phát triển bản thân.

Hệ thống thương hiệu

IMAP Việt Nam sở hữu các thương hiệu đào tạo tiếng Anh uy tín, đáp ứng nhu cầu học đa dạng của nhiều đối tượng người học: Anh ngữ Ms Hoa (bao gồm Ms Hoa TOEIC, Ms Hoa Giao Tiếp, Ms Hoa Junior), IELTS Fighter, IMAP Pro, Ebomb. 

Đăng ký học ms hoa toeic

♦ Website: anhngumshoa.com
♦ Fanpage: MS HOA TOEIC
♦ Group: Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa
♦ Youtube: Ms Hoa TOEIC Official
♦ Instagram: anhngumshoa
♦ Tiktok: anhngumshoa
♦ Hotline: 0934 489 666

Anh ngữ Ms Hoa - Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27