Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

5 Trung tâm dạy tiếng Anh hàng đầu tại Bình Dương

Nếu bạn đang ở Bình Dương nhưng vẫn chưa biết nên học tại trung tâm tiếng Anh nào uy tín. vậy thì Đừng bỏ lỡ 7 trung tâm tiếng Anh hàng đầu dưới đây nhé.

1. Trung tâm ngoại ngữ Galaxy

  • Địa chỉ: 500 Đại lộ Bình Dương, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • SĐT: 0274 3878 003
  • Website: http://anhngugalaxy.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhngugalaxythudaumot/

– Trung tâm Anh ngữ GALAXY đã khẳng định được chất lượng đào tạo, uy tín bằng sự hình thành và phát triển của mình trong 10 năm hoạt động với 14 chi nhánh trên toàn quốc và hơn 20.000 học viên đang theo học. 

– Được thành lập vào năm 2008, trung tâm Anh ngữ GALAXY luôn lấy chất lượng giảng dạy làm kim chỉ nam cho các hoạt động của nhà trường. Ngoại ngữ Galaxy áp dụng phương pháp phản xạ Callan trong giảng dạy tiếng Anh, học viên có thể giao tiếp tốt và phản xạ nhanh khi nói, học viên được khuyến khích làm việc theo nhóm, cặp. Phương pháp này lấy người học làm trọng tâm để phát triển bài giảng, khuyến khích học viên tham gia học tập, không bó buộc bài giảng theo quy định cứng nhắc mà thay đổi theo trình độ nhận thức và tâm lý học của học viên. Giúp học viên hiểu bài và làm bài ngay tại lớp, học viên không phải mất quá nhiều thời gian học bài ở nhà.

– Đội ngũ giáo viên của trung tâm Anh ngữ GALAXY bao gồm giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài. Trong đó, các giáo viên người bản xứ và giáo viên Việt Nam đều tốt nghiệp từ các trường Đại học sư phạm tiếng Anh và đạt tới trình độ khung đánh giá năng lực của Châu Âu. Đội ngũ giáo viên không những có năng lực chuyên môn tiếng Anh cao mà họ còn là những con người tâm huyết, nhiệt tình và tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, họ còn là những giáo viên trẻ, tự tin và năng động làm cho không khí các buổi học luôn vui vẻ, sôi động không gây nhàm chán hay áp lực cho các em học viên. Trung tâm thường xuyên mở các lớp chia sẻ kinh nghiệm, các buổi Training để giáo viên có thể học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau và nâng cao trình độ giảng dạy của mình.


2. Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa

  • Địa chỉ: 9-11 đường Yersin, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương 
  • SĐT: 0274 2200 333
  • Website: Anhngumshoa.com
  • Fanpage: https://www.facebook.com/mshoatoeic

Anh ngữ Ms Hoa - Chuyên gia đào tạo TOEIC là thương hiệu trực thuộc hệ thống Công ty IMAP Việt Nam với gần 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo TOEIC. Được IIG Việt Nam công nhận là đơn vị có nhiều học viên đạt trên 800 TOEIC nhất cả nước. Điều đó chứng tỏ được chất lượng đào tạo cũng như kết quả cam kết đầu ra của trung tâm. 95% học viên tại trung tâm đã đạt hoặc cao hơn mục tiêu đầu ra, trong đó có nhiều học viên có sự tiến bộ vượt bậc so với đầu vào.

Đội ngũ giảng Viên

Đội ngũ sứ giả của Anh ngữ Ms Hoa luôn là điểm cốt lõi của trung tâm luôn chú trọng. Với sự  trẻ trung, nhiệt huyết, phong cách dạy lôi cuốn, không những giỏi, giàu kinh nghiệm, các giảng viên của trung tâm đều được đào tạo bài bản và có khả năng sư phạm cực tốt đem đến kiến thức hữu ích cho học viên.

Mỗi giáo viên của Anh ngữ Ms Hoa không chỉ là sứ giả truyền cảm hứng mà còn sứ giả truyền nhiệt huyết, đam mê tiếng Anh chinh phục điểm TOEIC cao nhất.

Ms Tạ Hòa - 980/990 TOEIC - Đại Học Ngoại Thương

Ms Lan Phương - 8.5 IELTS - Đại Học Ngoại Thương

Phương Pháp đào tạo S-Smart đột phá

Điểm nổi trội của Anh ngữ Ms Hoa là phương pháp đào tạo S.SMART đột phá: S - Slide (áp dụng slide giảng dạy thông minh), S - Student-centered (lấy học viên làm trung tâm), M - Motivational (truyền động lực), R - Revolutionary (đột phá) và T - Time-saving (tiết kiệm thời gian). Lộ trình học tinh gọn giúp học viên đạt được mục tiêu TOEIC trong thời gian ngắn. Hiện Anh ngữ Ms Hoa cũng là đơn vị đào tạo nhiều học viên đạt trên 800 TOEIC.

Học phí của trung tâm ở mức hợp lý

KHÓA HỌC

HỌC PHÍ

THỜI GIAN KHÓA HỌC

Pre TOEIC

3.390.000

Hơn 02 tháng (24 buổi học)

TOEIC A

3.690.000

Hơn 02 tháng (25 buổi học)

TOEIC B

3.990.000

Hơn 02 tháng (25 buổi học)

TOEIC 4 kỹ năng A+

4.290.000

Hơn 02 tháng (24 buổi học)

TOEIC 4 kỹ năng B+

4.690.000

Hơn 02 tháng (24 buổi học)

Luyện đề

1.990.000

12 buổi học tương ứng 5 đề thi sát với thi thật

Đánh giá của học viên về trung tâm

Dưới đây là một số đánh giá của học viên về trung tâm Anh ngữ Ms Hoa


3. Trung tâm Anh ngữ ILA

  • Địa chỉ: 657 Cách Mạng Tháng 8, Phú Cường, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • SĐT: 0274 7301 819
  • Website: https://ila.edu.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ilabinhduong/?rf=494757243968749

Với mục tiêu "Chất lượng giảng dạy là hàng đầu" Trung tâm tiếng Anh ILA được thành lập đã thu hút đông đảo lượng học viên trên địa bàn quận nói riêng và toàn thành phố Hà Nội. Đây là một trung tâm nổi tiếng với chương trình giao tiếp tiếng Anh quốc tế. Trung tâm tiếng Anh ILA không đơn giản chỉ là trung tâm dạy tiếng Anh giao tiếp thông thường mà nơi đây còn chú trọng đến 3 kỹ năng cơ bản như:

  • Kỹ năng thực tế đời sống
  • Kỹ năng giao tiếp trong công việc
  • Kỹ năng thực tế học tập

Đây là trung tâm có chất lượng hàng đầu khu vực với đội ngũ giáo viên nhiều kinh nghiệm, giàu nhiệt huyết. ILA không chỉ đào tạo học viên giỏi mà còn đạt được nhiều giải thưởng khác như Rồng Vàng..


4. Trung tâm tiếng Anh Saigon Vina

  • Địa chỉ: 2b Huỳnh Văn Lũy, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • SĐT: 090 251 6288
  • Website: https://saigonvina.edu.vn/
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/trungtamngoaingu/posts/1086939611466407/

Trung tâm tiếng Anh Saigon Vina được thành lập từ năm 2010, là trung tâm ngoại ngữ uy tín và chất lượng nhất trong khu vực Bình Dương và các tỉnh lân cận. Với sứ mệnh đáp ứng nhu cầu học ngoại ngữ đang ngày một tăng cao Saigon Vina thường xuyên tổ chức các khóa học đa dạng nhằm tạo ra địa điểm học tập lý tưởng cho mọi đối tượng, mọi trình độ. Đội ngũ giáo viên giảng dạy chuyên sâu, chất lượng cao đảm bảo cho mọi học viên điều đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn nhất có thể. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp giáo viên người Việt và người nước ngoài dạy kèm ngoại ngữ tại nhà cho cá nhân, tổ chức, công ty trên địa bàn tỉnh Bình Dương.


5. Trung tâm Anh ngữ Nghị Anh

  • Địa chỉ: 127 Phạm Ngũ Lão, Thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam
  • SĐT: 02743.868.839
  • Website: http://www.nghianh.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/anhngunghianh/?rf=1671199569840265

Anh ngữ NGHỊ ANH là nơi duy nhất tại Bình Dương phụ huynh được tận mắt thấy sự tiến bộ trong học tập tiếng Anh của con mình. Cụ thể, bé sẽ thể hiện những gì học được trước mặt phụ huynh hằng tuần và phụ sẽ theo bé vào phòng thi vấn đáp và nghe bé nói tiếng Anh trong kỳ thi giữa khóa và cuối khóa. 

Chương trình giảng dạy của chúng tôi do thầy NGUYỄN THANH NGHỊ - thạc sĩ Đại Học Curtin (Úc) biên soạn. Chương trình giúp rút ngắn rất nhiều thời gian quý giá của phụ huynh và các bé mà vẫn đảm bảo được chất lượng đầu ra. Chúng tôi tránh tuyệt đối việc thiết kế chương trình dài dòng, lang man làm mất thời gian và tiền bạc của quý phụ huynh.

Với mức học phí rất hợp lý, dễ chịu phù hợp với đa số gia đình, chúng tôi muốn tiếp cận và mang đến chất lượng giáo dục đến nhiều bé tại Bình Dương nhất có thể. Chúng tôi chỉ áp dụng 1 mức học phí duy nhất cho các khóa / 12 tuần / 24 buổi học cho tất cả các cấp độ. 


6. Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ VATC

  • Địa chỉ: 135P, P. Q. TP., Đ. Trần Hưng Đạo, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • SĐT: 0292 3832 045
  • Website: http://vatc.edu.vn/
  • Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/anhnguvatc

Trung tâm Anh Ngữ Việt Mỹ (VATC) được đánh giá đạt chuẩn về công tác giảng dạy tiếng Anh giao tiếp quốc tế, cũng như tiếng Anh học thuật quốc tế. Trung tâm có đội ngũ giáo viên giỏi và trình độ chuyên môn cao, không ngừng cải tiếng chương trình giảng dạy để cho học viên những bài học chất lượng nhất.

Trung tâm Anh ngữ Việt Mỹ là trung tâm anh ngữ đầu tiên tại Tỉnh Bình Dương có sự tham gia giảng dạy trực tiếp của giáo viên bản ngữ. Qua gần 10 năm hình thành và phát triển tại Tỉnh Bình Dương, Trung tâm đã đào tạo ra hơn 15.000 lượt học sinh và sinh viên.


7. Trung tâm Anh ngữ SAS

  • Địa chỉ: 306 Đại lộ Bình Dương, Phú Hoà, Thủ Dầu Một, Bình Dương
  • SĐT:  0274 2222 033
  • Website: https://sas.edu.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/SASENGLISHCENTER/

Saigon American English hoạt động với phương châm chất lượng đi đầu. Địa chỉ này nổi bật với mô hình “Class – Club – Tour”. Hình thức này  khá độc đáo và mới lạ. Saigon American English là lựa chọn hàng đầu cho những bạn trẻ. Đặc biệt đây cũng là trung tâm Tiếng Anh trẻ em Bình Dương ba mẹ nên lưu tâm

Đội ngũ giảng viên 100% là người bản xứ tại đây sẽ giúp bé cưng có môi trường học tập chuyên nghiệp. Đặc biệt tất cả những người này đều có chứng chỉ giảng dạy quốc tế TESOL. Do đó, con bạn có thể tiếp cận được các phương pháp học rất hiệu quả.

Điểm khác biệt lớn nhất khi học tại SAS đó là. Nội dung giảng dạy ở đây được kết hợp với các hoạt động ngoại khoá. Các hoạt động thiết thực nhiều hơn là thời gian ngồi trên lớp. Do đó trẻ nhỏ cảm thấy rất hứng thú.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27