Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Bật mí 4 Lợi ích vàng khi học TOEIC 4 kỹ năng

Lợi ích học TOEIC 4 kỹ năng là gì? tất cả sẽ được chia sẻ chi tiết trong bài viết này để mọi người cùng đọc và tìm hiểu khi quyết định học TOEIC nhé!

Học TOEIC có lẽ không còn quá xa lạ với các bạn học sinh, sinh viên cả người đi làm ở Việt Nam. Tuy nhiên, từ trước tới nay chúng ta thường quen học TOEIC là học Reading ( đọc hiểu ) và listening ( nghe hiểu) mà quên đi 2 kỹ năng vô cùng quan trọng là Speaking và Writing được sử dụng nhiều nhất trong tiếng Anh giao tiếp hằng ngày cũng như trong môi trường làm việc.

➦Trải nghiệm Format full Test TOEIC Writing online đầu tiên tại Việt Nam TẠI ĐÂY

Vì vậy, học TOEIC 4 kỹ năng hiện nay đang trở thành xu thế mà các bạn nên lựa chọn sẽ giúp cho người học phát triển đầy đủ các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh thành thạo. Chúng ta hãy cùng điểm danh lại những lợi ích tuyệt vời bạn có khi học TOEIC 4 kỹ năng.

>>> THAM KHẢO NGAY

1. Cơ hội nghề nghiệp rộng mở

Nếu bản thân bạn đang muốn mình sẽ có cơ hội làm việc tại công ty, tập đoàn nước ngoài thì có trình độ tiếng Anh tốt chính là yếu tố cần của bạn. Do đó lựa chọn Học TOEIC 4 kỹ năng  (tiếng Anh giao tiếp trong môi trường quốc tế) sẽ giúp bạn phát triển các kỹ năng tiếng Anh tốt nhất cả 4 kỹ năng Reading, Listening, Writing và Speaking.

Không chỉ ở công ty nước ngoài, những công ty lớn tại Việt Nam ở nhiều ngành nghề từ kinh doanh, kỹ thuật, hàng không, du lịch, thậm chí nhân sự, kế toán... như Vietnam Airlines, FPT, Canon Vietnam, Denso, Nissan Techno, NEC Vietnam, Sato Vietnam, Samsung Electronics, Vingroup, Viettel, Vietcombank, BIDV... cũng yêu cầu nhân sự của công ty có trình độ tiếng Anh đầu vào. Đã từ lâu TOEIC vốn là thước đo phổ biến khi đánh giá trình độ tiếng Anh của các nhà tuyển dụng và điều kiện để giúp bạn thăng tiến “vù vù” trong công ty.

4 Lợi ích khi học TOEIC 4 kỹ năng

2. Vừa có chứng chỉ TOEIC lại có tự tin giao tiếp tiếng Anh thành thạo

Bạn không cần phải học thêm khoá học giao tiếp tiếng Anh nào bên ngoài mới có thể giúp mình giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Khi học TOEIC 4 kỹ năng bạn sẽ vừa nhận được chứng chỉ TOEIC cần thiết lại được rèn luyện giao tiếp tiếng Anh hằng ngày thành thạo và tự tin viết tiếng Anh văn phong chuyên nghiệp hơn.

Nếu như trước đây chúng ta chỉ biết đến TOEIC 2 kỹ năng Reading và Listening phù hợp cho tất cả các vị trí công việc đơn giản thì khi học thêm 2 kỹ năng Speaking và Writing thì sẽ đáp ứng yêu cầu cao hơn về trình độ tiếng Anh trong giao tiếp trao đổi công việc tốt nhất, cơ hội cho bạn thể hiện được trình độ trong công việc tăng lên. 

Lợi ích khi học TOEIC 4 kỹ năng

3. TOEIC - Đầu ra cần thiết sinh viên

Không thể phủ nhận rằng TOEIC chính là tấm vé thông hành của các sinh viên đại học, cao đẳng tại Việt Nam khi đưa ra yêu cầu trình độ tiếng Anh TOEIC là nền tảng. Đã có rất nhiều bạn sinh viên không thể ra được trường chỉ vì không có TOEIC.

Hiện nay tại Việt đã một số trường đại học áp dụng tiêu chuẩn đầu ra TOEIC 4 kỹ năng như: Học viện ngoại giao, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viên Ngân Hàng, đại học Kinh tế luật – tp HCM... để giúp các cử nhân tương lai đáp ứng được nhu cầu tiếng Anh công việc hiện tại trong các doanh nghiệp.

4. Du học với chứng chỉ TOEIC

Để được du học, hầu hết các nước đều yêu cầu IELTS hay TOEFL. Thế nhưng, không ít người biết rằng, chứng chỉ TOEIC cũng có thể là “tấm vé” giúp bạn du học một cách dễ dàng.

Du học Châu Áu với các nước  Đài Loan, Hàn Quốc... Tại Ba Lan theo học các trường như Đại học Vistula, Đại học Lazarski, Đại học Collegium Civitas, Đại học Bialystok, Krakow với TOEIC 750. Không những thế tại một số trường đại học tại Anh, Đức, Canada, Hà Lan, Bỉ, Pháp, thậm chí là Mỹ chấp nhận TOEIC như một chứng chỉ nền tảng đầu vào.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27