Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

300 cụm từ chắc chắn xuất hiện trong bài thi TOEIC

Từ vựng có thể coi như xương sống của bài thi TOEIC. Trong bài viết này, cô sẽ tặng cho các em trọn bộ 300 từ vựng chắc chắn xuất hiện trong bài thi. Các em cùng theo dõi nhé

Những lưu ý khi thi TOEIC

Vai trò của từ vựng trong Tiếng Anh giao tiếp và trong đề thi TOEIC là vô cùng lớn. Tuy nhiên, với đề thi hiện tại, khối lượng từ vựng phải học là rất lớn. Bài viết này cô sẽ tặng các em 300 cụm từ thông dụng, chắc chắn xuất hiện trong bài thi. Chắc chắn các em sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian khi học xong 300 cụm từ này đấy

Gợi ý

Lộ trình TOEIC 800+ sẽ giúp bạn chinh phục điểm cao TOEIC đơn giản và dễ dàng hơn chỉ từ 6 - 8 tháng!

I. BỘ TÀI LIỆU NÀY DÀNH CHO AI?

Đây là bộ tài liệu dành cho các bạn mới bắt đầu học TOEIC hoặc đang trong quá trình luyện đề. Với sự sắp xếp phù hợp từng từ vựng hay gặp trong bài thi TOEIC mới nhất, các bạn sẽ có thể nhanh chóng tích lũy từ vựng, tăng điểm so với trước kia và tiết kiệm thời gian học nhiều

Đừng bỏ qua bộ tài liệu này vi:

  • Đây là 300 từ vựng thông dụng, chắc chắn gặp trong bài thi.
  • Được đội ngũ chuyên môn đầy kinh nghiệm tại Ms Hoa TOEIC biên soạn.
  • Chắc chắn giúp bạn ghi nhớ từ vựng nhanh, đúng ngữ cảnh trong thời gian ngắn.

Các bạn nên xem video này để biết phương pháp học từ vựng hiệu quả nhé:

II. NỘI DUNG CUỐN SÁCH

300 cụm từ thông dụng trong bài thi TOEIC là tài liệu tuyệt vời cho những bạn đang yếu phần từ vựng. Cuốn sách cung cấp những từ trọng tâm, chắc chắn xuất hiện, giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian khi học tập


Nội dung bộ 300 từ vựng TOEIC thông dụng nhất

BỎ TÚI NGAY

600 TỪ VỰNG TOEIC ĐỂ CHINH PHỤC 900 TOEIC

MẸO THI TOEIC 7 PHẦN ẴM TRỌN 990 ĐIỂM TOEIC

III. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Đa phần các bạn thường dùng phương pháp đọc, ghi thông thường, nhưng phương pháp đọc, ghi thông thường này được đánh giá là khá kém hiệu quả. Bạn hãy thử áp dụng những gợi ý nho nhỏ dưới đây sử dụng để học cuốn 3420 từ vựng này nha.

Phương pháp 1: Cố gắng đoán nghĩa trước khi tra nghĩa

Với các bạn mất gốc hoặc mới học tiếng Anh, thì đa số các bạn chưa tự tin về khả năng từ ngữ của mình. Hầu hết  các bạn này sử dụng phương pháp mở từ mới, đọc nghĩa và ghi lại nhiều lần để học thuộc từ mới 1 cách thủ công.

Tuy nhiên, theo các giáo viên lâu năm và kinh nghiệm của các bạn đã đạt điểm cao trong các kì thi tiếng Anh thì việc đoán nghĩa trước khi xem nghĩa từ mới sẽ giúp bạn ghi nhớ lâu hơn và chính xác hơn.

Với cuốn sách, bạn có thể dễ dàng thấy 1 vài hình minh họa, bạn có thể dựa vào các hình minh họa đó để đoán nghĩa từ mới đó. Thay vào việc đi tra nghĩa, nếu trong sách không có hình ảnh để bạn có thể đoán nghĩa, bạn có thể sử dụng Google image để seach từ đó và đoán nghĩa qua hình ảnh nhé.

Não bộ con người luôn ưu tiên việc ghi nhớ hình ảnh. Vì vậy, khi gắn một từ với hình ảnh của nó, bạn sẽ nhớ từ lâu hơn 30% và khiến việc học trở nên thú vị hơn những phương pháp học, chép thông thường đó.

Khá nhiều bạn học tiếng Anh có thói quen đoán cách đọc từ mới. Lưu ý, việc đoán nghĩa của từ rất hữu ích với các bạn nhưng việc tự đoán cách đọc này lại mang lại khá nhiều phiền toái cho  việc đọc, nghe của bạn sau này.

Phương pháp 2: Tra cách phát âm chuẩn và nhẩm đọc thường xuyên

Việc phát âm chuẩn ngay từ đầu tiên sẽ giúp khả năng nói và phát âm của bạn tốt hơn, thường xuyên nhẩm đọc khiến bạn ghi nhớ từ và cách đọc tốt hơn (vì không phải lúc nào bạn cũng mang theo giấy bút và hình ảnh được) hơn nữa, với việc nhẩm đọc thì bạn có thể thực hiện được ở bất cứ nơi đâu.

Phương pháp 3: Cố gắng rèn luyện từ mới học nhiều nhất có thể

Sau khi đã nhận được mặt chữ, biết được cách đọc chuẩn, bạn hãy cố gắng thực hành từ vựng mới càng nhiều càng tốt. Ngoài các ví dụ trong cuốn 3420 từ vựng gợi ý, bạn hãy cố gắng tìm thêm cơ hội để sử dụng những từ vựng mới học được trong nhiều môi trường khác nhau như:

- Ví dụ câu văn.

- Ví dụ đoạn văn.

- Dùng trong giao tiếp.

Với càng thực hành nhiều, bạn càng dễ nhớ từ vựng và việc ghi nhớ cũng nhanh hơn, hiệu quả hơn.

Bạn có thể tham gia các câu lạc bộ tiếng Anh hoặc các nhóm luyện tiếng Anh để tăng cường khả năng sử dụng ngôn ngữ của mình. Nếu vốn từ vựng của bạn cao hơn, bạn có thể tới các điểm du lịch để trò chuyện cùng người nước ngoài để tăng cường khả năng ngôn ngữ của mình.

Để thực hành cách viết văn, bạn có thể tự đưa ra ngữ cảnh để viết và nhờ giáo viên hoặc các bạn kiểm tra giúp cấu trúc bạn đã sử dụng và cách sử dụng đúng chưa nha.

Link download: http://bit.ly/2QkT5D7

IV. LỜI KHUYÊN DÀNH CHO BẠN

Với phần đánh giá và hướng dẫn sử dụng chi tiết trên đây, bộ 300 từ vựng cần học trong lúc Luyện thi TOEIC này sẽ giúp các bạn hệ thống và bổ sung lượng từ vựng trong lúc ôn thi TOEIC.

Tuy nhiên, ngoài việc học từ vựng, các bạn cần nắm vững ngữ pháp mới có thể đạt điểm cao trong phần TOEIC Reading.

>> Xem thêm:  Ngữ pháp TOEIC - Tất tần tật ngữ pháp ẵm trọn 990 Điểm TOEIC

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27