Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Chăm chỉ luyện tập – chìa khóa chinh phục 815đ TOEIC sau 2 tháng

Muốn nâng cao trình độ tiếng Anh cũng như có bằng ra trường đúng thời hạn, Minh Nhi tìm đến khóa học TOEIC 4 kỹ năng tại trung tâm Anh ngữ Ms Hoa cơ sở Lê Văn Việt. Với sự chăm chỉ kèm lộ trình chinh phục chắc chắn, chỉ sau 2 tháng cô gái tự tin cán đích 815đ TOIEC.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Nguyễn Minh Nhi

         ⇒ Học viên lớp: B158+ - Anh ngữ Ms Hoa Lê Văn Việt 

         ⇒ Giáo viên: Ms. Thanh Loan

         ⇒ Điểm TOEIC: 815 TOEIC

XÁC ĐỊNH RÕ MỤC TIÊU TỪ ĐẦU

Với mong muốn được làm việc trong một môi trường quốc tế chuyên nghiệp sau khi tốt nghiệp, Nguyễn Minh Nhi – cô nàng xinh xắn hiện đang là sinh viên năm cuối ĐH Kinh tế Luật khoa tài chính ngân hàng xác định ngoại ngữ chính là chìa khóa để bạn có thể mở rộng cơ hội nghề nghiệp sau này.

Minh Nhi chia sẻ lý do chọn học tại Anh ngữ Ms Hoa là vì đây là cơ sở duy nhất đào tạo TOEIC 4 kỹ năng tại Tp. HCM “Em theo học ở đây vừa để đủ tiêu chuẩn đầu ra tại đại học (bằng TOEIC), vừa để cũng cố ngôn ngữ cho bản thân mình ở cả kĩ năng nói và viết".

Học viên điểm cao 815 TOEIC _ Anhngumshoa

VẠCH RA LỘ TRÌNH HỌC HỢP LÝ

Theo học lớp B158+ của Ms Thanh Loan – một trong những sứ giả đầy nhiệt huyết của trung tâm Ms Hoa. Minh Nhi đã thực sự thay đổi rất nhiều so với ban đầu

Em được test thử đầu vào trước khi xếp lớp, điều này giúp em có thể theo học lớp đúng với năng lực của bản thân. Chị Ánh tại cơ sở Lê Văn Việt đã giúp em rất nhiều từ lúc làm đề thi đầu vào cho đến quá trình học và thi, em rất biết ơn vì điều đó,

Em nhận định bản thân có kiến thức nền tảng ở kĩ năng nghe và đọc nhưng lại không giỏi ở phần nói và viết, với việc theo học tại đây em đã được cô Thanh Loan cải thiện rất nhiều. Cô đã giúp em vạch rõ lộ trình học như thế nào cũng như các tài liệu theo từng lộ trình chinh phục, điều này giúp em giảm bớt áp lực và tránh bị xao lãng.

học viên điểm cao 815 toeic_anhngumshoa

Lưu ý nhỏ cho các bạn là nếu muốn chinh phục điểm cao TOEIC trong thời gian ngắn thì hãy tìm một trung tâm như Ms Hoa để theo học, bạn sẽ không hối hận đâu vì sẽ có rất nhiều người có kinh nghiệm giúp đỡ cho bạn.

TỰ TIN CÁN ĐÍCH 815Đ SAU 2 THÁNG

Minh Nhi chia sẻ “Sau hai tháng theo học, cô gái được giáo viên đưa ra mục tiêu là 850đ trong kì thi nhưng thực tế bạn chỉ dành được 815đ nên cảm thấy có lỗi với cô giáo lắm”. Đối với bản thân Nhi có thể đó là một sự hối tiếc nhưng thực tế việc chinh phục bản thân mới là điều quan trọng. Thực ra điểm số không phải là điều quyết định mọi thứ, chính những kiến thức mà Nhi thu nhặt được trong suốt quá trình học và những kinh nghiệm sẽ là vốn liếng quý giá nhất dành cho bạn.

Quan trọng nhất là sự tự tin, vì chính nó sẽ là động lực giúp các bạn hoàn thành đề thi một cách tốt nhất. Áp lực phòng thi sẽ khiến bạn hồi hộp và mất bình tĩnh, nhưng chính sự tự tin sẽ lấn át sự lo lắng đó. Nên các bạn hãy thư giãn trước ngày thi và thật tự tin trong phòng thi nhé. Minh Nhi dành lời động viên cho các bạn.

Giờ đây Minh Nhi đã tự tin hơn rất nhiều so với những ngày đầu vào học. Hi vọng em sẽ luôn cảm thấy tiếng Anh thú vị và yêu thích nó như cách em đã từng làm khi học tại Anh ngữ Ms Hoa. Chúc cho Nhi sớm tìm được công việc ưng ý và giữ vững đam mê với ngoại ngữ nhé!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27