Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

A1050: Ngày đầu tiên đi học, em có hơi run vì lâu rồi không đi học lại (khoảng 2 năm)

Nghe hơi giống các bé vào lớp 1, nhưng ngày đầu tiên đi học "LẠI" tiếng Anh khiến em thực sự "RUN" nhưng Anh ngữ ms hoa đã giúp em rất nhiều

Nguyễn Thị Ngọc Diễm: “Cô tận tâm hơn em nghĩ nhiều. Nhờ cô mà em chăm chỉ và tiến bộ hơn. Không chỉ giải đáp thắc mắc bài học mà cô còn cho em lời khuyên về vấn đề thi TOEIC của em. Đến hôm nay, em cảm thấy rất quý cô hihi.

Cô ơi, sau này có gì không biết, em vẫn có thể inbox hỏi cô chứ ạ?”

Bùi Thị Như Ý: “1/ Theo cảm nhận hiện tại em thấy: Em thích cô Ms Diễm, cô rất nhiệt tình, cô là một cô giáo dạy giỏi, xinh đẹp, ấn tượng nhất là thích cái mũi cô, mũi cô cao, măt hai mí to. Em rất mến cô. Mong sớm thấy hình cưới của cô trên facebook. I miss you chụt … chụt ^^

2/ Anh ngữ Ms Hoa là môi trường em thấy nhiệt tình, dạy tốt, em mong sẽ có nhiều bạn học ở đâu nhiều hơn nữa, và xứng đáng với số tiền mà em bỏ ra học tại đây! Em mong Anh ngữ Ms Hoa sẽ càng lớn hơn nữa, được nhiều người biết hơn nữa! ^^

Thân thương!”

From H.T.Lực: Gửi cô giáo của em - Ms Diễm

Từ những ngày đầu cô đứng lớp, sự nhiệt huyết và năng động của cô đã làm em thực sự cảm thấy hứng thú nhiều hơn với môn Anh văn - một môn học đã luôn là sự chán chường, vất vả của em từ thời cấp 3 đến trước khi gặp cô.

Em chỉ muốn thời gian quay lại, và em bắt đầu khoá học này sớm hơn và gặp cô, khi đó, chắc có lẽ sự vội vàng của một sinh viên sắp ra trường với nhiều lo toan hơn, gấp rút phải thi lấy bằng TOEIC sẽ không còn, để em có thể học nhiều hơn với cô, cảm nhận đầy đủ những bài học những nhiệt huyết, sự tận tâm cô đem đến cho mọi học sinh!

Cám ơn cô vì tất cả! Hẹn gặp lại cô một ngày không xa!

Trần Thảo Ngọc: “Đây là lần đầu tiên em đăng ký học ở trung tâm, lúc trước em cũng rất phân vân vì nghe bạn nói trung tâm không được tốt. Nhưng khi đi học, em cảm thấy mình đã chọn đúng: phòng học, giáo trình, … mọi thứ rất tốt.

Đặc biệt là cô giáo Ms Diễm, cô siêu dễ thương luôn, cô dạy hay, vui vẻ, thu hút, lớp học lúc nào cũng sôi động.

Mặc dù học tới 21h15 nhưng không cảm thấy buồn ngủ, ngược lại rất hứng thú học. Mau quá! Mới đây hết khoá rồi, không còn được nghe giọng cô nữa. Em chúc cô nhiều sức khoẻ, xinh đẹp, lúc nào cũng tươi, Ahihi!

Lê Viết Hoài: Với mục tiêu đạt TOEIC trên 550 để thuận lợi cho con đường tiến thân trong công việc, tôi đăng ký vào trung tâm Anh ngữ Ms Hoa.

Công việc hiện tại quá bận rộn, nên cũng khó khăn rất nhiều so với các học viên khác, có lẽ mục tiêu trên chưa thể thực hiện được, nhưng với thời gian tham dự lớp cô Diễm, tôi cảm thấy mình tiến bộ rất nhiều, học được nhiều thứ.

Hôm nay, ngày cuối cùng của khoá học, xin chúc các học viên đạt được mục tiêu, chúc cô Diễm cùng gia đình vui vẻ, sức khoẻ!

Võ Trọng Nghĩa: Hôm nay là ngày cuối cùng của lớp, em chỉ biết cám ơn cô trong thời gian qua đã tận tình giúp em nâng cao kiến thức, Bên cạnh đó cô còn là một người rất vui vẻ, thân thiện. Em xin chúc cô vui vẻ, hạnh phúc và xinh đẹp!

Best wish for you!

Trần Thị Ngọc Diễm: Ms Diễm là người rất dễ thương, vui tính, đặc biệt là trong quá trình dạy học thì cô luôn quan tâm đến học viên của mình, trong lúc dạy không nhàm chán, mà còn tạo ra cảm hứng để em thích thú học, và nếu được lựa chọn thì em sẽ chọn cô trong những lần học tiếp theo.

Và thứ hai là khi đăng ký học thì Anh ngữ Ms Hoa vẫn đem lại cho em nhiều kiến thức mới, lấp đầy được khoảng trống mà em cần và cũng làm quen được nhiều bạn mới, hehe!

Nguyễn Ánh Phương:Chọn học tại Anh ngữ Ms Hoa là một quyết định sáng suốt của tôi, bởi lẽ đến đây, tôi được học, được nghe kể chuyện, được cười và được truyền cảm hứng cho việc học tiếng Anh.

Ấn tượng sâu sắc nhất của tôi về khoá học này là được tiếp xúc với nhiều bạn mới và đặc biệt là Ms Diễm, một giáo viên nhiệt tình, năng nổ, có trách nhiệm và tận tâm nhất mà tôi từng gặp.

Mỗi ngày đến lớp với tôi là một niềm vui, cô là người luôn tạo ra những tràng cười thoải mái cho học viên để giảm bớt căng thẳng. Em rất thích màn đối thoại của cô bằng tiếng Bắc với bạn Hoàng ^^ Nghe rất dễ thương!”

Võ Quang Tùng: “Ngày đầu tiên đi học, em hy vọng sẽ gặp được một giáo viên tốt và những mối quan hệ mới, nhưng mọi thứ còn hơn cả mong đợi, cô quá là nhiệt huyết, dạy có tâm, hay kể chuyện vui + buồn. Nói chung là giáo viên thì quá là ok!

Tuy bạn trong lớp toàn anh, chị, khó nói chuyện nhưng nhiều bạn để lại những ấn tượng khó phai. Em không học giỏi văn nhưng em xin chốt lại là em cảm ơn cô và các bạn đã giúp đỡ em trong 2 tháng học vừa qua!

Em xin hết!”

Trần Hoàng Thuỷ Tiên: Em lần đầu tiên đăng ký học tại Anh ngữ Ms Hoa, khi ngày đầu tiên đi học, em có hơi run vì lâu rồi không đi học lại (khoảng 2 năm), nhưng khi học Ms Diễm rất vui, học cứ cười, không khí trong lớp rất thân thiện.

Cô là người khuấy động không khí học tập, khiến các bạn đều tập trung nghe giảng, làm bài tập, sửa bài không bị buồn ngủ. Do lớp học vui vẻ, thoải mái, em đều cố gắng đi học đầy đủ, bắt đắc dĩ lắm mới nghỉ.

Em rất thích học với cô, cô dạy vào trọng tâm, mẹo làm bài hay kể chuyện để lớp học sôi động, hứng thú. Nếu có cơ hội, em muốn tham gia lớp học khác của Anh ngữ Ms Hoa. Em cảm ơn cô, Ms Diễm.

Trần Thế Hưng: Từ lúc buổi học đầu tiên đến buổi học cuối cùng em rất có hứng thú, mặc dù học vào buổi tối nhưng em cảm thấy không bị chán, em đi học được học lớp của cô dạy. Em cảm ơn cô đã dạy cho em những điều mới cả trong bài học và trong cuộc sống này.

Em thực sự cảm ơn cô rất nhiều!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27