Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Bỏ túi kinh nghiệm luyện thi từ cao thủ đạt 860 TOEIC

Sau khi theo học tại Ms Hoa TOEIC, Quỳnh Anh (22 tuổi, TP. HCM) đã được tiếp thu nhiều phương pháp học và thi TOEIC hiệu quả. Cùng sự nỗ lực của bản thân, bạn đã xuất sắc đạt 860 điểm TOEIC và tới gần hơn những cơ hội trong tương lai.

Hành trình chinh phục kỳ thi TOEIC sẽ trở nên dễ dàng hơn nếu các em có phương pháp học thông minh, khoa học. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm học và thi TOEIC đạt điểm cao từ bạn Đinh Lương Quỳnh Anh chia sẻ với Group "Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa" các em nhé!

"Xin chào mọi người. Mình vừa nhận được kết quả thi TOEIC cách đây vài ngày và hôm nay mình muốn chia sẻ với mọi người về hành trình chinh phục TOEIC 800+ của mình. Hi vọng có thể giúp ích và tiếp thêm động lực cho mọi người đạt được số điểm như mong muốn nhé ạ.

Đinh Lương Quỳnh Anh đã xuất sắc đạt 860 điểm TOEIC sau 3 khóa học tại Ms Hoa TOEIC

Mình cần bằng TOEIC để xét tốt nghiệp cũng như tự mở rộng cơ hội việc làm cho bản thân. Vì vậy, mình đã đăng kí các khóa học bên trung tâm Anh ngữ Ms. Hoa là khóa A253+ thầy Minh Đồng, lớp B+ thầy Nguyễn Tường, LD 274 PVT cô Thủy. Các thầy cô ôn luyện cho mình giải đề ETS 2020, 2021 để quen dần với cấu trúc bài thi, các từ vựng chuyên ngành thường xuyên xuất hiện trong đề thi, các chủ điểm ngữ pháp và luyện kĩ năng skim and scan.

Khi luyện xong hai bộ đề ETS, mình có qua làm thử bộ HACKER và thực sự bộ này khó hơn rất nhiều, tuy nhiên, bộ đề này đã giúp mình tăng khả năng đọc hiểu, nhớ những từ đồng nghĩa, tránh được nhiều bẫy.

Sau quá trình học tập, tự ôn luyện và đi thi, bản thân mình rút ra được những điều sau:

  • Mọi người cứ ôn thật chắc bộ đề ETS là có thể yên tâm đi thi vì đề thi thật ra rất sát bộ này, những ai muốn nâng band điểm lên thì có thể tham khảo cuốn HACKER.

  • Mỗi ngày đều phải làm ít nhất 1 đề, nên bấm giờ để quen với tốc độ như khi đi thi. Nếu ở nhà mọi người luyện vừa kịp thời gian thì khi vô phòng thi có thể sẽ không kịp làm một vài câu vì thời gian lúc thi thật nó ảo diệu lắm, nhanh hơn bình thường rất nhiều. Nếu được, mọi người nên làm bài vào khung giờ mình chọn thi để não có thể quen dần, linh hoạt vào giờ đó.

  • Trước ngày thi cũng nên luyện đề để khi vô thi, mọi người sẽ cảm giác như đang ngồi ở nhà giải đề như bình thường, sẽ bớt căng thẳng hơn.

  • Phải thật bình tĩnh, cố gắng đừng hoảng loạn khi nghe giám thị báo còn bao nhiêu phút nữa là hết giờ.

KINH NGHIỆM LÀM BÀI THI LISTENING VÀ READING

LISTENING: Mình dùng phương pháp loại trừ rất nhiều trong phần này:

  • Part 2: Tập trung nghe từ để hỏi, loại trừ những đáp án có từ giống hoặc phát âm gần giống trong câu hỏi

  • Part 3 + 4: Bắt buộc phải đọc lướt qua đề, ví dụ đang làm câu 36 mà máy chuẩn bị cho nghe từ câu 38 tới 40 thì phải nhanh chóng đọc lướt qua câu 38-40, đừng mãi chần chừ ở một câu nào đó để rồi k nghe được đáp án của những câu sau.

READING: Phần này thực sự là chạy đua với thời gian đó mọi người ạ. Mình làm thứ tự hơi ngược 1 chút nhưng vẫn vừa kịp thời gian và hạn chế sai nhiều:

  • Đầu tiên mình làm Part 5 trong 10 phút, part 6 trong 15 phút.

  • Part 7 mình làm phần nhiều đoạn văn trước (từ câu 176-200) trong 25 phút vì lúc này vẫn còn sức và tỉnh táo để tìm ra dẫn chứng cho đáp án

  • Phần còn lại tức là từ câu 147-175, cho dù lúc đó mọi người đã thấm mệt nhưng lướt qua phần 1 đoạn văn thì vẫn có thể tìm đáp án nhanh hơn và chính xác hơn là nhìn vô phần 2,3 đoạn văn.

Trên đây là một số chia sẻ từ kinh nghiệm cá nhân của mình. Chúc mọi người đạt được kết quả tốt và cao hơn mong đợi nhé!"

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27