Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

5 Lợi ích học TOEIC online bạn không thể ngờ

Hiện nay, việc học TOEIC Online đang là xu thế học tập của tương lai. Vì học online là tích hợp công nghệ thông tin với việc dạy học để cho ra đời một phương thức học tối ưu đem lại hiệu quả học tập cao, lại đáp ứng được nhu cầu học tập ngày càng đa dạng của học viên.

Với thời gian đầu, bạn sẽ làm quen với cách học mới mẻ và dần tạo được thói quen học tập hiệu quả, cũng như chưa tận dụng được những công cụ học tập trên mạng một cách hiệu quả. Sau khi trải qua thời gian học tiếng anh online khoảng 1 năm,  khi tạo được thói quen tự học trực tuyến rồi, bạn sẽ thích cách học linh động và hiện đại này vì nó rất tiện lợi và nhất là nó đem lại hiệu quả học tập rất cao. Nhiều học viên cảm thấy quyết định học tiếng Anh trực tuyến của mình là rất đúng đắn và sáng suốt.  

Tầm quan trọng của TOEIC.

Hiện nay, trên thế giới có hơn 10.000 tổ chức tại 120 quốc gia đã và đang sử dụng bài thi TOEIC mỗi năm để xác định các ứng viên có kỹ năng sử dụng tiếng Anh tốt để làm việc trong môi trường quốc tế.

Điểm TOEIC được coi là một trong những tiêu chí để đưa ra những quyết định về nhân sự như: tuyển dụng, đề bạt và sắp xếp cán bộ, lựa chọn nhân viên tham gia các khoá đào tạo bằng tiếng Anh hay làm việc tại nước ngoài…

Rất nhiều trường Đại học lớn đã sử dụng TOEIC là một thang điểm đánh giá trình độ tiếng Anh của học viên và cũng là điều kiện bắt buộc để xét duyệt theo học các năm tiếp theo.

Với các cá nhân,thì chứng chỉ TOEIC giúp các bạn định hướng kế hoạch, mục tiêu khi học tiếng Anh cũng như là và tạo cơ hội thuận lợi để tìm kiếm việc làm.

Học TOEIC mang lại cho bạn điều gì?

Phát triển chuyên sâu các kỹ năng Anh ngữ, đặc biệt là kỹ năng Nghe và Đọc, phục vụ rất nhiều cho công việc sau này của bạn:

Kỹ năng Nghe hiểu rất quan trọng vì nó được sử dụng rộng rãi trong giao tiếp trực tiếp hoặc qua điện thoại, trong các cuộc họp, hội nghị trực tuyến.

Kỹ năng Đọc hiểu rất cần thiết với các loại thư từ, email, báo cáo và tất cả những giao tiếp bằng văn bản.

Mở rộng vốn từ vựng theo các chủ đề thường ngày và các chủ đề về công việc, kinh doanh hay trong văn phòng như: kế toán, đầu tư, đào tạo nhân viên, tuyển dụng, hóa đơn, ngân hàng, kế hoạch kinh doanh, marketing…

Phát triển phản xạ nhạy bén và tư duy phản biện của học viên. mở rộng hiểu biết về văn hóa và lối tư duy phương Tây.

5 Lợi ích của việc học TOEIC online

1.  Tiết kiệm chi phí cho người học

Với sự phát triển của Internet, các đơn vị Anh ngữ đang dần chuyển hướng sang đào tạo online để đáp ứng nhu cầu của phần lớn học viên không có điều kiện đăng ký học dài hạn tại trung tâm.

Cụ thể, các trung tâm thông thường học phí sẽ dao động từ 4.000.000 đến 10.000.000 VNĐ cho một khóa học TOEIC. Tuy nhiên khi đến với hình thức học online điều này giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền kha khá. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn các trung tâm học TOEIC online uy tín để giúp đạt được hiệu quả cao nhất.

Tuy nhiên, nếu chi phí không phải là yếu tố khiến bạn bận tâm, thì bạn hoàn toàn có thể học tại các trung tâm TOEIC offline với lớp học ít người, giáo viên giàu kinh nghiệm để có thể vừa học vừa hỏi giảng viên, hoặc trao đổi với bạn bè để đem lại hiệu quả học tập cao nhất nhé!

2. Tính linh hoạt Học được mọi lúc mọi nơi

Lợi ích của phương thức học online này là bạn có thể học tiếng Anh ở bất kì đâu, như tại nhà, công ty, hay quán cà phê. Bạn có thể học bất kì lúc nào có thời gian rảnh mà không mất công di chuyển từ nơi này đến nơi khác, không cần tuân theo một thời khóa biểu cố định. Bên cạnh đó, mức học phí rất phải chăng giúp nhiều bạn đỡ phải đắn đo về việc cân bằng các khoản chi tiêu trong cuộc sống.

Một lí do quan trọng nhất để nhiều người chọn học TOEIC Online đó là vì đây là một cách học tập mới mẻ mà trước đây bạn chưa từng thử qua.

Tuy nhiên, nếu bạn tìm được địa điểm học gần nhà và thuận tiện, với chất lượng giảng dạy tốt và phù hợp với bản thân thì việc học ở một trung tâmTOEIC offline vẫn là một sự lựa chọn tốt.

học TOEIC online mọi lúc mọi nơi

3. Lộ trình học tối ưu dành riêng cho người học

Chương trình luyện thi online có thể biết được trình độ hiện tại của bạn ở đâu và hiểu được bạn cần học gì và luyện tập gì để tăng điểm TOEIC nhanh nhất, nhờ vậy bạn sẽ có lộ trình tối ưu dành cho riêng mình. Nếu bạn quan trọng về giáo trình, hãy học online.

Bài học quá dễ hay quá khó cũng phải là vấn đề vì nhiều chương trình học online cho phép bạn điều chỉnh độ khó phù hợp nhất cho bản thân mà không phải chờ đợi ai. Quá tuyệt vời!

Tuy nhiên, nếu bạn khá chắc chắn về trình độ hiện tại của mình và không quá quan trọng về giáo trình thì việc học offline cũng thích hợp đấy nhé.

4. Bạn thấy rõ sự tiến bộ qua con số cụ thể

Luyện thi TOEIC ở một trung tâm offline đáng cân nhắc hơn vì ở đây chỉ cần không hiểu bài là bạn có thể hỏi trực tiếp giáo viên hoặc người học nắm vấn đề rõ hơn bạn. Tuy nhiên nếu lớp học quá đông và tốc độ dạy học quá nhanh thì khả năng cao là bạn sẽ không tìm được ai để hỏi bài và giảng viên cũng không có đủ thời gian để trả lời cho bạn tường tận nhất.

Đến với Trung tâm online thì tất cả các câu hỏi đều được dịch và giải thích cặn kẽ lý do vì sao chọn đáp án này mà không chọn đáp án kia, điều mà không phải giáo viên nào cũng có thời gian để chỉ cho bạn. Nếu chưa hiểu bài, bạn có thể học chậm lại hoặc học lại nhiều lần. Nếu đã hiểu bài, bạn có thể "tua nhanh" qua để học phần học khác ngay.

Với các vấn đề về TOEIC mà bạn gặp phải trong quá trình học nhiều trung tâm TOEIC online có hỗ trợ giải đáp tường tận qua email hoặc trực tiếp với gia sư, nên đây cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

5. Bài tập đa dạng 

Bạn chỉ rảnh vào các thời điểm "khác thường" mà không trung tâm nào đám ứng được? Bạn chỉ dành được một khoảng thời gian ngắn và không liên tục để luyện TOEIC? Hãy chọn Trung tâm luyện thi TOEIC online vì tất cả mọi thứ đều có thể học được trên thiết bị di động của bạn:

Lúc nào bạn thích học thì bạn đều học được nếu bạn chọn học online. 


Nếu bạn cần tư vấn miễn phí về lộ trình học TOEIC online hiệu quả các bạn hãy để lại thông tin tại đậy để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Đăng ký học ms hoa toeic

Hy vọng với những chia sẻ hữu ích mà Anh Ngữ Ms Hoa chia sẻ trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong quá trình học tập và rèn luyện.

Chúc các bạn học tốt!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27