Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

TOP 5 website luyện thi TOEIC online miễn phí tốt nhất!

Việc ôn thi TOEIC online đã trở nên dễ dàng hơn khi có nhiều website được xây dựng, cung cấp những kiến thức cần thiết giúp tự học TOEIC hiệu quả tại nhà.

Dưới đây là 5 website rất hay để các bạn ôn thi TOEIC online tại nhà hiệu quả và chất lượng các bạn không thể bỏ qua nhé!

I. Ôn thi toeic online tại Ms Hoa Toeic - Đơn vị đào tạo Toeic số 1 Việt Nam

1. Đối tượng nào nên ôn thi toeic online trên trang web của Ms Hoa Toeic?

Nếu bạn đang tìm kiếm và lựa chọn cho mình trang địa chỉ ôn thi toeic online chất lượng và phụ hợp với trình độ cũng như lộ trình của mình thì Ms Hoa Toeic chính là lựa chọn 1 dành cho bạn.

Ms Hoa Toeic là trang web tiếng Anh TOEIC đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam xây dựng đầy đủ lộ trình học tiếng Anh online cho người Việt. Trang web được xây dựng hoàn toàn bằng tiếng Việt nên rất phù hợp với những bạn đang muốn học tiếng anh cho người mất gốc vẫn có thể tự học tại nhà theo lộ trình học online, sẽ giúp các bạn có cơ hội hoàn thiện đầy đủ 4 kỹ năng trong tiếng anh: nghe, nói, đọc và viết. Không chỉ có vậy, những tài liệu, sách luyện thi TOEIC hay nhất, những bộ đề giải TOEIC được mới nhất cũng sẽ luôn được update đầy đủ và nhanh nhất sẽ hỗ trợ cho các bạn học TOEIC online được hiệu quả hơn và đạt kết quả ngoài kỳ vọng của mình.

Đặc biệt đây là website hoàn toàn miễn phí nên các bạn có thể yên tâm tự học tài nhà nhé! Các bài học xây dựng khoa học sẽ giúp bạn nâng dần kiến thức sau mỗi bài học. Ngoài ra bạn còn có thể theo dõi video bài học được chia sẻ và cập nhật liên tục trên youtube và facebook để học dễ dàng.

>>> ĐĂNG KÝ NGAY: Đăng ký thi thử TOEIC miễn phí nhận quà tặng lên tới 1 triệu đồng

2. Lợi ích vượt trội của việc ôn thi TOEIC online tại Trang web của Ms Hoa Toeic?

Trang web của Ms Hoa Toeic được xem như một kho tàng kiến thức tiếng anh bởi những kiến thức nơi đây đầy đủ và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

- Đối với Học sinh - sinh viên

Nếu bạn đang là học sinh - sinh viên và có muốn luyện thi toeic, thì khi học trên trang web ms hoa toeic, bạn sẽ nhận được những kiến thức cũng như những lợi ích vượt trội của quá trình ôn luyện của mình:

Bạn có thể làm giàu thêm nên tảng kiến thức của mình khi được biết thêm nhiều ngữ pháp, cấu trúc câu quan trọng trên các chủ đề về lời nói, động từ, tính từ, trạng từ,...

Bạn có thể nâng level của mình khi được học thêm nhiều từ vựng theo từng chủ đề và cấp độ khác nhau.

Các chủ đề nghe vô cùng phong phú giúp bạn có thể luyện nghe ngày càng tốt hơn, đánh đúng vào trọng tâm của các kỳ thi toeic.

Có các bài tập cũng như tài liệu để các bạn được luyện tập, nắm chắc cũng như nâng cao kiến thức của mình mỗi ngày.

Ngoài ra, luôn có các khóa học miễn phí và giáo viên hỗ trợ cho bạn tận tình khi bạn đăng ký tham gia các nên tảng mạng xã hội của Ms Hoa Toeic như Fanpage Ms Hoa Toeic,...

- Đối với giáo viên

Bạn có thể tham khảo thêm kỹ năng giảng dạy, bổ sung những kiến thức hay và ý nghĩa để truyền đạt lại cho các học viên thân yêu của mình.

Cập nhật các bài viết cũng như thông tin đổi mới nhất liên quan đến Toeic.

Cập nhật các thông tin mới nhất về giảng dạy, đào tạo, cách khơi nguồn cảm hứng cho học viên của mình để mang lại hiệu quả giảng dạy tốt nhất.

- Bổ sung tài liệu ôn thi toeic online

Không chỉ dừng lại ở đó, website Ms Hoa Toeic còn chứa khá nhiều các tài liệu quý giúp bạn nâng cao kiến thức cũng như mở mang thêm kiến thức cho mình:

  • Tài liệu tiếng Anh ETS.
  • 30 ngày ngữ pháp trọng điểm Toeic.
  • 1000 từ vựng Toeic chinh phục 990 điểm.
  • ...............

Và nhiều tài liệu hiếm khác, hãy đăng ký bằng cách coment dưới bài viết này nhé để sở hữu liền tay bộ tài hỗ trợ cho quá trình luyện thi của bạn nhé!

Ôn thi toeic online tại Ms Hoa Toeic

Giao diện học và ôn thi toeic online của Anhngumshoa.com

✎Nếu bạn mong muốn được trải nghiệm những đề thi thử toeic và có chấm điểm để đánh giá năng lực tiếng anh của mình đang ở mức nào, hãy đến với Ms Hoa Toeic để có có thể ôn thi toeic tại nhà nhưng vẫn đạt hiệu quả cao nhé!

Ngoài ra, nếu ôn thi toeic tại nhà không đạt hiệu quả như mong muốn do chưa tìm được cho mình lộ trình học phù hợp, hãy đăng ký vào link dưới đây để được tư vấn lộ trình học tốt nhất cho mình nhé!

II. English Test Store

1. Đối tượng nên dùng trang web

Nếu các bạn đang tìm kiếm một website để ôn thi TOEIC thì đừng bỏ qua English Test Store nhé! Đây là trang web chất lượng hỗ trợ bạn làm đề thi TOEIC online. Ngoài ra, các bạn có thể nâng cao kiến thức từ vựng, ngữ âm, ngữ pháp và rèn luyện kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh hiệu quả thông qua các bài test.

Đối với những bạn đang muốn thi TOEIC 4 kỹ năng thì đây cũng là 1 trong những trang web hiếm hoi cho phép bạn trải nghiệm đề thi Speaking và Writing. 

2. Trang web giúp gì trong việc luyện thi TOEIC online?

Việc ôn thi toeic online thường xuyên qua các bài tập trên website sẽ giúp bạn có khả năng đạt được những điểm số cao nhất. English Test Store cung cấp cho bạn các bài kiểm tra tiếng Anh miễn phí và các bài tập trực tuyến cho người học tiếng Anh để thực hành. Bạn cũng có thể tải xuống các bài kiểm tra miễn phí để sử dụng ngoại tuyến.

Trang web đa dạng chủ đề giúp bạn rèn luyện đa kĩ năng hơn và bài tập được chia nhỏ theo từng mục phù hợp với khả năng của từng cá nhân. Nội dung của trang web khá đa dạng về nhiều chủ đề.

- Kiểm tra ngữ pháp

Thực hành ngữ pháp tiếng Anh hiệu quả với nhiều chủ đề từ cấp độ cơ bản đến nâng cao.

- Kiểm tra Listening

Nâng cao kỹ năng nghe của bạn một cách dễ dàng với các bài kiểm tra nghe hệ thống. Bạn có thể chọn mức phù hợp của mình.

- Kiểm tra Reading

Kiểm tra kỹ năng đọc của bạn với các chủ đề đọc khác nhau. Việc đọc có thể giúp bạn cải thiện vốn từ vựng của mình.

- Kiểm tra Speaking

Đào tạo kỹ năng phát âm và nói của bạn cho bài thi nói chung, TOEFL, TOEIC, IELTS…

- Kiểm tra từ vựng

Kiểm tra và thực hành từ vựng tiếng Anh của bạn và làm phong phú nó hiệu quả.

- Tổ chức cuộc thi cho các thành viên

Thực hiện các bài kiểm tra tiếng Anh đầy đủ để biết trình độ tiếng Anh của bạn và nhận được thứ hạng cao nhất trong danh sách.

- Kiểm tra trình độ lớp 6 - 12

Các bài kiểm tra tiếng Anh miễn phí cho học sinh trung học. Chúng bao gồm gần như tất cả các loại kỹ năng.

- Đề kiểm tra tự test trình độ

- Đề thi thử TOEIC

Các bài thi TOEIC miễn phí cho bạn thực hành trước khi tham gia kỳ thi TOEIC thực sự. Có rất nhiều kỹ năng cho bạn.

- Đề thi thử TOEFL

Các bài kiểm tra TOEFL miễn phí cho bạn thực hành trước khi thực hiện bài kiểm tra TOEFL thực sự. Có rất nhiều kỹ năng cho bạn.

- Đề kiểm tra A2

Một bài kiểm tra tiếng Anh với nhiều kỹ năng để bạn thực hành: đọc, nghe, ngữ pháp, từ vựng

- Đề kiểm tra PET - B1

Để sử dụng được hết tính năng của web các bạn hãy đăng ký 1 tài khoản và đăng nhập hằng ngày để luyện tập nhé!.

Giao diện trang English Test Store để ôn thi toeic online

Giao diện trang English Test Store bạn có thể ôn thi toeic online

III. Examenglish

1. Đối tượng nên dùng trang web

Trang web Exam english là 1 website tiếng anh rất nổi tiếng, với chuyên mục dành riêng cho người học TOEIC thuộc nhiều trình độ. Trang web sẽ giúp các bạn hiểu rõ tổng quan về cấu trúc đề thi TOEIC, kiến thức từ cơ bản đến nâng cao để bạn tự luyện tập tại nhà.  Đặc biệt, bạn sẽ tìm thấy ở đây kho dữ liệu đa dạng, phân chia theo các kỹ năng nghe, đọc, các phần ôn luyện chuyên sâu như từ vựng, ngữ pháp.

2. Trang web giúp gì trong việc luyện thi TOEIC online?

Nội dung trang web khá đa dạng được chia thành nhiều phần nhỏ giúp các bạn dễ dàng luyện thi hơn. Phần ngữ pháp (Grammar) chia thành 4 cấp độ nhỏ hơn (A1, A2, B1, B2), bạn có thể dễ dàng xây dựng lộ trình học, hình dung rõ hơn các cấu trúc ngữ pháp cần học trong cả quá trình.

Phần luyện bài test TOEIC chia làm 2 phần TOEIC reading & listening và TOEIC speaking & writing. Các đề thi TOEIC cho bạn luyện tập trực tiếp trên website với đề thi bám sát đề thật, thời gian thật và có đáp án để bạn check kết quả. Tin chắc rằng Exam english sẽ giúp bạn luyện tập bài test TOEIC được tốt nhất trước khi bước vào kỳ thi thật và nội dung rất đa dạng.

- Với website Exam english bạn có thể tự kiểm tra trình độ tiếng Anh của mình hoàn toàn miễn phí theo từng loại bài thi mà bạn muốn test cụ thể như bài test các chứng chỉ: A2, B1, C1, C2, CEFR.

- Bạn có thể tải các app được phát triển bới Exam english để tự học và bổ sung thêm các kiến thức bạn cần bổ sung.

- Trong Exam english còn có cả các bài kiểm tra dành cho các chứng chỉ kinh doanh như BEC hoặc BULATS để bạn tự test trình độ của mình.

- Exam english sẽ có danh mục từ học thuật để bạn nghiên cứu sâu hơn các từ vựng có thể xuất hiện tại các  bài thi tiếng Anh nói chung và thi TOEIC nói riêng.

Website sẽ có giao diện chính như hình dưới đây, các bạn hãy check cẩn thận không bị nhầm website đó nha.

 

Giao diện trang Examenglish.com giúp bạn có thể ôn thi toeic online

Giao diện trang Examenglish.com bạn có thể ôn thi toeic online

IV. Englishclub

1. Đối tượng nào nên ôn thi toeic online ở trang web EnglishClub?

Trang web này dành cho tất cả các bạn mới học hoặc ngay cả những giáo viên đã thuần thục cũng có thể sử dụng trang web này. Không chỉ được bổ sung kiến thức tiếng Anh cho tất cả kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao mà bạn còn được vận dụng kiến thức đã học để luyện tập với đề thi TOEIC dành cho người mới học để giúp các bạn cải thiện khả năng tiếng Anh của mình.

Các giáo viên cũng có thể sử dụng trang web này để sử dụng cho việc trau dồi kiến thức cũng như để giảng dạy trực tiếp qua trang web hỗ trợ này. 

Trang web Englishclub được đánh giá là phù hợp cho người có thể học từ cơ bản lên cao.

2. Trang web giúp gì trong việc ôn thi TOEIC online?

- Dành cho Học viên

Nếu bạn là người học tiếng Anh thì bạn có thể nhận được những điều hữu ích sau mà Englishclub có thể hỗ trợ cho bạn:

Bạn có thể học thêm ngữ pháp trên các chủ đề về lời nói, động từ, tính từ, trạng từ hay cả ngữ pháp cho các câu

Bạn có thể học thêm từ vựng theo từng chủ đề và nhiều cấp độ

Các chủ đề nghe vô cùng phong phú bao gồm nhiều dạng như: Bản tin, chương trình phát thanh,...

Các bài học nói the từng dạng đọc nói: Dạng kiểm tra, dạng truyện ngắn, dạng bài tập

Bài học sẽ trở nên thú vị hơn khi bạn tham gia các trò chơi thú vị được thiết kế dành cho các học viên trên web

Bạn có thể tham gia các diễn đàn học tiếng Anh của web, học các câu đố, đọc các đoạn truyện cười, học các bài hát bằng tiếng Anh, đọc các bài viết ESL hay áp dụng các chương trình học dành cho trẻ em cho con, em mình hoặc nếu bạn là học viên nhỏ tuổi.

Giao diện trang Englishclub.com để ôn thi toeic online

Giao diện trang Englishclub.com bạn có thể ôn thi toeic online

V. Ôn thi toeic online trên web Testden

Testden là trang web của Canada này phù hợp với những ai có nhu cầu học tiếng Anh lại từ đầu. Nó đưa ra khái quát về dạng thức của đề thi TOEIC, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết từ quá trình luyện tập cơ bản đến nâng cao. Website phù hợp với những ai đang loay hoay không biết nên bắt đầu học TOEIC từ đâu. 

Để bắt đầu vào bài học các bạn cần đăng ký 1 tài khoản trên website, tuy nhiên để sử dụng nhiều tính năng bài học hơn thì các bạn phải mất thêm phí. 

Giao diện trang Testden.com để ôn thi toeic online

Giao diện trang Testden.com bạn có thể ôn thi toeic online

Trên đây là những trang web luyện thi TOEIC online rất hay mà cô muốn chia sẻ tới các bạn, hi vọng rằng sẽ giúp ích cho các bạn có những nguồn tự học tiếng Anh tại nhà được hiệu quả nhất nhé! Nếu bạn muốn có bằng TOEIC sớm thì bạn nên nếm thử cảm giác của một kì thi TOEIC, bằng việc làm bài thi Online tại Ms Hoa Toeic.

>> NẾU BẠN ĐANG QUAN TÂM ĐẾN CÁC KHÓA HỌC TOEIC, CẦN SỰ TƯ VẤN CỦA CÔ, HÃY ĐĂNG KÝ THÔNG TIN TẠI ĐÂY NHÉ:

Chúc các bạn học tốt và chinh phục được những điểm TOEIC cao như mong muốn, nếu có bất cứ khó khăn gì trong học tập các bạn đừng quên comment dưới bài viết để được Ms Hoa Toeic hỗ trợ.

MS HOA TOEIC

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27