Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

8X SIÊU BẬN RỘN CHIA SẺ BÍ KÍP ĐẠT 990 TOEIC

Quay lại học TOEIC sau gần 14 năm không ôn luyện chứng chỉ, anh Đặng Hà Khánh đã đạt 990 TOEIC một cách ngoạn mục chỉ sau vài khóa học tại Ms Hoa TOEIC. Cùng lắng nghe bí kíp chinh phục kỳ thi từ anh Khánh nhé!

Anh Đặng Hà Khánh, hiện là nhân viên ngân hàng đã xuất sắc đạt 990 điểm TOEIC sau 2 khóa học tại Anh ngữ Ms Hoa. Sau quá trình được giới thiệu và tìm hiểu kỹ các thông tin về trung tâm, cùng sự động viên từ người thân cũng là học viên tại Ms Hoa TOEIC, anh Khánh đã quyết định đăng ký học và thi lại TOEIC để đánh giá khả năng hiện tại của bản thân. 

Khi vừa học xong Đại học, anh Khánh đã thi TOEIC lần đầu dựa vào những kiến thức được học tại trường. Sau 14 năm, khi đã đi làm, anh hầu như không sử dụng tiếng Anh trong công việc mà chỉ dùng trong một số các hoạt động ngoài đời sống. Anh phát hiện ra khả năng ngoại ngữ đã bị mai một nhiều, anh không còn nhớ nhiều kiến thức về ngữ pháp và từ vựng nữa.

Anh Khánh chia sẻ: “Khi mình làm thử đề TOEIC, mình nhận ra rằng câu trả lời mình biết nhưng hoàn toàn biết dựa vào cảm giác chứ nếu hỏi lý do chọn câu trả lời đúng đó thì mình sẽ không trả lời được. Đó là vì mình đã mất toàn bộ ngữ pháp." Vì lý do này, anh Khánh đã chọn học tại Ms Hoa TOEIC để hệ thống lại kiến thức ngữ pháp và bổ sung thêm vốn từ. 

Anh Hà Khánh theo học lớp LD566lớp luyện đề của cô Trần Thu Trang, việc học diễn ra hoàn toàn qua hình thức trực tuyến. “Khi học lớp Luyện đề, mình được cô Trang hướng dẫn rất tận tình từng câu trong đề thi, cô chữa đề rất kỹ, rất rõ và kết nối đến những phần kiến thức có liên quan. Trong quá trình chữa đề, cô đã giúp mình bổ sung những kiến thức ngữ pháp mình đang thiếu.” - Anh Khánh chia sẻ cảm nghĩ về giáo viên tại trung tâm.

Tuy nhiên, nếu muốn học và thi TOEIC đạt điểm cao thì bên cạnh sự hỗ trợ từ thầy cô, các bạn cũng cần tự tạo động lực cho chính bản thân bằng cách luyện đề thật nhiều. Khi làm đề, các bạn nên làm một đề trọn vẹn từ đầu đến cuối cả phần nghe và phần đọc để làm quen với cường độ như đi thi thật. 

Lời khuyên cho những ai chuẩn bị đi thi

  • Trong quá trình đăng ký, các bạn có thể đăng ký online trước, sau đó sẽ mang giấy tờ ra trung tâm nộp. Các bạn nên đăng ký vào ngày thường vì cuối tuần thường rất đông. 

  • Các bạn không cần chuẩn bị quá nhiều đồ vì giám thị chỉ cho mang một vài vật dụng vào phòng thi. Hãy đảm bảo chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, tránh trường hợp vào phòng thi thiếu nọ quên kia, không xử lý được. 

  • Khi đi thi các bạn sẽ được nghe loa ngoài, do vậy khi luyện đề ở nhà, bạn nên chú ý dùng loa ngoài để quen với cảm giác khi thi thật.

"Learning English is like going on a journey. It doesn’t really matter where you start, or how far you are from your goal. As long as you try your best and push on, as long as you have the will, you’ll surely reach your destination"

(Học tiếng Anh là cả hành trình. Không quan trọng là bạn bắt đầu ở đâu, và bạn ở xa vạch đích như thế nào. Miễn là bạn cố gắng hết sức thúc đẩy bản thân, miễn là bạn có ý chí, bạn chắc chắn sẽ đến được đích.)

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27