Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

"Chỉ trong hai tháng ngắn ngủi học tập tại MS HOA TOEIC em đã tìm lại được cảm hứng với môn tiếng Anh"

Tiếng Anh là một trong những ngôn ngữ thông dụng nhất trên thế giới, là chìa khóa để mở cánh cửa tri thức của nhân loại.  Trong thời đại công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, Tiếng Anh lại càng khẳng định được vị thế, vai trò quan trọng của mình, nó đã trở thành một môn học bắt buộc trong nhà trường và các cuộc phỏng vấn xin việc. Do đó hàng loạt các trung tâm tiếng anh đã mọc lên nhằm đáp ứng nhu cầu học tập, trao dồi vốn kiến thức tiếng anh của tất cả mọi người.

Là một sinh viên năm ba, sắp ra trường, trước áp lực của các cuộc thi tuyển công chức thì em càng thấy sự cần thiết của việc học tiếng anh cũng như cần có một tấm bằng tiếng anh uy tín để xin việc. Chính vì vậy em đã tìm hiểu rất nhiều thông qua bạn bè, tra cứu trên mạng Internet để tìm kiếm một trung tâm tiếng anh có uy tín, chất lượng và phù hợp với nhu cầu của bản thân em. Trong lúc đang phân vân không biết nên chọn trung tâm nào thì em được hai người bạn giới thiệu đến với MS HOA TOEIC. Khi đến MS HOA TOEIC em đã hoàn toàn bất ngờ trước một đội ngũ sứ giả xinh đẹp, trẻ trung, thân thiện và hết sức nhiệt tình. Chỉ sau một vài buổi học tập tại MS HOA TOEIC em nhận ra rằng quyết định học tập tại đây là một lựa chọn hoàn toàn sáng suốt.
 



 Trước khi đi học ở trung tâm, em nghĩ rằng chắc sẽ chẳng có gì vui đâu vì toàn là người lạ, đi học để thi lấy bằng mai sau ra trường đi xin việc. Nhưng quan niệm đó đã hoàn toàn sai lầm khi em đến với MS HOA TOEIC. Buổi học đầu tiên với lớp Pre-251A khiến em hoàn toàn bất ngờ bởi cô giáo Giang Trang cũng như các thành viên trong lớp đều rất ấm ấp, cởi mở và vui vẻ. Hai mươi tám học viên với ở những độ tuổi, nghề nghiệp khác nhau, có anh chị đã lập gia đình và có cả những bạn sinh viên còn rất trẻ nhưng tất cả mọi người đều rất thân thiện, hóm hỉnh và say mê học tập.
 
Một trong những điểm đặc biệt của tập thể Pre-251A mà lớp nào có được đó chính là chúng em được học qua ba cô giáo hết sức xinh đẹp, năng động và vui tính của MS HOA TOEIC, đó là cô Giang Trang, cô Hoa và cô Bích Ngọc. Mỗi cô lại có một phong cách dạy khác nhau nhưng các cô đều đã thắp lên niềm say mê học tập tiếng anh trong mỗi chúng em. Sự trẻ trung, nhiệt huyết của các cô đã lôi cuốn chúng em vào từng bải giảng và buổi học nào cũng tràn ngập tiếng cười.

 

 


Điều em cảm thấy ấm áp và gần gũi nhất chính là sự quan tâm tận tình của các cô đối với từng học viên, cô biết tuổi, biết nghề nghiệp, gia đình của từng học viên. Luôn có sự tương tác giữa học viên và giáo viên trong mỗi giờ học. Không hề có sự ngượng ngùng, khuôn phép gò bó giữa giáo viên và học viên, các thành viên trong lớp yêu thương, quan tâm đên nhau như những người thân trong một gia đình. Trước đây em luôn thấy áp lực và chán nản khi phải đi học tiếng anh ở trên trường, nhưng đến với MS HOA TOEIC thì mỗi buổi học như là một buổi học nhóm, một buổi đi chơi hết sức vui vẻ và em luôn mong chờ đến những buổi học tiếp theo.
 
Một “thành viên” rất ấn tượng và độc đáo mà có lẽ chỉ riêng ở MS HOA TOEIC mới có đó chính là chú lợn tiết kiệm hết sức đáng yêu. Nếu học viên nào chưa làm đầy đủ bài tập trước khi đến lớp sẽ phải nộp 20.000 đồng với chú lợn tiết kiệm đó. Và cũng có lẽ chẳng có hình phạt nào đáng yêu như thế. Đó cũng là cách để khuyến khích các học viên làm đầy đủ bài tập về nhà. Thật may là em chưa bị phạt lần nào cả! Không chỉ được học trực tiếp trên lớp mà MS HOA TOEIC còn mang đến cho chúng em một cách học hết sức tiện lợi, dễ dàng và hiệu quả đó chính là học trực tuyến trên Internet. Chúng em có thể down những bài tập trên trang web của trung tâm về để luyện tập, đồng thời xem lại các clip bài giảng về để ôn tập và bổ sung kiến thức. MS HOA TOEIC không chỉ dạy cho chúng em các kiến thức về nghe và đọc tiếng anh, mà còn hướng dẫn cho chúng em những mẹo, những bí quyết khi làm bài thi cũng như những bẫy mà đề thi TOEIC thường hay ra, giúp chúng em có đầy đủ những kĩ năng cần thiết để khi đi thi đạt kết quả cao nhất.

 

 

 

 

 


Thời gian trôi qua thật là nhanh, vậy là khóa học đầu tiên của em ở MS HOA TOEIC đã sắp kết thúc. Chỉ trong hai tháng ngắn ngủi học tập tại MS HOA TOEIC em đã tìm lại được cảm hứng với môn tiếng anh. Giờ đây đối với em việc học tiếng anh không còn là một nhiệm vụ khó khăn hay đáng sợ nữa. Em thật sự cảm ơn MS HOA TOEIC đã thắp lên trong em tình yêu và niềm say mê đối với môn tiếng anh nói riêng và ngôn ngữ anh nói chung. Và em tin rằng cũng cảm hứng.
   
Sắp đến ngày 20/11, ngày Nhà giáo Việt Nam, thay mặt cho các học viên của lớp Pre-251A em xin chúc tất cả các giáo viên ở MS HOA TOEIC luôn dồi dào sức khỏe, tươi trẻ, nhiệt huyết và hoàn thành xuất sắc sứ mệnh cao cả của mình- đó là truyền cảm hứng cho tất cả các học sinh! Chúc cho trung tâm MS HOA TOEIC ngày càng gặt hái được nhiều thành công và sự tin tưởng, yêu mến của tất cả các học viên.

 

 

 

 

Trần Thị Thái Ninh
Học viên Pre 251A

 


***********

Click "like" dưới mỗi bài viết để bình chọn cho bài viết bạn yêu thích nhé!
Thời hạn bình chọn đến hết 12h ngày 19/11/2014

Chi tiết thể lệ và giải thưởng xem tại: https://www.anhngumshoa.com/tin-tuc/ngan-loi-tri-an-2014-mon-qua-y-nghia-danh-tang-cac-su-gia-35886.html

 

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27