Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Top 5 trung tâm Tiếng Anh tại quận Tân Phú chất lượng nhất

Nếu bạn đang ở quận Tân Phú và đang muốn tìm kiếm cho mình một trung tâm tiếng Anh uy tín vậy thì đừng bỏ lỡ top 5 trung tâm dưới đây nhé!

Top 1: Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

Anh ngữ Ms Hoa - là một trong những thương hiệu trực thuộc hệ thống Giáo Dục IMAP Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo TOEIC.

Phương pháp đào tạo

- Luôn hướng đến sự phát triển toàn diện của mỗi học viên, Anh ngữ Ms Hoa không chỉ nỗ lực đem đến những giá trị học thuật thông qua từng bài giảng, mà còn theo đuổi mục tiêu giúp các bạn khai phá nhiều hơn những tiềm năng của bản thân theo nhiều khía cạnh khác trong cuộc sống. 

- Từ phương pháp giảng dạy S-SMART ban đầu khi kết hợp công nghệ Slide và bộ công cụ giảng dạy chuyên môn hiện đại hơn. Phương pháp RIPL đã đẩy tính thực hành lên cao nhất, đi theo chuyên môn, cảm hứng và luyện thi dựa theo bảng truyền thống.

- Phương pháp đào tạo RIPL đột phá về giảng dạy nhờ tích hợp nền tảng công nghệ tiên tiến xu hướng 4.0: tập trung thực hành ngôn ngữ, kích thích nhớ sâu, rút ngắn 50% thời gian học, giúp học viên bứt phá khả năng tiếp cận mục tiêu nhanh nhất. 

>>> XEM THÊM: phương pháp RIPL Tại Đây

Đội ngũ giảng viên

Mỗi giáo viên của Anh ngữ Ms Hoa không chỉ là sứ giả truyền cảm hứng mà còn sứ giả truyền nhiệt huyết, đam mê tiếng Anh chinh phục điểm TOEIC cao nhất.

Ms Tạ Hòa - 980/990 TOEIC - Đại Học Ngoại Thương

Ms Lan Phương - 8.5 IELTS - Đại Học Ngoại Thương

Đánh giá của học viên về Trung tâm

"Hi các bạn, mình là Trúc Anh học viên lớp D635 do thầy Trọng Vinh giảng dạy. 

Mình là một người có nền tảng Tiếng Anh không tốt, do đó nếu muốn được điểm cao trong thời gian ngắn thì mình phải nỗ lực rất nhiều. Ngoài việc làm hết bài tập, học từ vựng trên lớp...thì mỗi ngày mình đều lên website anhngumshoa.com để học và kiểm tra kiến thức hàng ngày. Một điều vô cùng thú vị là webiste này hoàn toàn miễn phí và được phân loại kiến thức theo trình độ rất rõ ràng, các bạn nên tận dụng nhé.

Website này mình được biết đến là do thầy Trọng Vinh giới thiệu để học thêm khi biết rằng mình cần gấp (hơn 700 TOEIC) trong thời gian ngắn. Việc kết hợp học các kiến thức thầy hướng dẫn trên lớp và ôn thêm ở nhà các đề thi TOEIC sẽ luyện được cho mình sức chịu đựng cho cả 2 bài listening và reading nha, đó là một trong các yếu tố quan trong giúp bạn được điểm như mình mong muốn đó."


"Xin chào mọi người, em mới nhận được kết quả thi TOEIC đợt cuối tháng 7 vừa rồi. Lần thi này đạt target nên cũng muốn review đề 1 chút cho các bạn sắp thi.
Đầu tiên, em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy cô tại Anh Ngữ Ms Hoa đã giúp em trong quá trình học. Đặc biệt là thầy Thành Phạm thầy giáo vui tính, đẹp trai siêu cấp vô địch. Thầy rất rất nhiệt huyết, tận tình, luôn nhắc học từ vựng mỗi ngày để cải thiện vốn từ tăng khả năng thực chiến với part 7. Dù là học off hay online thì hôm nào cũng quá giờ  thế đủ hiểu thầy nhiệt như nào rồi ạ. Còn về đề thi theo cá nhân em thấy:

→ Listening: nhanh hơn ets 2020 1 chút

Part 1 ko quá khó, tự vựng quen thuộc

Part 2 dạng câu statement, nghe hiểu để chọn đáp án nhiều hơn, ít wh-question hơn

Part 3-4 vẫn có thể bắt key nhưng ít mà chủ yếu nghe hiểu với cả paraphrase tương đối nhiều

Thông tin liên hệ


Top 2: Trung Tâm Anh Ngữ VUS

Thành lập được hơn 20 năm (từ 1997), VUS – Anh văn Hội Việt Mỹ là một trong những hệ thống đào tạo ngoại ngữ khá lâu đời tại Việt Nam.

Trung tâm này hiện đã có 40 cơ sở với 2.000 giáo viên trình độ chuyên môn cao. Đặc biệt là hợp tác với các trường đại học danh tiếng trên thế giới như CUNY (The City University of New York), Oxford University Press, British Council,…

Ở VUS quy tụ nhiều giáo viên giỏi, được tuyển chọn sát sao qua nhiều vòng. Mỗi giáo viên đều được đào tạo chuyên nghiệp bởi CUNY – hệ thống đại học công lập quy mô lớn thứ 3 tại Hoa Kỳ.

Tất cả giáo viên bản ngữ giảng dạy tại đây đều bằng chuẩn quốc tế: TESOL, CELTA hoặc tương đương với TEFL và bằng chuyên ngành đào tạo trẻ em: Primary School Teachers, Childhood & Youth Studies, Early Childhood Development. Vì thế có trình độ giỏi, tâm huyết và hiểu tâm lý lứa tuổi. Phương pháp giảng dạy vô cùng chuyên nghiệp, lôi cuốn, khơi gợi được sự hứng thú cho học viên.

Tuy nhiên mức học phí trung tâm đưa ra là rất hợp lý để học viên tiệm cận với môi trường quốc tế.

Giáo trình chất lượng

Đa số giáo trình tại VUS đều giữ nguyên bản gốc. Do đó, nội dung rất hay, bám sát chương trình học. Nhiều học viên nhận xét, tài liệu học gần gũi, dễ hiểu và không gây nhàm chán. Ngoài ra, ở đây cũng có rất nhiều chương trình ngoại khóa hấp dẫn.


Top 3: Trung tâm Anh ngữ ILA

ILA luôn thực hiện những đầu tư quy mô lớn vào các nghiên cứu, phát triển và cải tiến đồng thời cập nhật liên tục mọi thay đổi, phát triển và xu hướng mới nhất trong lĩnh vực giáo dục.

Cơ sở vật chất: Mọi trung tâm đào tạo của ILA đều được xây dựng với tiêu chuẩn cao. Các lớp học, bàn ghế, trang trí và thiết bị đều được thiết kế riêng và phù hợp với độ tuổi và khóa học của học viên nhằm mang đến một môi trường học tập thoải mái và an toàn nhất.

Chứng nhận của tổ chức NEAS: Những tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu được duy trì nghiêm ngặt trong nội bộ công ty qua các kỳ kiểm tra chất lượng hàng năm được thực hiện bởi NEAS, tổ chức quốc tế độc lập hàng đầu về quản lý chất lượng các trung tâm giảng dạy Anh ngữ trên thế giới.
Đội ngũ quản lý học vụ & hỗ trợ giáo viên: Đội ngũ quản lý học vụ của ILA là những người có bằng cấp cao trong việc giảng dạy Anh ngữ, đào tạo giáo viên và quản lý giáo dục.

Đội ngũ giáo viên tại Trung tâm Anh ngữ ILA là những giáo viên bản ngữ có bằng cấp và nhiều kinh nghiệm. Tất cả các giáo viên đều bắt buộc đã có bằng cử nhân hoặc thạc sĩ và bằng cấp giảng dạy Anh ngữ được chứng nhận quốc tế.

Lợi ích, sức khỏe và an toàn cho học viên: ILA thực hiện tất cả các quy trình nhằm đảm bảo sức khỏe và sự an toàn của mọi học viên đang theo học tại các trung tâm.


Top 4: Trung tâm AMA

Học viện Anh ngữ quốc tế AMA là thương hiệu vững chắc về đào tạo tiếng Anh theo phòng cách Mỹ cùng với đội ngữ giáo viên bản xứ 100% giàu kinh nghiệm. AMA luôn cố gắng phấn đấu xây dựng một hành trình học tiếng Anh hoàn thiện giúp học viên thành công trong tương lai.

Cơ sở vật chất

  • Với tiêu chí “mô hình phát triển toàn diện” thì cơ sở vật chất là một trong những ưu tiên của AMA. Phòng học và các trang thiết bị hỗ trợ được xây dựng theo chuẩn quốc tế. Học viên được tận hưởng môi trường học tập chất lượng cao nhất.

Phương pháp giảng dạy

  • Để nâng cao chất lượng học tập của học viên, AMA luôn cố gắng xây dựng phương pháp dạy học hiệu quả phù hợp với từng độ tuổi cho người học.
  • Cách dịch từ tiếng Việt qua tiếng Anh hay ngược lại không còn được áp dụng tại AMA, mà thay vào đó là tương tác trực tiếp với giáo viên nước ngoài. Vì thế mà học viên cảm thấy tự tin hơn cũng như khả năng tư duy bằng tiếng Anh cũng được cải thiện.

Thành tựu

  • Trong suốt thời gian hoạt động, trung tâm đã đạt được những danh hiệu đáng tự hào. Năm 2014, học viện đạt danh hiệu Trusted Brand do Vietnam Enterprise Institute và tổ chức Global GTA bình chọn. Đến năm 2015, AMA nằm trong top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam do Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.


 Top 5: Trung tâm Sài Gòn Vina

Trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina được thành lập từ năm 2010 đến nay đã có rất nhiều học viên đang theo học và được đánh giá là đơn vị uy tín & chất lượng tại TP. HCM.

Với khẩu hiểu "The best Quality, The cheapest school fees", trung tâm chính thức trở thành nơi đào tạo Ngoại ngữ có mức học phí rẻ nhất tại TP. HCM.

Cơ sở vật chất

Sài Gòn Vina có trang thiết bị và cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, dụng cụ giảng dạy đầy đủ, âm thanh ánh sáng chuẩn là điều kiện cần thiết giúp học viên có thể hoàn thành khóa học một cách tốt nhất. Trung tâm không những có mặt tại TP HCM mà còn mở rộng ra các tỉnh khác như Buôn Ma Thuật, Đắk Lắk, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu…

Bên cạnh trung tâm Anh ngữ Sài Gòn Vina, Ngoại Ngữ Bảng Vàng cũng nằm trong hệ thống của trường, chuyên đạo tạo tiếng Anh, Hàn, Nhật, Hoa cho nhiều lứa tuổi.

Đội ngũ giảng viên

Trung tâm hội tụ đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm đào tạo ngôn ngữ, phần lớn đều có trên 6 năm kinh nghiệm trong nghề và tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ có chứng chỉ giảng dạy ngôn ngữ quốc tế.

 

Hy vong với top 5 trung tâm tiếng Anh trên đây các bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất để nâng cao trình độ của mình nhé!

Ngoài ra, nếu các bạn có vấn đề gì cần cô Hoa giải đáp thì các bạn hãy điền vào form dưới đây để được giải đáp sớm nhất nhé!

Đăng ký học ms hoa toeic

Chúc các bạn học tốt!

>>> TÌM HIỂU NGAY

THÌ HIỆN TẠI HOÀN THÀNH – CÔNG THỨC, CÁCH DÙNG VÀ BÀI TẬP

TẤT TẦN TẬT VỀ THI HIỆN TẠI ĐƠN - CẤU TRÚC, CÁCH DÙNG, BÀI TẬP VÀ ĐÁP ÁN

THÌ HIỆN TẠI TIẾP DIỄN – CÔNG THỨC, CÁCH DÙNG VÀ BÀI TẬP

MS HOA TOEIC - ĐÀO TẠO TOEIC SỐ 1 VIỆT NAM

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27