Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Bí mật để đạt được 900 điểm TOEIC của Trương Ngọc Ánh

Trong chuyên mục vinh danh học viên đạt điểm cao của Trung tâm Ms Hoa TOEIC thì các gương mặt xuất sắc đa phần là nữ và lần này cũng không ngoại lệ. Xin chúc mừng bạn Trương Ngọc Ánh – học viên lớp B201 của Ms Ngọc Cúc đã đạt được 900 điểm trong kì thi TOEIC vừa rồi, việc tăng từ số điểm 725 điểm lên 900 điểm là một điều không dễ dàng. Vậy Ngọc Ánh có bí mật gì, chúng ta cùng xem Ngọc Ánh bật mí nhé!

Trong đợt khai trương cơ sở mới ở Cộng Hòa, TPHC. Trung tâm Ms Hoa TOEIC có tổ chức đợt thi thử và Ngọc Ánh đã đăng kí thi vào với số điểm 725. Nhận được sự tư vấn nhiệt tình của các tư vấn viên nên Ngọc Ánh đã quyết định chọn Ms Hoa TOEIC để làm nơi chinh phục tiếng Anh của mình.

Ngọc Ánh chia sẻ suy nghĩ của mình về Ms Ngọc Cúc “Được học lớp cô Cúc rất là vui, cô luôn nhiệt tình và dễ thương, vừa học vừa chơi giúp mình tiếp thu bài sâu hơn. Trong những ngày cận thi, cô Cúc còn dành thời gian để phụ đạo kiến thức cho tụi mình do thời gian học trên lớp không nhiều.

Là một học viên xuất sắc nhưng trong quá trình học, Ngọc Ánh vẫn không tránh khỏi những khó khăn. Bạn tâm sự “Ngày xưa mình học tiếng Anh ở Phổ thông chỉ được học ngữ pháp, sau này lên Đại học thì kĩ năng nghe và nói rất cần thiết. Ngoài ra mình cũng cần thêm nhiều kiến thức tiếng Anh để đi làm vì nó ngày càng trở nên thông dụng. Mình nghe không tốt lắm, giỏi kĩ năng đọc hơn.

Và Ngọc Ánh cũng đã bật mí bí mật học TOEIC của mình “Sau giờ học mình dành thời gian ôn luyện ngữ pháp, tập trung làm bài tập đầy đủ. Làm thêm những cuốn sách khác ở ngoài như Economy hay BigStep,...Phần đọc ngữ pháp thì ghi chú vào một quyển sổ riêng, khi nào cần tìm sẽ dễ dàng hơn. Phần listening thì mình nghe nhạc, xem phim không sub để bổ trợ tiếng Anh của mình.

Khi được hỏi về môi trường học tập, Ngọc Ánh bày tỏ “Môi trường học tập ở đây rất tốt, anh chị tư vấn viên thì rất nhiệt tình, luôn nhắc nhở mình đi học đầy đủ và quan tâm đến học viên.

Lời cuối Ngọc Ánh vẫn không quên khen ngợi Ms Ngọc Cúc một lần nữa và dành lời cảm ơn cho trung tâm Cô Cúc quả thật là một sứ giả truyền cảm hứng. Cô chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm, kiến thức của cô. Trung tâm Ms Hoa TOEIC thì quá tốt rồi, mọi thứ đều làm hài lòng học viên.

Những lời khen của Ngọc Ánh cũng như các bạn khác sẽ là động lực mạnh mẽ để giúp cho Trung tâm Ms Hoa TOEIC của ngày càng phát triển tốt hơn nữa. Chúc cho Ngọc Ánh sẽ thành công trong sự nghiệp sắp tới nhé. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và lựa chọn Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC.

 

BẠN CÓ NHIỀU BĂN KHOĂN NHƯNG CHƯA BIẾT HỎI AI, ĐĂNG KÝ VÀO FORM TƯ VẤN SAU NHÉ

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27