Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Anh ngữ ms Hoa hành trình hơn 10 năm đào tạo TOEIC nâng tầm nhân sự Việt

Hơn một thập kỷ hoạt động, Anh ngữ Ms Hoa cùng đội ngũ vẫn miệt mài truyền lửa học tiếng Anh, tiếp bước sự nghiệp cho hàng triệu người Việt.

Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa do chị Nguyễn Thị Hoa sáng lập. Với đội ngũ hơn 300 giảng viên kế thừa đang nối tiếp hành trình truyền cảm hứng, góp phần định danh Anh Ngữ Ms Hoa là một trong những đơn vị đào tạo TOEIC chất lượng cao với nhiều học viên đạt điểm cao.

Sứ mệnh giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh

Với đam mê và tình yêu dành cho tiếng Anh, Anh ngữ Ms Hoa cùng đội ngũ sứ giả của mình luôn giữ vững sứ mệnh trở thành sứ giả truyền cảm hứng giúp người Việt học ngoại ngữ hiệu quả, thành công hơn mỗi ngày.

Anh ngữ Ms Hoa luôn không ngừng đổi mới, thay đổi và lựa chọn phương pháp tiên tiến, giáo trình soạn thảo chuẩn quốc tế theo mỗi kỳ thi, nâng cao chất lượng giảng dạy để giúp hướng tới mục tiêu từ năm 2020 – 2050 sẽ truyền cảm hứng cho 10 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN NÓI TIẾNG ANH.

Đã qua rồi cái thời giáo viên là thần tượng của học viên, thao thao bất tuyệt trên bục giảng. Giờ đây, xu hướng dạy và học ngoại ngữ đã có nhiều thay đổi. Giáo viên không chia sẻ cái họ có, mà phải dạy đúng điều người học cần. Nếu như trước đây, học viên tìm đến Anh Ngữ Ms Hoa vì cách dạy và truyền cảm hứng của giảng viên, thì ngày nay, họ tới đây để được khơi dậy tiềm năng cá nhân. Ở trung tâm, người học được trao quyền để đánh giá giáo viên dựa trên các bộ tiêu chí, về tính tương tác, kỹ năng sử dụng giọng nói, kỹ thuật đặt câu hỏi, kỹ thuật sử dụng slide... Theo đó, học viên sẽ có ý thức về quyền lợi được quan tâm, hỗ trợ, chủ động nhận được những giá trị tốt nhất cho mình.

Hơn 10 năm là một chặng đường trong một cuộc hành trình miệt mài truyền cảm hứng tiếng Anh tới hàng triệu người dân Việt Nam. Cuộc hành trình này sẽ còn rất dài và rất xa với biết bao khó khăn, cam go đang đợi chờ ở phía trước. Hãy đồng lòng cùng nhau xây dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất để Anh ngữ Ms Hoa thực hiện theo đúng sứ mệnh mang trên vai các bạn nhé.


Nhận dịp đặc biệt này cô gửi tặng các bạn bộ sách tinh túy mang tên

"GIẢI ĐỀ ETS SUMMER MỚI NHẤT FULL LISTENING + READING"

Hơn 10 Năm truyền cảm hứng với gần 30 cơ sở toàn quốc hơn 800.000 học viên khắp năm châu

Hành trình từ một lớp học TOEIC 15m2 đến thương hiệu đào tạo TOEIC hàng đầu Việt Nam

Ra đời từ 2012, trải qua biết bao thăng trầm, khó khăn, không ngừng nỗ lực đổi mới và sáng tạo, Anh ngữ Ms Hoa trở thành thương hiệu đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam với gần 30 cơ sở, 300 giảng viên, 200 nhân viên, đào tạo được hơn 800.000 học viên cùng hàng triệu fan luôn dõi theo trên từng chặng đường phát triển.

Hơn 10 năm, Anh ngữ Ms Hoa vẫn kiên định trên một hành trình duy nhất, với một triết lý duy nhất: truyền cảm hứng học tiếng Anh, giúp học viên khai phá tiềm năng của bản thân và trở thành thần tượng của chính mình.

Hơn 10 Năm với gần 30 cơ sở trải dài trên toàn quốc: Từ Hải Phòng thành phố lộng gió đến thủ đô Hà Nội nghìn năm văn hiến; từ Đà Nẵng đáng sống đến Bình Dương, Hồ Chí Minh năng động. Từ Nghệ An địa linh nhân kiệt Bắc Ninh mạnh mẽ như rồng. Hành trình của Anh ngữ Ms Hoa chắc chắn chưa dừng lại ở đó nhưng khi nhìn lại cũng là một hành trình đáng tự hào. 

Hơn 10 Năm Anh ngữ Ms Hoa sở hữu hệ thống gần 30 cơ sở trên toàn quốc

Có thể nói, gần 30 cơ sở là một con số không hề nhỏ. Đó là minh chứng cho sự nỗ lực, không ngừng cố gắng và thành quả mà Anh ngữ Ms Hoa đã & đang đạt được. Đặc biệt, 2022 là năm đánh dấu sự phát triển vượt bậc khi Anh ngữ Ms Hoa trở về thành phố Vinh- Nghệ An - nơi sinh thành của Anh ngữ Ms Hoa. Bao năm trong nghề, cuối cùng Ms Hoa đã mang những gì tuyệt vời nhất, vẻ vang nhất trở về tô đẹp cho quê hương. Và chắc chắn rằng, trong tương lai thành Vinh sẽ giúp được thật nhiều các bạn yêu tiếng Anh chinh phục ngôn ngữ này.

Hơn 10 Năm Anh ngữ Ms Hoa đã đào tạo hơn 800.000 học viên khắp năm châu

Ngày nay, Anh Ngữ Ms Hoa đã trở thành một trong những đơn vị đào tạo TOEIC lớn tại Việt Nam. Xét về số lượng học viên lẫn quy mô gần 30 cơ sở trên cả nước. 

Hơn 10 Năm những lớp học tại Anh ngữ Ms Hoa nhiều không đếm xuể. Đến đây, các bạn có một môi trường để rèn luyện hăng say. Về nhà các bạn có một nhóm lớp ham học hỏi mỗi ngày. Anh ngữ Ms Hoa không chỉ là lớp học tiếng Anh mà còn là ngôi nhà thứ hai của rất nhiều thế hệ học viên. 10 Năm, đến giờ vẫn vậy, những lớp học luôn tràn ngập năng lượng, học hành tiến tới dù là online hay offline.

Để có được thành công một phần là nhờ sở hữu phương pháp giảng dạy đột phá, luôn đặt sự phát triển của học viên lên hàng đầu mang tên R.IP.L. Các bạn học viên đến với chúng mình đều có chung một cảm nhận, đó là hài lòng về sự nhiệt huyết, truyền cảm hứng cũng như chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên.

  • Thời gian đào tạo ngắn với lộ trình tinh gọn nhưng chất lượng đầu ra vẫn luôn được đảm bảo.
  • Những lớp học OFFLINE mỗi ngày luôn tràn ngập năng lượng, học hành tiến tới.
  • Trong thời kì dịch bệnh, Anh ngữ Ms Hoa phát triển nhanh chóng hình thức giảng dạy online. Và một lần nữa, phương pháp RIPL mang đến hiệu quả học online vượt trội.
  • Thầy và trò gắn kết, đem tiếng cười xóa tan khoảng cách, cùng nhau nâng cao kỹ năng và mang lại thành tích bứt phá, chuẩn bị sẵn sàng cho các mục tiêu của bản thân.

10 năm Anh ngữ Ms Hoa đào tạo tiếng Anh thành công cho hơn 200 tập đoàn, công ty lớn nhỏ trên cả nước

Anh Ngữ Ms Hoa hiện là đơn vị độc quyền đào tạo tiếng Anh cho các tập đoàn lớn như Viettel với hơn 1.500 nhân viên, Agribank, BIDV, Panasonic, Enkei, VNPT... cùng hàng loạt trường đại học lớn trên cả nước.

Với chất lượng đào tạo được cam kết, Anh ngữ Ms Hoa tự hào là đơn vị có nhiều học viên đạt điểm cao TOEIC. Trung bình mỗi năm, trung tâm đào tạo trên 50.000 lượt học viên mỗi năm, trong đó hơn 3.000 học viên đạt trên 800 điểm TOEIC. Tính đến nay đã có gần 1.000.000 học viên tự tin chinh phục TOEIC và giao tiếp tiếng Anh hiệu quả.

Anh ngữ Ms Hoa hiện là đối tác độc quyền chia sẻ box học trên báo Vnexpress, cung cấp hàng trăm bài học miễn phí đến cộng đồng người học trực tuyến.

Ngoài ra, Anh ngữ Ms Hoa còn là đối tác của các tập đoàn lớn như Viettel, Panasonic, Agribank, BIDV, Tân Cảng Sài Gòn, công ty TNHH Enkei Việt Nam…cùng giúp sức đào tạo tiếng Anh đến các doanh nghiệp trên toàn quốc.

➤ Tổng công ty Viễn thông quân đội Viettel ở Hà Nội, HCM và Đà Nẵng đào tạo hơn 1000 nhân viên
➤ Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Việt Nam - Agribank Việt Nam
➤ Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển BIDV Việt Nam
➤ Công ty TNHH Panasonic Việt Nam
➤ Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn
➤ Công ty TNHH Enkei Việt Nam.
....Và hàng chục trường đại học khác:

➤ ĐH Giao thông Vận tải TP. HCM,
➤ Khoa Tài Chính Đại Học Thương Mại,
➤ ĐH Đại Nam…

Trải qua bề dày gần 10 năm hoạt động, Anh ngữ Ms Hoa nói riêng tự hào là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Chúng tôi tin rằng với bề dày kinh nghiệm đi tiên phong trong lĩnh vực đào tạo tiếng Anh thì trong tương lai không xa, sẽ có nhiều sự hợp tác được diễn ra và ngày càng thành công hơn nữa.

Đặc biệt, nắm bắt được nhu cầu học TOEIC cũng như tính ứng dụng thực tế của bài thi TOEIC trong công việc, Anh ngữ Ms Hoa đã và đang tiếp bước nối dài cơ hội sự nghiệp cho rất nhiều bạn học viên trên cả nước. Cùng lắng nghe chia sẻ của các bạn ấy nhé.

10 Năm Anh ngữ Ms Hoa tiếp bước sự nghiệp thành công cho hàng nghìn học viên

Đến với Anh ngữ Ms Hoa, bạn không chỉ được trực tiếp trải nghiệm lộ trình học TOEIC phù hợp mà còn được tặng kèm nhiều dịch vụ có 1 không 2.

  • Lộ trình khóa học tinh gọn theo trình độ và mục tiêu.
  • Áp dụng phương pháp RIPL tiên tiến, nâng cao chất lượng dạy và học
  • Giảng dạy bởi đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm
  • Lịch học linh hoạt, ca sáng ca tốt, 3 buổi/tuần + các giờ học bổ trợ khác
  • Dịch vụ bổ trợ từ gia sư nhóm nhỏ thứ 2 - thứ 6 đến lớp S_W ngày thứ 7 - chủ nhật...
  • Học phí giá rẻ chỉ từ 89k/h, CAM KẾT ĐẦU RA BẰNG VĂN BẢN
  • Đa dạng tài liệu, kênh học online từ website đến Youtube miễn phí

Nhận tư vấn lộ trình học FREE:

Không thể không kể đến đội ngũ giáo viên tận tâm - nhiệt huyết của Anh ngữ Ms Hoa

Với hơn 300 sứ giả nhiệt huyết trên khắp dải chữ S thân yêu, Anh ngữ Ms Hoa đã và đang đồng bộ phương pháp giảng dạy lấy sự phát triển của học viên làm trọng tâm mang tên RIPL. Và giáo viên nhà chúng mình siêu nhiệt tình & đáng yêu.

GIỎI KIẾN THỨC - GIÀU KỸ NĂNG. Mỗi thầy cô đều trải qua giai đoạn tuyển chọn tinh lọc, mài giũa, đào tạo và tái đào tạo vô cùng khắt khe và chuẩn mực. Chính vì vậy khi áp dụng phương pháp RIPL vào giảng dạy, quy trình rất trơn tru và đồng bộ nhanh chóng.

ĐAM MÊ TRUYỀN LỬA YÊU TIẾNG ANH. Năng lượng không tự nhiên mà có cũng không tự nhiên mất đi. Các thầy cô luôn duy trì cho mình nguồn năng lượng nhiệt huyết và tận tâm đem từng con chữ đến với học viên. Yêu lắm những giây phút học tập trên lớp trên online, sự kết nối của mọi người chưa bao giờ dừng lại.

KỀ VAI SÁT CÁNH YÊU THƯƠNG ĐONG ĐẦY. Ngoài những giờ học, thầy trò luôn giữ kết nối với nhau để giải đáp những thắc mắc cũng như tâm tư nguyện vọng ^^
Những giờ về muộn vì sẵn sàng dạy thêm để học viên hiểu hết kiến thức, những giờ thức khuya chấm bài, trò chuyện giải đáp với học viên hay đến lúc vỡ òa vì kết quả đạt được hơn mong đợi...đều là kỷ niệm khó quên đối với mỗi thầy cô ở Anh ngữ Ms Hoa trong suốt chặng đường đồng hành cùng nhau.

CÙNG HỌC TRÒ BỨT PHÁ ĐIỂM SỐ VỀ ĐÍCH. Vui nhất vẫn là lúc lấy điểm, thầy trò đều hồi hộp và mong ngóng như nhau. Số điểm không quan trọng bằng vượt qua chính mình. Và chính các thầy cô ở Anh ngữ Ms Hoa luôn định hướng học trò đặt mục tiêu và cố gắng vượt lên. Vậy là có thể hoàn thành mục tiêu kép một cách ngoạn mục.

Với phương pháp toàn diện, xây dựng kiến thức, kỹ năng và bản thân, Anh ngữ Ms Hoa cùng đội ngũ giáo viên chuyên môn giỏi luôn nỗ lực mỗi ngày, cùng bạn vươn tới mục tiêu!

"Tôi tâm niệm, bất kể đào tạo lĩnh vực gì, chỉ khi toàn tâm hóa thân thành sứ giả truyền cảm hứng mới khiến người học say mê và khám phá kiến thức hết mình. Và chính các sứ giả phải luôn làm mới bản thân trong mắt người học" Ms Hoa chia sẻ. Đó là kim chỉ nam mà đội ngũ Anh Ngữ Ms Hoa đã và đang hướng tới trên hành trình không ngừng nghỉ suốt 8 năm qua, để ngày một đến gần hơn với giấc mơ giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh.

10 Năm nói ngắn là ngắn nói dài là dài, Anh ngữ Ms Hoa rất tự hào về hành trình nâng tầm nhân sự Việt với kỹ năng ngôn ngữ thông thạo.

Cảm ơn tất cả vì đã tin yêu Anh ngữ Ms Hoa và chung tay cùng chúng tôi lan tỏa đam mê học tiếng Anh, cùng nhau chinh phục TOEIC, mở ra một tương lai tươi sáng cho thế hệ trẻ, người lao động Việt, để Việt Nam tự tin sánh vai với các cường quốc trên thế giới.

10 Năm là một chặng đường trong một cuộc hành trình miệt mài truyền cảm hứng tiếng Anh tới hàng triệu người dân Việt Nam. Cuộc hành trình này sẽ còn rất dài và rất xa với biết bao khó khăn, cam go đang đợi chờ chúng ta ở phía trước. Chúng ta hãy đồng lòng cùng nhau xây dựng và lan tỏa những giá trị tốt đẹp nhất để Anh ngữ Ms Hoa thực hiện theo đúng sứ mệnh mang trên vai “Giúp 10 triệu người Việt tự tin giao tiếp tiếng Anh”.

Xem thêm: THAM GIA NGAY WORKSHOP: TOEIC HAY GIAO TIẾP NGÀY 25/8

------

Anh ngữ Ms Hoa - Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27