Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Anh ngữ Ms Hoa đồng hành chương trình Startup Việt 2019 do VnExpress tổ chức

Từ một công ty khởi nghiệp đến hệ thống 40 cơ sở trên khắp Việt Nam, Imap hiểu hơn bao giờ hết những khó khăn, thách thức cũng như cơ hội dành cho cộng đồng khởi nghiệp. Đó chính là lý do IMAP Việt Nam đã quyết định tài trợ, đồng hành với chương trình Sta

ANH NGỮ MS HOA ĐỒNG HÀNH CÙNG STARTUP VIỆT 2019

Startup Việt là cuộc thi thường niên do Báo VnExpress tổ chức nhằm tìm kiếm và đào tạo các startup tiềm năng ở nhiều lĩnh vực, góp phần xây dựng một hệ sinh thái khởi nghiệp bền vững tại Việt Nam. Trong lần tổ chức năm nay, chương trình mang chủ đề "Hành trình kỳ lân - Unicorn to be" với kỳ vọng tìm kiếm, đào tạo, mang đến cơ hội cho các startup tiềm năng phát triển nhanh và mạnh ra quốc tế, trở thành một trong những "startup kỳ lân" (định giá từ một tỷ USD) đầu tiên của Việt Nam.

 

Đồng hành với chương trình từ năm 2018 với cương vị là nhà tài trợ đồng. Đến năm 2019, Anh ngữ Ms Hoa trở thành nhà tài trợ Bạc, truyền thông, huấn luyện ngôn ngữ, hỗ trợ cuộc thi. Chương trình còn nhận được sự đồng hành tài trợ từ các nhà tài trợ lớn là Tiki, Grab và một số đơn vị khác. 

Hội đồng chuyên môn có sự tham gia của các tên tuổi lớn trong cộng đồng khởi nghiệp. Điển hình là ông Trần Ngọc Thái Sơn - nhà sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Tiki. Ngoài ra còn có đại diện Bộ Khoa học và Công nghệ, ông Trương Gia Bình - Chủ tịch Tập đoàn FPT, ông Phạm Phú Ngọc Trai - Chủ tịch Công ty Tư vấn kinh doanh Hội nhập toàn cầu GIBC...

Cuộc thi bắt đầu từ ngày 4/4 và kết thúc vào tháng 12 với giải thưởng Quán quân chung cuộc Startup Việt 2019 sẽ nhận gói truyền thông trị giá 500 triệu đồng từ Báo VnExpress cùng cơ hội nhận vốn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước ngay tại vòng chung kết. Lộ trình cuộc thi chia sẻ trên chuyên trang Khởi Nghiệp (https://startup.vnexpress.net)

ANH NGỮ MS HOA: NHÀ HUẤN LUYỆN NGÔN NGỮ CHƯƠNG TRÌNH STARTUP VIỆT 2019

Là doanh nghiệp tự lực cánh sinh, từng bước đi lên từ số vốn nhỏ, IMAP Việt Nam nói chung và Anh ngữ Ms Hoa nói riêng hiểu được những khó khăn, thách thức cũng như cơ hội dành cho cộng đồng Start up. Từ những thăng trầm trong khởi nghiệp trong 7 năm qua, chúng tôi mong muốn góp sức giúp kết nối cộng đồng Startup Việt phát triển và vươn tới những giá trị lớn lao trong tương lai.

Năm 2018, thông qua tọa đàm trực tuyến chủ đề "Khởi nghiệp ngành giáo dục trong thời đại số", Ms.Hoa cùng Ms.Giang - đồng sáng lập công ty IMAP Việt Nam (sở hữu 3 thương hiệu Anh ngữ Ms.Hoa, IELTS Fighter, Ms.Hoa Giao tiếp) cũng đã tham gia chia sẻ về kinh nghiệm, những khó khăn và thách thức trong quá trình xây dựng IMAP Việt Nam cũng như phân tích hướng phát triển cho các startup trong lĩnh vực giáo dục.

Năm nay, IMAP nói chung và Anh ngữ Ms Hoa nói riêng tiếp tục đồng hành theo cương vị nhà tài trợ Bạc và nhà huấn luyện ngôn ngữ góp phần lan tỏa kết nối giúp sức cho cộng đồng khởi nghiệp.

Theo sát suốt hành trình này, Anh ngữ Ms Hoa cùng các Startup chia sẻ những câu chuyện, ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo, mô hình kinh doanh độc đáo, mới mẻ, truyền tải tinh thần khởi nghiệp. Trung tâm hy vọng qua những câu chuyện tràn đầy cảm hứng giúp nâng cao tinh thần khởi nghiệp và đưa cộng đồng Startup Việt ngày càng phát triển hơn.

 Ms.Hoa - CEO Founder của IMAP Việt Nam và đội ngũ giáo viên Anh ngữ Ms Hoa sẽ trở thành những cộng sự đồng hành, nhà huấn luyện ngôn ngữ, đào tạo kỹ năng sử dụng ngôn ngữ áp dụng cho công việc của các startup trẻ. Vì hiện tại, tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu và nhà khởi nghiệp cần nắm vững công cụ này để đưa ý tưởng, mô hình kinh doanh đột phá của mình đến thị trường quốc tế.

Những thông tin về sự kiện Startup Việt 2019 sẽ luôn được cập nhật trên Website cũng như trang Facebook của Anh ngữ Ms Hoa. Các bạn nhớ theo dõi nhé!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27