Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

3 Trung tâm TOEIC đáng học nhất tại Quận Liên Chiểu

Hiện nay, để đáp nhưng nhu cầu ngày càng tăng của học viên, các trung tâm tiếng Anh mọc nên như nấm sau mưa trong khi chất lượng đào tạo chưa được kiểm định. Để giúp các bạn không phải băn khoăn khi tìm một trung tâm TOEIC đáng tin cậy tại quận Liên Chiểu, Đà Nẵng hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé!

Top 3 trung tâm TOEIC uy tín tại Quận Liên chiểu Đà nẵng


#1. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

Một trong những điều khiến Anh ngữ Ms Hoa luôn khác biệt chính là Đội ngũ Sứ giả – những người đồng hành cùng học viên trên con đường chinh phục TOEIC. Mỗi giáo viên của Ms Hoa TOEIC là một sứ giả truyền cảm hứng ngôn ngữ – mang vẻ đẹp tiếng Anh đến với mọi người.

Giáo trình

  • Toàn bộ giáo trình học do hính Ms Hoa – Founder của trung tâm biên soan và thiết kế dựa trên format bài thi TOEIC, giúp bạn có cái nhìn hoàn thiện nhất về TOEIC và đạt kết quả cao nhất. Bên cạnh đó, mỗi bài học sẽ đính kèm “Phương pháp tiếp cận ngôn ngữ theo hướng vẻ đẹp” của chính Ms Hoa gửi tặng để các bạn có động lực khám phá tiếng Anh mỗi ngày.

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

Test đầu vào hoàn toàn miễn phí

  • Trung tâm tổ chức các buổi thi thử TOEIC vào mỗi sáng thứ 3, Chủ nhật, chiều thứ 2 hàng tuần để đánh giá trình độ, từ đó xếp lớp phù hợp nhất cho học viên. Buổi thi được tổ chức chuyên nghiệp, nội dung bám sát đề thi mới nhất của IIG, cho học viên trải nghiệm bài thi mẫu chân thật nhất.

Quy mô lớp học

  • Mỗi lớp học là một gia đình nhỏ từ 20-25 thành viên. Các thành viên trong lớp sẽ gắn kết với nhau qua Facebook group, email và các buổi offline cực kỳ vui nhộn. Mỗi lớp sẽ có một đội chăm sóc học viên thường xuyên chia sẻ các tài liệu, vể đẹp tiếng Anh, tổ chức các hoạt động gắn kết.

Thông tin tổng quan về học phí các khóa học

KHÓA HỌC

HỌC PHÍ

THỜI GIAN KHÓA HỌC

Pre TOEIC

3.390.000

Hơn 02 tháng (24 buổi học)

TOEIC A

3.690.000

Hơn 02 tháng (25 buổi học)

TOEIC B

3.990.000

Hơn 02 tháng (25 buổi học)

TOEIC 4 kỹ năng A+

4.290.000

Hơn 02 tháng (24 buổi học)

TOEIC 4 kỹ năng B+

4.690.000

Hơn 02 tháng (24 buổi học)

Luyện đề

1.990.000

12 buổi học tương ứng 5 đề thi sát với thi thật

 

Học phí trên là đã bao gồm giáo trình, phí gửi xe, quà tặng giữa kỳ, cuối kỳ cho học viên xuất sắc, Tea break, tham dự CLB, Event ...

1 tuần 3 buổi, mỗi buổi 1.5 tiếng

 

Nhận tư vấn khóa học miễn phí

 

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 254 Tôn Đức Thắng, Hoà Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0236 6286 767
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic/
 

Xem thêm: TOP 5 TRUNG TÂM HỌC TOEIC TỐT NHẤT TẠI ĐÀ NẴNG


#2. Trung tâm Anh ngữ Broad way

Sau 8 năm thành lập và phát triển, Ngoại ngữ Quốc tế Broad Way (NNQT Broad Way) đang trở thành địa chỉ học Ngoại ngữ đáng tin cậy, luôn là lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Trung tâm Anh ngữ Broad way

Để có được sự tin tưởng của đông đảo các bạn học viên, đó là cả quá trình nỗ lực cố gắng hoàn thiện của Trung tâm Ngoại ngữ Broad Way.

Đến học tiếng Anh tại TTNN Broad Way, học viên không chỉ được học tập trong môi trường chuyên nghiệp đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, tận tâm, nhiệt tình và có phương pháp giảng dạy hiện đại, có bằng thạc sĩ trong và ngoài nước, cùng cơ sở vật chất trang thiết bị tiên tiến giúp học viên học tập một cách hiệu quả nhất.

Song song với chú trọng chất lượng, Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết học viên của trung tâm, cũng như tăng cường khả năng giao lưu, chia sẻ giữa các học viên với nhau, như dã ngoại, các Câu lạc bộ, săn Tây.

Được tham gia Câu lạc bộ tiếng Anh, Săn tây với sự dẫn dắt của giáo viên người nước ngoài hoàn toàn miễn phí, với các chủ đề hấp dẫn được các bạn quan tâm như: làm thế nào học tiếng Anh hiệu quả, luyện phát âm, phỏng vấn xin việc,...

Bên cạnh đó các bạn còn được tham gia các hoạt động xã hội như thăm trại trẻ mồ côi, đi làm tình nguyện ở chùa.

Chương trình thiếu nhi từ mẫu giáo - thiếu nhi - thiếu niên... cũng rất được chú trọng từ công tác giảng dạy, đến các hoạt động ngoại khóa. Để mỗi học viên TTNN Broad Way không chỉ là một học sinh giỏi tiếng Anh, mà còn được phát triển toàn diện. Giáo viên Việt Nam, giáo viên nước ngoài vào lớp đều rất thân thiện, tạo không khí học tập hiệu quả cho các em.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 601 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 0832 911 999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/broadwaycoso1

#3. Trung tâm Anh ngữ Lisa

Anh ngữ Lisa là địa chỉ không thể bỏ qua nếu bạn đang tìm trung tâm TOEIC giá rẻ tại khu vực này. Với học phí khoảng 1.550.000 VNĐ/ khóa, Anh ngữ Lisa đã trở thành điểm luyện thi lý tưởng dành cho sinh viên.

Trung tâm tiếng Anh Lisa được thành lập năm 2012. Đây là giải pháp củng cố trình độ Anh ngữ cho các bạn học viên mất gốc tiếng Anh muốn chinh phục TOEIC.

Trung tâm Anh ngữ Lisa

Chương trình luyện thi TOEIC tại Anh ngữ Lisa bao gồm:

  • TOEIC ôn thi đầu ra 450+
  • TOEIC quốc tế 600+
  • TOEIC năng lực Bách Khoa Đà Nẵng

Đến với Anh ngữ Lisa, mỗi học viên sẽ có riêng cho mình một mentor – người tư vấn lộ trình, kèm cặp và nhắc nhở học viên nhằm tạo động lực và mang lại kết quả tốt nhất cho người học.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 58 Nam Cao, Q. Liên Chiểu, Tp. Đà Nẵng
  • Số điện thoại: 097 923 01 30
  • Fanpage: www.facebook.com/lisa.luyenthitoeic

Trên đây là top 3 trung tâm TOEIC uy tín tại Quận liên Chiểu Đà Nẵng các bạn hãy đưa ra cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Chúc các bạn học tốt.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27