Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

BÍ QUYẾT CHINH PHỤC 495/495 LISTENING CỦA NỮ SINH KINH TẾ LÊ MAI KHANH

Đạt được điểm số 495 trong phần nghe một cách tuyệt đối, cô bạn sinh viên đại học Kinh tế Tp. HCM sinh năm 1997 – Lê Mai Khanh tiết lộ chính sở thích nghe nhạc tiếng Anh và cảm hứng từ những “sứ giả” của Anh ngữ Ms Hoa đã giúp cô bạn chinh phục được cột mốc cao nhất trong kì thi TOEIC.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Lê Mai Khanh

         ⇒ Học viên lớp: B157+  - Mr. Quốc Anh

         ⇒ Cơ sở: Phan Đăng Lưu

         ⇒ Điểm TOEIC: 930 TOEIC

 

Chỉ sau 2 tháng ôn luyện cật lực tại trung tâm anh ngữ Ms Hoa, Lê Mai Khanh đã đạt được điểm thi mà mọi người hằng mơ ước 930 trong đó phần thi Listening đạt số điểm tuyệt đối 495/495. Đây chính là thành quả tuyệt vời mà bằng sự nổ lực của bản thân cũng như định hướng ôn luyện chắc chắn từ thầy cô đã giúp Mai Khanh có được thành tích đáng ngưỡng mộ.

Bảng điểm của Lê Mai Khanh với điếm Listening 495/495

“ Trước khi tham gia luyện thi Toeic tại Ms Hoa, em đã từng đi học tiếng Anh tại một vài trung tâm tuy nhiên em nhận thấy kĩ năng nghe và đọc của mình vẫn chưa ổn. Một phần do phương pháp truyền cảm hứng của thầy cô chưa giúp em thực sự đam mê, một phần nữa là do chính bản thân em còn yếu phần ngữ pháp. Vì thế sau khi tìm hiểu về khóa học Toeic 4 kĩ năng tại trung tâm cũng như nhận được lời khuyên và đánh giá tích cực từ những bạn bè đã học ở Ms Hoa trước đây, em đã quyết định dành hai tháng để lấy chứng chỉ tại Ms Hoa TOEIC”

Muốn đạt điểm cao trong TOEIC, hãy nghe tiếng Anh hàng ngày

Mai Khanh chia sẻ, vì đã từng theo học IELTS trước đây nên cô bạn khá vững về từ vựng đến khi theo học format TOEIC Mai Khanh không gặp quá nhiều khó khăn, tuy nhiên phần ngữ pháp chưa thực sự ổn nên đến khi luyện nghe Part 3 và Part 4 bạn đã rất vất vả, khi mới bắt đầu luyện nghe hai phần này cô bạn chỉ nghe được khoảng 20 câu là đuối sức.

Sau hai tháng luyện thi tại trung tâm, chính sự trợ giúp từ thầy cô giáo đã giúp bạn tự tin hơn trong kĩ năng nghe rất nhiều. Để có thể chinh phục được điểm số tuyệt đối, Mai Khanh áp dụng phương pháp sau:

- Mỗi ngày: dành khoảng 3-4 tiếng để luyện đề

- Trước 1 tuần: bắt đầu giải đề theo đúng thời gian như thi thật. Trong phần Listening phải cố gắng tập nghe loa dần chứ không còn đeo headphone như lúc luyện đề nữa.

 - Reading: Mai Khanh ôn theo cuốn ETS, giáo trình Ms Hoa và tài liệu ngữ pháp của cô/thầy gợi ý.

- Listening: Nghe theo gợi ý của cô giáo Thu Hằng trong cuốn Mozilge kèm với việc nghe nhạc tiếng Anh để cải thiện kĩ năng nghe.

Ngoài nổ lực từ bản thân, thầy cô chính là nhân tố truyền cảm hứng trong quá trình học

Bên cạnh việc chăm chỉ hàng ngày và sự nghiêm túc từ bản thân, chính những “sứ giả truyền cảm hứng” là những nhân vật có ý nghĩa lớn đối với cô bạn:

“ Cô Thu Hằng và thầy Quốc Anh – hai giáo viên đứng lớp B157+ chính là những người đã truyền cảm hứng học tập cho em. Trong khi cô Thu Hằng luôn hỗ trợ em bằng những tài liệu rất thiết thực thì thầy Quốc Anh lại là người hỗ trợ em rất nhiều trong quá trình học. Thầy cô luôn tạo môi trường học tập thoải mái nhất cho học viên, vì thế em luôn yêu thích những tiết học tại trung tâm với cô thầy. Bên cạnh đó fanpage và group học tập TOEIC tại Anh ngữ Ms Hoa có những video cực kì hay ho, những livestream chữa đề thi từ thầy cô cũng như những tài liệu ôn luyện tại nhà rất hữu dụng đã giúp em có thêm động lực học tập. Để có được số điểm như vậy, em thực sự rất cám ơn thầy cô!.

Bên cạnh những mẹo làm bài từ thầy cô, các bạn cũng nên tự đào sâu nghiên cứu đề thi để tự rút ra cho mình những mẹo làm bài riêng, hãy tập cho mình thói quen sử dụng tiếng Anh hàng ngày để nâng cao vốn từ cũng như quen dần với ngữ điệu, phát âm trong tiếng Anh."

Mai Khanh chia sẻ thêm trong tương lại cô bạn sẽ nâng cao vốn tiếng Anh của mình với khóa học IELTS để có thể chuẩn bị đầy đủ cho công việc tương lai. Hi vọng với những lời chia sẻ trên các bạn sẽ có thêm động lực để học tiếng Anh. Chúc Mai Khanh nhiều sức khỏe và sớm có công việc mà em yêu thích nhé!

 Bộ tài liệu Khanh dùng trong quá trình luyện thi:                                           

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27