Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

Chỉ sau 1 khóa luyện đề, Trúc Anh đã xuất sắc đạt 945 TOEIC và mở rộng cơ hội việc làm cho mình. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm luyện thi tới các thành viên group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé! 

"Xin chào mọi người,
Mình vừa hoàn thành kì thi TOEIC trên máy tính vào ngày 04/05 và vừa nhận phiếu điểm ngày hôm trước. Hôm nay mình muốn chia sẻ đến mọi người một số kinh nghiệm khi học và luyện thi TOEIC của mình, hy vọng có thể giúp mọi người đạt được điểm số mà mọi người mong chờ.

Trước tiên, mình muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy Minh Đồng – chi nhánh Anh ngữ Ms Hoa Phan Đăng Lưu, quận Bình Thạnh, giáo viên lớp luyện đề của mình. Mình cảm thấy rất may mắn khi gặp được thầy vì mỗi giờ học với thầy đều rất thú vị và vui vẻ. Thầy rất biết cách truyền cảm hứng cho học sinh trong quá trình giảng dạy khi vừa kết hợp bài giảng với các trò chơi nhỏ để tạo bầu không khí, thầy cũng rất tận tình giảng giải nếu trong lớp có bạn nào có câu hỏi.

Nếu bạn nào đang dự định luyện thi TOEIC hãy đăng kí học thử với thầy nha, đảm bảo mỗi ngày đi học đều vui và học được nhiều kiến thức bổ ích, nhờ các bí quyết của thầy mà mình thành công chinh phục TOEIC 900+. Mình cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Anh Ngữ Ms Hoa với kho tài liệu miễn phí khổng lồ đã giúp mình rất nhiều trong quá trình luyện thi.

1. Nội dung học:
- Ngữ pháp: mình học dựa theo tài liệu ngữ pháp mà thầy Đồng cung cấp, ngoài ra trong quá trình luyện đề nếu có cầu trúc ngữ pháp mới, mình sẽ ghi lại và ôn tập thêm.
- Từ vựng: mình sử dụng các nguồn từ vựng mà trung tâm cung cấp miễn phí (1000 từ vựng TOEIC, các cụm từ thường gặp….). Ngoài ra trong quá trình luyện đề, nếu có từ vựng mới mình cũng sẽ ghi lại vào sổ từ vựng của mình hoặc chơi các game về từ vựng TOEIC trong thời gian rảnh.

2. Phương pháp học:
- Ngữ pháp: mình sẽ ghi nhớ các ngữ pháp cơ bản trước và dành mỗi ngày tầm 15-20p để ôn lại trong đầu các ngữ pháp cần nhớ. Những ngày có thời gian nhiều hơn mình sẽ vừa ôn lại ngữ pháp, vừa đặt câu sử dụng ngữ pháp đó.
- Từ vựng: mình sẽ làm 1 quyển sổ chuyên về từ vựng và chia làm 2 cột, cột 1 là từ vựng + loại từ vựng, cột thứ 2 là câu mẫu tiếng anh sử dụng từ vựng đó. Ý nghĩa của từ vựng bằng tiếng Việt mình sẽ ghi ra ở 1 tờ giấy riêng (ngang hàng) để đối chiếu. Khi học từ vựng thì mình cũng sẽ tập đặt câu với từ vựng để ghi nhớ nhanh hơn. Trước khi học từ vựng mới, mình sẽ ôn lại các từ vựng cũ mà mình đã học trước đó.
- Trong quá trình học từ vựng, mình sử dụng phương pháp học 25 phút - nghỉ 5 phút và sau khi học tầm 2 tiếng mình sẽ để cho bản thân nghỉ ngơi hoàn toàn tầm 10-15 phút trước khi quay lại học.
- Trong thời gian rảnh, mình áp dụng phương pháp “nghe thụ động”. “Nghe thụ động” là khi bạn đang làm các việc khác không phải học (làm việc nhà, tập thể dục…) bạn sẽ nghe tiếng Anh để quen dần với cách phát âm tiếng Anh, với phương pháp này không cần phải hiểu hết những từ tiếng Anh đang phát mà chỉ tập cho bộ não quen dần với cách phát âm/âm thanh tiếng Anh. Trong thời gian rảnh, mình hay nghe nhạc tiếng anh hoặc xem film bằng tiếng Anh để vừa giải trí vừa giúp mình quen với tiếng anh.

3. Quá trình luyện đề:
- Thời gian đầu luyện đề mình sẽ chia ra từng part và canh thời gian để hoàn thành từng part trước. Part 5+6 phần Reading mình sẽ bấm giờ và cố gắng hoàn thành trong vòng 20p và Part 7 hoàn thành trong vòng 50p. Khi luyện đề mình sẽ cố gắng hoàn thành đề nhanh nhất có thể.
- Tùy vào khả năng của từng bạn mà chúng ta có thể dành nhiều thời gian để luyện thêm cho phần mà mình còn yếu.
- Sau khi đã luyện từng part xong, mình sẽ luyện tập với đề hoàn chỉnh 200 câu để đo lường tổng thời gian làm bài cũng như kiểm tra độ tập trung của bản thân trong vòng 120p. Trước khi thi TOEIC mình làm được khoảng 8 đề hoàn chỉnh (không tính các part nhỏ mình luyện riêng).
- Mình luyện các đề của EST được chia sẻ miễn phí từ Anh Ngữ Ms Hoa.

4. Quá trình thi TOEIC Online (thi trên máy tính)
- Do mình nhận thấy mình mạnh về nghe nên mình chọn thi trên máy tính. Khi thi trên máy, mình đeo tai nghe, không bị lẫn tạp âm nên mình nghe được khá rõ và kết quả khá tốt. Tuy nhiên vì là nghe trên máy tính nên mình sẽ không thể đọc trước các câu hỏi sau, nghe đến phần nào thì màn hình chỉ hiển thị đúng câu hỏi cho phần đó. Thời gian bắt đầu nghe 1 đoạn mới khá nhanh (trong vòng 3s) nên mình chỉ có thể đọc lướt sơ câu hỏi chứ không đọc kịp đáp án nên mình sẽ chọn đáp án trong quá trình mình nghe, những câu nào chưa nghe được đáp án thì mình dùng phương pháp loại trừ (ví dụ đoạn hội thoại liên quan đến tổ chức hội nghị => loại các đáp án không liên quan đến hội nghị”)
- Khi thi nghe, chủ yếu mình sẽ nghe keyword, ví dụ câu hỏi đầu (where/what/who/when), sau đó nghe đến Subject (he/she/Mr.Willam), đến Verb (leave for business trip…) để hiểu được câu hỏi nhanh và tìm đáp án phù hợp. Đối với các đoạn hội thoại/ thông báo, mình sẽ nghe và xác định chủ đề của cuộc hội thoại đó để chọn đáp án phù hợp.
- Về phần Reading, bên trái màn hình sẽ là văn bản và bên phải sẽ là câu trả lời, giao diện chữ rõ. Khi làm Part 7 mình sẽ đọc câu hỏi trước, sau đó đọc đoạn văn để tìm câu trả lời.
Hy vọng chia sẻ nhỏ của mình có thể giúp mọi người thành công trên con đường chinh phục TOEIC, chúc mọi người thành công!"

Cảm ơn những chia sẻ vô cùng chi tiết và hữu ích từ Trúc Anh, bạn nào cũng đang muốn chinh phục TOEIC thì tham khảo ngay cách học này nhé! 

Hiện tại trong group "Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa" đang diễn ra cuộc thi “TOEIC with me” với tổng giải thưởng lên đến #15_TRIỆU_ĐỒNG. Các em nhanh tham gia group để giật giải nhé! 

Quét để tham gia group:

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27