Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Chàng lập trình viên Châu Thịnh Khang, từ “ghét tiếng Anh lắm”, đến chứng chỉ 655 TOEIC chỉ sau hai tháng

Tốt nghiệp chuyên ngành IT, và trở thành lập trình viên như đúng ước mơ ấp ủ bấy lâu, chàng trai Đồng Nai có cái tên khá đặc biệt: Châu Thịnh Khang lại tiếp tục “cắp sách đến trường” chinh phục chứng chỉ TOEIC nhằm ôn luyện lại kiến thức cơ bản, cũng như là bước đệm để tiếp tục học tiếng Anh giao tiếp. Bởi Khang tin, khả năng sử dụng tiếng Anh lưu loát sẽ mang em đến với những cơ hội mới, những trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Thật lòng mà nói, trước đây mình học tiếng Anh chủ yếu để chỉ mong đạt đủ điểm số tại trường, mình không tập trung mấy vào môn này, thậm chí đôi khi mình ghét tiếng Anh lắm, vì lớp học khá đông, mình không có cơ hội được trực tiếp hỏi cặn kẽ vấn đề với giảng viên, đôi khi mình nghĩ chính điều đó là trở ngại lớn nhất ảnh hưởng tới mình trong quá trình học tiếng Anh!

Nhiều năm liền không luyện tập tiếng Anh, tuy nhiên may mắn là Khang có xem phim tiếng Anh kèm phụ đề song ngữ. Còn trong và sau khi học tại Ms Hoa thì giáo trình duy nhất Khang dùng là giáo trình của Ms Hoa TOEIC, chủ yếu là làm bài tập trong sách Reading và tìm trên mạng một số bài thi thử TOEIC để làm thêm. “Ngoài ra mình cũng hay lên fanpage của trung tâm để xem video hướng dẫn của Ms Hoa, những bài giảng ngắn của cô rất lôi cuốn và bổ ích, hơi tiếc là mình không có cơ hội được nghe giảng trực tiếp từ cô!

Được xếp vào lớp Pre1580, lớp lấy lại căn bản tiếng Anh và có cam kết đầu ra 300-350+, với sự hướng dẫn của cô giáo Quỳnh Trâm, Khang nhận xét: “Ms Trâm đúng là giảng viên “cháy” hết mình vì học viên nhất mà mình từng biết, trong quá trình học mình đã có lần tranh luận với cô một vấn đề trên lớp, vì thời gian buổi học không dài nên mình không tranh luận được hết ý mình nghĩ. Buổi học kết thúc, mình cũng quên bẵng đi mất, vậy mà sau đó hai ngày, mình nhận được một tin nhắn từ Facebook Messenger của Ms Trâm, mình nhận ra nội dung tin nhắn chính xác là câu trả lời thỏa đáng cho vấn đề hôm trước tại lớp của mình. Chính cái tính cách mà mình gọi vui là “ngoan cố” của Ms Trâm đã cho mình một cái nhìn mới về việc học, đó là học phải học kỹ, học chắc, học “đến cùng”, cũng chính Ms Trâm là động lực lớn nhất để mình không nghỉ học một buổi học nào ở trung tâm, sao mình có thể bỏ qua tiết học của một giảng viên như vậy được!

Khang cũng nói thêm, em biết đến Ms Hoa TOEIC qua sự giới thiệu của một bạn thân đã từng theo học tại đây, khá tin tưởng vào khả năng đánh giá của người bạn ấy, nên em đã nhanh chóng quyết định chọn trung tâm. Đây có lẽ là một trong những lựa chọn sáng suốt nhất của Khang, khi từ cơ sở vật chất, đội ngũ tư vấn, giáo trình cũng như phương pháp học tại Ms Hoa TOEIC theo cá nhân Khang nhận xét là ở mức tốt, em có cảm giác khá thoải mái khi theo học tại trung tâm!

Những mẹo được học từ lớp luyện thi như: chiến thuật đọc nhanh câu hỏi và đáp án ở phần nghe, tập trung nghe từ khóa của câu hỏi, nhận biết bẫy ở các đáp án được Khang áp dụng triệt để, chính vì vậy Khang khẳng định: sự kết hợp kiến thức song song với chiến thuật cũng như mẹo làm bài đã hỗ trợ em rất nhiều trong kỳ thi TOEIC, những thứ đó em đều nhận được đầy đủ từ những buổi học ở trung tâm.

Mình xin gởi lời cảm ơn đến trung tâm vì đã giúp mình cải thiện kỹ năng tiếng Anh khá rõ rệt trong thời gian chỉ chưa đầy 2 tháng, nếu có thời gian, mình sẽ quay trở lại với trung tâm ở các lớp chuyên sâu hơn. Mình nghĩ các bạn dự định học ở trung tâm nếu cảm thấy mất căn bản như mình, nên chọn lớp Pre để theo học, lớp Pre cung cấp kiến thức nền tảng khá đầy đủ cũng nhưng tốc độ truyền đạt không quá cao, sẽ phù hợp hơn. Mình nghĩ chính tâm lý thoải mái, không áp lực đã mang đến cho mình điềm số này. Mình nghĩ là cứ làm hết khả năng của mình, bạn sẽ nhận được một kết quả tương xứng!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27