Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Chọn đồng hành cùng Ms Hoa, cô gái đạt 800+ TOEIC chỉ sau 2 tháng

Bỏ bê tiếng Anh sau gần 4 năm đại học cho đến khi đứng trước ngưỡng cửa tốt nghiệp cần một chứng chỉ đầu ra, cô sinh viên khoa kế toán của ĐH Kinh tế - Luật mới thực sự hoảng hốt với khả năng của mình. Vậy điều gì đã giúp bạn chinh phục 805 TOEIC sau 2 tháng?

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Nguyễn Thị Ly

         ⇒ Học viên lớp: B91+ - Anh ngữ Ms Hoa Lê Văn Việt 

         ⇒ Giáo viên: Ms. Thu

         ⇒ Điểm TOEIC: 805 TOEIC

NGÀNH HỌC NÀO CŨNG CẦN TIẾNG ANH

Khi chọn Kế toán là nghề nghiệp chính của mình sau này, cô sinh viên Nguyễn Thị Ly cứ nghĩ rằng công việc chỉ quanh quẩn ở các con số thôi và không đá động gì tới ngoại ngữ. Thế nhưng cô gái đã lầm, bởi vì trong khi kinh tế đang ở thời kỳ hội nhập như hiện nay thì việc có ngoại ngữ trong tay sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để có được công việc tốt. Vì thế trước khi tốt nghiệp, cô gái Kế toán đã tìm hiểu về TOEIC, phần vì muốn cải thiện trình độ tiếng Anh, phần vì để đủ tiêu chí tốt nghiệp tại Đại Học.

học viên điểm cao 805_anhngumshoa

KHI CẦN MỘT NGƯỜI ĐỒNG HÀNH TRONG CHINH PHỤC TOEIC, MS HOA LUÔN SẴN LÒNG

Vì chưa từng tiếp xúc với đề thi TOEIC trước đây nên khi muốn chinh phục TOEIC Ly đã làm thử một vài đề để tự luyện tập tuy nhiên kết quả lại không như bạn tưởng tượng.

Ngay khi nhận thức được tầm quan trọng của tiếng anh với nghề nghiệp sau này, nhất là khi có thông báo sắp đổi cấu trúc đề thi TOEIC, em đã cố gắng tìm một số đề TOEIC để tự luyện tập tại nhà nhưng không hiệu quả. Những đề đầu tiên em làm không có kết quả cao và hầu như không bao giờ làm kịp thời gian. Vì vậy, em hiểu rằng mình cần có sự giúp đỡ. Và em chọn ANH NGỮ MS HOA. Đến bây giờ, em vẫn thấy đó là một quyết định đúng đắn.

Đến học tại trung tâm của Ms Hoa, bên cạnh những tiết học chính ra trung tâm còn có nhiều lớp ngoại khóa rất bổ ích để mọi người cùng nâng cao khả năng giao tiếp tiếng Anh, đây là điều vô cùng thú vị mà em luôn hào hứng tham gia mỗi tuần.

Chia sẻ về giáo viên của mình, Ly nói “Giáo viên của em – Ms Thu là một người tận tâm với công việc dạy học. Cô có một nền tảng tiếng anh rất vững chắc, phát âm tiếng anh rất hay. Cách nói chuyện của cô dí dỏm và hài hước. Các buổi học với cô không hề nặng nề mà luôn rất thú vị. Phương pháp dạy của cô với em rất hiệu quả, vì vậy sau thời gian học với cô, em đã cải thiện trình độ tiếng anh rất nhiều. Em thật sự rất cảm ơn cô Thu vì sự giúp đỡ của cô trong suốt thời gian học ở đây”.

Với đầu vào chỉ hơn 500đ, sau 2 tháng ôn luyện tại Anh ngữ Ms Hoa đã giúp Ly chinh phục được số điểm 805đ, để có thể nhanh chóng tăng điểm như vậy, Ly đã áp dụng phương pháp học tập như sau:

Trong quá trình học: cẩn thận nghe cô giảng bài, highlight những từ vựng và cấu trúc ngữ pháp mới. Ngoài tài liệu của trung tâm, cô giáo còn cho chúng em một số đề thi mẫu và cho chúng em làm đề, canh thời gian như thi thật. Sau đó cô sẽ giảng lại thật kỹ những câu làm sai và cho nghĩa những từ vựng mới.

học viên điểm cao toeic 805_anhngumshoa

Không làm nhiều đề nhưng luôn chắc chắn mỗi đề đều hiểu hết tường tận: Cô mình không yêu cầu chúng mình làm nhiều đề, vì làm nhiều không khiến trình độ tăng lên. Thay vào đó, cô yêu cầu chúng mình mỗi khi làm sai câu nào phải tìm hiểu tại sao sai và từ đó không mắc lại các lỗi sai đó nữa. Phương pháp này rất hiệu quả và sau 2 tháng theo học tại Anh ngữ Ms Hoa, điểm thi thử TOEIC của Ly đã tăng lên đáng kể

Xây dựng mục tiêu và lộ trình học rõ ràng: một cái khó của các bạn tự học là hay bị lung lay bởi rất nhiều ý kiến trái chiều nhau. Nếu thật sự không tự tin thì các bạn hãy tới trung tâm học đi, mình chắc chắn rằng bạn sẽ tiến bộ rất nhanh.

 Một số giáo trình ôn luyện từ vựng hay 

Với quyết tâm cao kèm với người hỗ trợ đúng lộ trình, chỉ sau 2 tháng ôn luyện Nguyễn Thị Ly đã bứt phá hơn 300đ để tự tin ra trường với chứng chỉ TOEIC 805đ. Các em thấy không, khi làm bất cứ việc gì chỉ cần mình đặt mục tiêu và kiên nhẫn thì sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Trên bước đường chinh phục tiếng Anh nếu em gặp khó khăn thì hãy chia sẻ với cô Hoa nhé!


 

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27