Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam
  • Cấu trúc Must - Công thức, cách dùng và bài tập có đáp án

    Cấu trúc Must - Công thức, cách dùng và bài tập có đáp án

    Trong tiếng Anh, chúng ta dùng cấu trúc Must khi nói đến một việc mà bạn bắt buộc phải làm. Tuy nhiên chúng ta cần sử dụng cấu trúc này thế nào để phù hợp và chính xác nhất? Trong bài viết hôm nay, Ms Hoa TOEIC sẽ giới thiệu với các bạn chi tiết về cấu trúc Must nhé!

Cấu trúc promise - Cách dùng và bài tập có đáp án | Ms Hoa TOEIC

Cấu trúc promise - Cách dùng và bài tập có đáp án | Ms Hoa TOEIC

Promise được hiểu đơn giản nhất là hành động hứa hẹn (dưới dạng động từ) hoặc lời hứa (dưới dạng danh từ) trong tiếng Anh. Cấu trúc Promise có thể được sử dụng với nhiều cấu trúc khác nhau trong tiếng Anh, bao gồm cả cấu trúc kết hợp với danh từ, động từ hoặc cũng có thể đứng độc lập đứng độc lập. Hãy cùng Ms Hoa TOEIC tìm hiểu tất tần tật kiến thức về cấu trúc này nhé

Tìm hiểu cấu trúc Deny trong tiếng Anh: Cách dùng và bài tập

Tìm hiểu cấu trúc Deny trong tiếng Anh: Cách dùng và bài tập

Trong tiếng Anh, cấu trúc deny thường được sử dụng khi bạn muốn phủ nhận hay từ chối một sự việc hoặc thông báo nào đó. Vậy cấu trúc này được dùng như thế nào? Hãy cùng Ms Hoa TOEIC tìm hiểu về cấu trúc quen thuộc này nhé!

Cấu trúc Accused - Cách dùng và bài tập áp dụng

Cấu trúc Accused - Cách dùng và bài tập áp dụng

Trong tiếng Anh, cấu trúc accuse thường được sử dụng để nói về hành động buộc tội, tố cáo ai đó đã làm gì. Vậy cấu trúc Accused được dùng như thế nào? Cùng Ms Hoa TOEIC tìm hiểu về cấu trúc này trong bài viết dưới đây nhé!

Phân biệt A few và few, a little và little

Phân biệt A few và few, a little và little

Làm thế nào để phân biệt A few và few, a little và little trong tiếng Anh để tránh nhầm lẫn không đáng có trong quá trình học cũng như làm bài thi? Hãy cùng Ms Hoa TOEIC tìm hiểu chi tiết ở bài viết này nhé!

Cấu trúc Effect trong tiếng Anh - Chi tiết + Bài tập vận dụng

Cấu trúc Effect trong tiếng Anh - Chi tiết + Bài tập vận dụng

Khi học tiếng Anh bạn sẽ bắt gặp những từ vựng hoặc cụm từ vựng đặc biệt, chúng có thể đóng vai trò là các loại từ khác nhau trong câu hoặc kết hợp với các thành tố khác tạo lên các cụm từ mang ý nghĩa mới. Cấu trúc Effect cũng là một trường hợp đặc biệt như vậy. Hãy cùng Ms Hoa khám phá thêm về cấu trúc này trong bài viết dưới đây nhé!

Tất tần tật cách dùng và cấu trúc Mention trong tiếng Anh

Tất tần tật cách dùng và cấu trúc Mention trong tiếng Anh

“Mention” là một từ thông dụng trong tiếng Anh có nghĩa là “đề cập tới chuyện gì”. Trong bài viết này, hãy cùng Ms Hoa TOEIC tìm hiểu ý nghĩa, cách dùng và cấu trúc mention trong các trường hợp nhé!

Cấu trúc No Sooner - Công thức, cách dùng và bài tập có đáp án

Cấu trúc No Sooner - Công thức, cách dùng và bài tập có đáp án

Cấu trúc No Sooner là một trong những cấu trúc được bắt gặp rất nhiều trong các dạng bài tập cũng như câu giao tiếp thông dụng hàng ngày. Bạn sẽ chinh phục được rất nhiều dạng bài tập nếu nắm vững kiến thức này. Hãy cùng Ms Hoa TOEIC tìm hiểu ngay công thức cách sử dụng và bài tập của cấu trúc này dưới bài viết ngay nhé!

Bật mí cách phân biệt cấu trúc how many và how much dễ nhớ nhất

Bật mí cách phân biệt cấu trúc how many và how much dễ nhớ nhất

Khi học tiếng Anh với các chủ đề giao tiếp gắn liền với cuộc sống hàng ngày, chắc hẳn bạn đã bắt gặp rất nhiều tình huống giao tiếp khi trao đổi về giá cả hay mua hàng. Một trong những cách để hỏi về giá cả cũng như số lượng được sử dụng nhiều nhất chính là cấu trúc how many và how much. Hãy cùng Ms Hoa TOEIC tìm hiểu chi tiết về công thức, cách sử dụng cũng như bài luyện tập có đáp án của cấu trúc how many và how much ở bài viết dưới đây nhé.

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27