Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

[Ngàn lời tri ân 2013] Chữ "tâm" trong mỗi bài giảng của các Sứ giả Ms Hoa TOEIC

Bài viết của Chu Thị Huyền Trang - lớp B104 gửi tới Ms Hoa TOEIC.




Kể từ khi biết có cuộc thi “Ngàn lời tri ân” tại Ms Hoa Toeic, em có chút phân vân và do dự về việc tham gia cuộc thi. Em là người ít nói vì vậy em rất thích cầm bút, vì đây là cách tốt nhất để em thể hiện con người mình và cảm xúc của mình thay vì lời nói. Tuy nhiêm em do dự về việc tham gia cuộc thi vì quỹ thời gian của em có hạn. Đã 5 năm rồi kể từ khi em viết báo tường lần cuối cùng để thể hiện sự biết ơn của mình với thầy cô giáo nhân dịp 20/11. Và trong khoảng 5 năm đó, em chỉ biết đến trường về nhà, học và học. Thầy cô trên giảng đường cũng không để lại nhiều ấn tương trong emneen cứ mỗi dịp 20/11 em hầu như đã quên mất tình cảm thầy trò – một thứ tình cảm thiêng liêng và vô cùng đẹp đẽ. Đấy có lẽ sẽ là dịp 20/11 cuối cùng để em tìm lại những cảm xúc đó.

Do vậy, em quyết định dù bận rộn đến đâu em vẫn sẽ ngồi lại một tiếng trên bàn làm việc, cầm bút để viết nên những lời tri ân dành cho các sứ giả của Ms Hoa Toeic – Trường học cuối cùng của em.

Để phục vụ cho công viêc, em cần một chứng chỉ TOEIC và một trung tâm luyện thi uy tín, chất lượng. Một người quen đã giới thiệu em đến Ms Hoa Toeic. Em cũng nhận được nhiều lời giới thiệu khác. Mà giới thiệu thì trung tâm nào cũng tốt cũng hay. Như một cái “duyên”, cuối cùng em lại chọn Ms Hoa TOEIC với một lý do trẻ con là vì trung tâm gần nhà em nhất so với các trung tâm khác. Không rõ chất lượng Ms Hoa Toeic thế nào nhưng em vẫn liều gửi gắm niềm tin và tự mình trải nghiệm chất lượng ở đây. Bây giờ thì em có thể khẳng định, đây là một quyết định sáng suốt.

Điều mà em ấn tượng về trung tâm không phải vì môi trường sạch đẹp, có tổ tư vấn nhiệt tình hay đội ngũ giáo viên xinh đẹp mà chính là sự nhiệt huyết trong từng bài giảng của các cô.



Làm giáo viên khó lắm, không phải cứ có kiến thức là đủ tư cách đứng trên bục giảng, mà nhất định phải là người có cái tâm để có thể truyền cảm hứng và giữ lửa cho học sinh của mình. Em đã nhìn ra chữ “tâm” đó ngay trong buổi học đầu tiên tại Ms Hoa TOEIC.

Các cô đứng giảng bài với tất cả nhiệt huyết và tình cảm yêu mến dành cho các học viên. Ân cần chu đáo và luôn nở những nụ cười thân thiện. Những điều đó đã khiến cho lớp học trở nên sinh động và những bài giảng trở nên hấp dẫn. Các cô còn chia sẻ rất nhiều những kinh nghiệm sống hữu ích. Tất cả đều làm cho các học viên có cảm giác đây không phải là lớp học mà là gia đình, đây không phải là giáo viên dạy bảo học sinh mà là những người chị đi trước truyền đạt lại những bài học quý giá cho các em của mình. Cảm giác ấy thật thân thương, gần gũi và nó cũng là lý do để em đến lớp học một cách đều đặn, không sót buổi nào.


Mỗi lần đến lớp em như được tiếp thêm sức mạnh và dộng lực học. Điểm đầu vào của em không cao nhưng sau vài tuần học em đã tăng được gần 100 điểm. Chắc chắn rằng nửa học kỳ còn lại của em ở trung tâm sẽ giúp em tiến bộ và đạt mục tiêu đề ra. Em tin, chúng em tin là như vậy. Vì niềm tin của chúng em xuất phát từ niềm tin của các cô. Cảm ơn tất cả các cô, các chị đã đặt niềm tin vào chúng em. Niềm tin đó sẽ làm nên sức mạnh và sẽ còn được nối tiếp bởi các khóa sau. Em xin dừng bút ở đây, xin để các bạn học viên khác nối tiếp sự biết ơn của mình dành cho Ms Hoa Toeic - các Sứ giả truyền cảm hứng.


                                                                                                                               
 Chu Thị Huyền Trang
Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27