Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Pre1577: Lúc đầu em nghĩ giáo viên.... nhưng thầy Thành có tâm hơn nhiều.

Lúc đầu em cứ nghĩ giáo viên ở đây cũng giống như những giáo viên ở các trung tâm khác em đã học. Nhưng, em đã nhầm, sau khi học thầy em mới biết, Thầy Thành có tâm hơn nhiều.

Thời gian hai tháng trôi qua thật mau, mới ngày nào còn bỡ ngỡ với buổi học đầu tiên mà bây giờ đã là buổi học cuối khoá, để lại nhiều nuối tiếc cho em.

Sau hai tháng gắn bó với trung tâm, với thầy và các bạn. Tuy chưa kịp quen thân hết với các bạn học chung nhưng chí ít cũng có những kỉ niệm vui gắn bó với nhau sau khoá học. Người nhớ nhất chắc là thầy bởi vì sự vui tính của thầy và sự ân cần quan tâm đến học viên.

Ngày đầu tiên bước vào Ms Hoa, ấn tượng đầu tiên của em là chú gửi xe thật sự rất thân thiện. Vì sự thân thiện và nhiệt tình của chú, em rất mong các chị cố vấn, các giáo viên cũng sẽ được như vậy.

Không nằm ngoài suy nghĩ của em, tất cả mọi người ở Ms Hoa thân thiện và năng động, nhiệt huyết ngoài sức tưởng tượng và mong đợi.

Học ở lớp thầy Thành em không còn cảm giác ghét và sợ môn tiếng Anh nữa. Thầy vừa dễ thương lại rất quan tâm đến học viên.

Tuy thầy hay than nóng và mở máy lạnh thật thấp nhưng điều này vẫn không làm lu mờ sự dễ mến của thật. Sau khoá học lớp Pre1577, em xin chúc Anh ngữ Ms Hoa càng ngày càng vững mạnh và phát triển.

Thấm thoát 2 tháng trôi qua, nhớ ngày nào còn rụt rè bước vào lớp mà giờ đây đã là bữa học cuối cùng. Mặc dù thời gian học không nhiều nhưng đã để lại trong em nhiều kỉ niệm về thầy Thành với hình ảnh người thầy “đẹp trai”, “cao”.

Đặc biệt là những lúc thầy tận tình dò bài “bất chấp” cả không gian và thời gian (qua Facebook) đã để lại ấn tượng rất sâu sắc trong em. Những trò đùa, câu nói làm cả lớp cười nhộn cả lên.

Thầy Trương Minh Thành, chiều cao khiêm tốn nhưng khả năng giảng dạy và cách diễn đạt thật sự rất ấn tượng, thầy lúc nào cũng năng động và truyền cảm hứng, vui vẻ muốn tiếp nhận thêm kiến thức mới.

Nhà em ở Quận 1, chạy đến đây rất xa, mệt mỏi vì bị kẹt xe nhưng khi đến đây mở cánh cửa lớp là người thầy nhỏ nhắn luôn vui vẻ nói cười và tâm huyết trong mỗi bài học làm chúng em cũng hào hứng học hơn.

Hôm nay là ngày cuối học lớp Pre và chúng em vẫn sẽ tiếp tục đăng ký thêm lớp A mong là sẽ đăng ký được học cùng thầy và các bạn trong lớp ^^

Dear Mr. Thành,

Thật lòng mà nói thì em vào trung tâm này học là do bạn rủ rê, lôi kéo. Lúc đầu em cứ nghĩ giáo viên ở đây cũng như mấy trung tâm cũ em từng học thôi, cũng lên bảng ghi ghi chép chép, thầy làm việc thầy, trò làm việc trò.

Nhưng vào rồi mới biết, thầy có tâm hơn nhiều.

Ấn tượng đầu tiên của em là thầy hơi bị đẹp trai luôn á (!!!) nhưng mà bị cái nói nhiều quá ^^

Thầy có biết thầy làm em stress lắm không??? Bài vở trong trường của em siêu nhiều, đã vậy thầy còn dò bài hàng ngày bắt làm bài tập bla bla …

Vậy mà chẳng biết sao có hôm em rất bận với cả mệt, (do sáng thì đi bệnh viện thực tập, chiều còn đi thi) mà còn lết xác đi học (??!!!)

Thầy à, thấy tội em không?

Một buổi chiều tháng mười một, khi tâm trí đang hỗn độn bởi chồng tài liệu và mọi thứ cảm nhận như dừng lại. Đặt cốc nước xuống bàn, em chợt nghĩ về việc học English còn dang dở, đưa ra quyết định tìm một nơi thật thú vị, “Anh ngữ Ms Hoa” là nơi em đặt hi vọng.

Mr Thành là giáo viên của em, em tin điều đó là sự may mắn nhất mà bản thân luôn cám ơn. Thầy không cao, không gầy, chắc thầy cũng không tập thể hình nhưng năng lượng trong thầy làm em tỉnh táo, em bắt đầu cảm thấy ham học English, khao khát hơn bao giờ.

Điều ấn tượng nhất ở thầy có lẽ là nụ cười sảng khoái giúp cả lớp bớt căng thẳng và tự tin vượt qua rào cản trong việc học. Kỷ niệm đáng nhớ nhất chính là rổ kẹo huyền thoại, mấy buổi tuột đường thầy cho đường ngay, điều em chưa thấy ở bất cứ đâu.

Cảm ơn Mr. Thành đã cho em những bài giảng, những tiết học vui vẻ và thú vị, tất nhiên là cả lượng kiến thức em nhận được từ các buổi học. Em rất vui vì được tham gia khoá học PRE TOEIC này cùng với các bạn, các anh chị học viên lớp Pre1577 và giáo viên Mr Thành cute.

Các anh chị nhân viên trung tâm rất nhiệt tình và năng động. Em hi vọng trung tâm sẽ đào tạo thêm nhiều học viên với thành tích tốt hơn nữa. Chúc trung tâm luôn hoạt động tốt và đạt nhiều thành công.

Thầy có một vẻ ngoài tuy không cao lắm nhưng rất ưa nhìn, hơi tròn một xíu. Ngày đầu bước vào lớp gặp thầy, ấn tượng đầu của em là thầy rất vui vẻ hay cười. Nói chuyện cũng vui.

Học thầy em thấy rất thoải mái mà không bị áp lực, thầy dạy rất tận tâm và cũng dễ hiểu. Khi đến trung tâm này học, em thấy em có vẻ thích tiếng Anh hơn. Em hứa em sẽ học tiếng Anh tốt hơn. Hẹn gặp thầy vào khoá sau!

 

Thầy Trương Minh Thành có ngoại hình tương đối trông rất vừa người. Em có ấn tượng với thầy ngay ngày đầu tiên là thầy giảng bài rất hay và rất vui tính, nhiệt tình.

Em rất thích mỗi ngày đi học vì thầy tạo cảm hứng trong những bài giảng làm em có thêm động lực học tốt hơn. Em hi vọng khoá sau sẽ được học thầy.

Em cảm thấy rất hài lòng. Thầy Thành giảng bài rất dễ hiểu và anh chị trong lớp thân thiện. Thầy giảng bài chậm, hài hước, đánh trúng tâm lý nên mọi người hiểu bài rất nhanh.

Ngoài ra còn có cô Trâm quan tâm về tiến độ bài học của mỗi người, có nhắn tin hỏi han tận tình sợ mọi người không kịp bài. Em cảm thấy hài lòng về khoá học này và sẽ dự định đăng ký học tiếp khoá sau.

Lớp em có một thiên thần, thiên sứ ấy đã mang nhiều kiến thức tiếng Anh bổ ích cho chúng em, thiên sức được Ms Hoa mang đến cho em là thầy Thành, tròn trịa, mũm mĩm dễ cưng, ấn tượng nhất là giọng nói chuẩn của thầy khi dạy và giọng hài, khi thầy đùa vui làm bớt căng thẳng trong những tiết học.

Sắp hết khoá học kỉ niệm cùng thầy nhớ nhất chắc có lẽ là lúc thầy đập heo đất của lớp, chỉ 100k mà cứ như vài triệu…

Thầy là thiên sứ tuyệt vời!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27