Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

CÂU LẠC BỘ PAINT YOURSELF NƠI NUÔI DƯỠNG NIỀM ĐAM MÊ NGÔN NGỮ

CÂU LẠC BỘ PAINT YOURSELF NƠI NUÔI DƯỠNG NIỀM ĐAM MÊ NGÔN NGỮ

Không ai phủ nhận vai trò của tiếng Anh trong cuộc sống hiện đại và hội nhập ngày nay. Nhưng làm sao để người học làm chủ được ngôn ngữ này, tự tin nói tiếng Anh một cách lưu loát luôn là một câu hỏi lớn cho cả người dạy lẫn người học.

Với bề dày gần 10 năm trong lĩnh vực giáo dục tiếng Anh, Anh ngữ Ms Hoa không chỉ cung cấp cho các học viên những kiến thức tiếng Anh, luyện thi TOEIC chất lượng cao mà còn tạo ra một môi trường rèn luyện tiếng Anh với câu lạc bộ “Paint Yourself” – Nơi Đánh Thức Niềm Đam Mê Ngôn Ngữ.

1. Sự ra đời của CLB “Paint Yourself”

- Nhằm mang đến môi trường rèn luyện tiếng Anh thân thiện cũng như nâng cao kỹ năng teamwork cho học viên của Anh ngữ Ms Hoa, câu lạc bộ "PAINT YOURSELF" chính thức ra đời. 

Mong muốn giúp người Việt tự tin nói tiếng Anh, tạo môi trường học tập, rèn luyện cho học viên tốt nhất, đặc biệt rèn luyện 02 kỹ năng quan trọng nhất trong tiếng Anh giao tiếp là: Kỹ năng nói và kỹ năng nghe nên CLB “Paint Yourself” được ra đời.

CLB “Paint Yourself” là tổ chức với quy mô trên toàn quốc, trải dải từ Bắc vào Nam, được sinh hoạt theo lịch cố định hàng tuần bởi đội ngũ chuyên môn cao từ Anh ngữ Ms Hoa.

2. CLB “Paint Yourself” – Nơi đánh thức niềm đam mê ngôn ngữ

Câu lạc bộ “Paint Yourself” là một điểm đến lý tưởng dành cho các học viên học tiếng Anh bởi:

* Nâng cao kỹ năng sử dụng ngôn ngữ kèm theo kỹ năng mềm

Được thiết lập bởi Anh ngữ Ms Hoa với đội ngũ sứ giả truyền cảm hứng cùng ban chấp hành CLB là những thầy cô, trợ giảng có chuyên môn tiếng Anh, phong cách giảng dạy độc đáo cùng với kế hoạch phát triển CLB theo từng tuần kết hợp nhuần nhuyễn giữa kiến thức trong các khóa học với CLB; Paint Yourself sẽ giúp học viên có thể rèn luyện tiếng Anh tốt nhất.

Đặc biệt với phương pháp phản xạ - truyển cảm hứng, kết hợp phong cách giảng dạy thân thiện, CLB tạo ra một môi trường học tập chuyên nghiệp nhưng vô cùng cởi mở giúp học viên loại bỏ sự ngại ngùng, e dè khi nói tiếng Anh, giúp học viên “enjoy” cùng tiếng Anh, thoải mái luyện tập tiếng Anh.

* Phát triển tư duy phản xạ ngôn ngữ tự nhiên nhất

Câu lạc bộ với lịch sinh hoạt đều đặn vào chiều Thứ 7 hàng tuần tại các trung tâm, cơ sở của Anh ngữ Ms Hoa, kèm theo các buổi sinh hoạt “outdoor” với những chủ đề khác nhau mỗi tuần. Điểm hấp dẫn là các chủ đề trong mỗi buổi sinh hoạt đều rất gần gũi và thông dụng với đời sống và công việc giúp cho các học viên có thể thích ứng và sử dụng ngay trong cuộc sống.

Kịch bản mỗi buổi sinh hoạt được CLB đầu tư kỹ lưỡng kết hợp giữa: Học tập, kết nối, rèn luyện tiếng Anh qua việc trao đổi nhóm, chơi game, thảo luận, thuyết trình cá nhân… khiến cho các học viên được trải nghiệm và thực hành nhiều kỹ năng. Vì thế, CLB không chỉ là nơi giúp các học viên nuôi dưỡng khả năng tiếng Anh mà còn là nơi khai phá bản thân, phát triển các kỹ năng mềm, kỹ năng sống cho mọi người.

* CLB “Paint Yourself” – Nơi kết nối sẻ chia yêu thương

CLB “Paint Yourself” là điểm đến thú vị của những con người đam mê tiếng Anh, khao khát được rèn luyện tiếng Anh. Những thành viên trong CLB họ đến từ những nơi khác nhau, những nghề nghiệp khác nhau, độ tuổi khác nhau nhưng họ lại GẮN KẾT cùng nhau.

Với môi trường thoải mái, thân thiết, cởi mở, CLB “Paint Yourself” trở thành nơi các bạn vừa để học vừa để gặp gỡ, làm quen với các bạn mới. CLB trở thành một ngôi nhà ngôn ngữ thứ 2 giúp các học viên mở rộng mối quan hệ, kết nối yêu thương với mọi miền trên tổ quốc.

* CLB “Paint Yourself” – Tràn ngập niềm vui

CLB được đầu tư đa dạng chủ đề cho mỗi tuần sinh hoạt, cộng với sự thân thiện, dí dỏm của các sứ giả truyền cảm hứng khiến những buổi sinh hoạt của CLB Paint Yourself luôn vui vẻ, sôi nổi và tràn đầy năng lượng. CLB trở thành một điểm đến tuyệt vời để bạn quên đi sự mệt mỏi, căng thẳng của một tuần học, một tuần đi làm, một nơi để bạn chút bỏ mọi phiền lo, stress để thỏa mái “phiêu” cùng đam mê tiếng Anh, cùng được học được chơi, được rèn luyện.

Điểm mấu chốt của học tốt tiếng Anh đôi khi không phải là phải gồng mình để nhồi nhét, để cắm mặt vào sách vở vào máy tính… Mà là xuất phát từ việc “enjoy” với tiếng Anh, yêu tiếng Anh, sống với tiếng Anh, hòa mình vào tiếng Anh để cùng “ngấm” tiếng Anh. Câu lạc Bộ “Paint Yourself” sẽ giúp bạn làm được điều đó.

* CLB “Paint Yourself” – Điểm đến của tất cả mọi người

Được sinh ra nhằm tạo ra sân chơi tiếng Anh luyện nghe, nói cho các học viên của Anh ngữ Ms Hoa nhưng CLB “Paint Yourself” là điểm đến của tất cả mọi người chưa phải là học viên tại trung tâm, chỉ cần bạn muốn và yêu thích tiếng Anh là có thể được kết nạp thành thành viên của CLB.

CLB “Paint Yourself” khá là phong phú về lứa tuổi từ những bạn thiếu niên đang học cấp 2, cấp 3 đến những bạn đang đi làm và có cả những cô bác lớn tuổi cũng là thành viên. Họ gắn kết với nhau không chỉ bởi tình yêu tiếng Anh, mục đích học rèn luyện mà còn bởi những CHỦ ĐỀ tiếng Anh rất thông dụng phù hợp với tất cả mọi lứa tuổi.

3. Cơ cấu và lịch sinh hoạt của CLB “Paint Yourself”

CLB Paint Yourself được tổ chức theo lịch cố định vào thời gian và địa điểm như sau:

* Thời gian: 15h-17h00, Thứ Bảy hàng tuần

* Địa điểm: Tại tất cả các trung tâm của Ms Hoa trên toàn quốc: Hà Nội, HCM, Đà Nẵng và Hải Phòng.

* Thông tin hoạt động: Mọi thông tin hoạt động của CLB “Paint Yourself” sẽ được cập nhật trực tiếp tại các trung tâm của Ms Hoa và trên hệ thống online:

Fanpage CLB "Paint Yourself" Fanpage Paint Yourself https://www.facebook.com/paint.yourself.club/
Group khu vực HN Group CLB Paint Yourself quận Đống Đa, Hà Nội https://www.facebook.com/groups/677411836446391
Group CLB Paint Yourself quận Hai Bà Trưng, Hà Nội  https://www.facebook.com/groups/551232608874991/
Group CLB Paint Yourself quận Hà Đông, Hà Nội https://www.facebook.com/groups/608086503176779/
Group CLB Paint Yourself quận Cầu Giấy, Hà Nội https://www.facebook.com/groups/1128503597510264/
Group khu vực HCM Group CLB Paint Yourself Cộng Hoà, HCM https://www.facebook.com/groups/307347547096387/
Group CLB Paint Yourself Lê Văn Việt, HCM https://www.facebook.com/groups/mshoalevanviet.clb
CLB Paint Yourself 3/2, HCM https://www.facebook.com/groups/608459206431332/
Group khu vực ĐN Group CLB Paint Yourself Đà Nẵng https://www.facebook.com/groups/692483488198489/
Group khu vực HP Group CLB Paint Yourself Hải Phòng https://www.facebook.com/groups/893418307831559/


Vì thế, nếu bạn đang muốn tìm một môi trường cùng học, cùng luyện nói tiếng Anh thì hãy gia nhập ngay “Paint Yourself” ngay nhé!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27