Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Pre939: Thầy đẹp trai, dễ thương, giảng bài hay - chính là động lực để em mỗi ngày tới lớp

Đến với Anh ngữ Ms Hoa, em đã không còn sợ tiếng Anh nữa, đã tự tin hơn, đã tìm lại được niềm cảm hứng học tập. Tất cả là nhờ thầy Dũng - nhiệt tình, chu đáo luôn tạo cảm hứng cho em trong mỗi bài học. 

Ở Ms Hoa, không chỉ là kiến thức mà còn có niềm vui, một cách học rất hiệu quả. Cảm ơn trung tâm, cảm ơn cô Hoa, thầy Dũng đã tạo điều kiện cho em "yêu lại tiếng anh" ạ <3>

Em sẽ rất nhớ thầy, nhớ lớp, nhớ những buổi học tràn ngập tiếng cười. Học tiếng Anh mà cứ ngỡ như chơi vậy, vui lắm ạ. Giờ chia tay rồi, thật sự trong lòng có chút buồn và tiếc nuối.

Cuộc vui nào cũng đến lúc phải kết thúc. Chúc lớp ta học giỏi và mãi nhớ về nhau nhé! - From Nguyễn Thương

Thật may mắn cho em khi đã lựa chọn nơi đây để học tập. Cảm ơn Ms Hoa, cảm ơn đội ngũ giáo viên đã nhiệt huyết truyền tải kiến thức, nâng đỡ tinh thần học tập cho học viên chúng em.

Cuối cùng, chúc trung tâm ngày cáng phát triển, chúc thầy Dũng ngày càng đẹp trai ạ - Nguyễn Thị Nguyên

Trong thời gian được học tại Anh ngữ Ms Hoa, nhờ có thầy giáo đẹp trai và các bạn học viên đẹp gái ^^ đã giúp em củng cố và có thêm kiến thức vững vàng hơn, không còn cảm thấy khô khan với môn học này nữa .

Chân thành cảm ơn Ms Hoa, Mr. Dũng và Pre939 ~~~

 

Trước đây, em sợ tiếng Anh lắm, làm thế nào cũng không hết sợ. Từ khi được học lớp thầy (đẹp trai), bằng sự nhiệt huyết, phong cách truyền cảm hứng rất độc & lạ đã giúp em thấy yêu tiếng Anh nhiều hơn (phải yêu thôi vì còn cần nó để đi xin việc nữa hihi).

Cảm ơn thầy và yêu lớp mình nhiều lắm, giá mà được học cùng nhau ở lớp A nữa thì vui biết mấy. 

Hai tháng gắn bó với lớp và được học thầy, em rất vui, lớp học luôn có tiếng cười và rất thoải mái. Chia tay lớp chắc em sẽ rất nhớ mọi người. Nhưng dù sao, em cũng chúc các bạn thành công, chúc thầy sớm có gấu để mùa đông này không rét ^^

Trước đây, mình rất ngại học tiếng Anh do tự kỷ vào vốn kiến thức bản thân, phần cũng vì cách dạy môn học này ở nhiều nơi khá máy móc và rập khuôn. Nhưng khi tham gia lớp học ở Anh ngữ Ms Hoa, mình thấy rất thoải mài, mọi người giống như thành viên trong một gia đình

Đặc biệt, thầy Dũng - một người vui tính, nhiệt tình đã góp phần làm lớp học thú vị hơn nhiều. Cảm ơn thầy rất nhiều!

Tiệc lúc nào cũng phải tàn, khóa học nào thì cũng sẽ kết thúc và thời khắc chúng ta, những thành viên của lớp A939 cũng phải xa nhau, xa thầy và cả trung tâm Anh ngữ Ms Hoa nữa.

Chúc thầy mạnh khỏe, thành công. Cảm ơn thầy nhiều nhiều lắm ạ <3>

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27