Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam - Gala tri ân sứ giả lan tỏa yêu thương 2020

Gala Tri ân sứ giả - Lan tỏa yêu thương 2020 | IMAP VIỆT NAM


♥️ "Nhân kỷ niệm 38 năm thành lập ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, đối với Đại Gia đình IMAP nói chung, Anh ngữ Ms Hoa nói riêng đây là một dịp thật đặc biệt để chúng ta được gửi lời tri ân tới đội ngũ Sứ Giả, những người đã luôn tận tâm, cống hiến hết mình với học viên, với hệ thống!

Buổi tiệc tri ân ấm cúng và tràn đầy ý nghĩa được diễn ra vào 9h ngày 21/11/2020 tại trung tâm hội nghị 37 Hùng Vương, Đống Đa, Hà Nội.

Mỗi một hạt giống được ươm mầm tại Anh ngữ Ms Hoa không thể nào thiếu đi sự chăm sóc tận tụy và đầy yêu thương của từng giáo viên, trợ giảng. Chúng tôi tin rằng, chỉ một sự thay đổi nhỏ ngày hôm nay, các bạn sẽ là người kiến tạo nên những thay đổi vĩ đại cho một tương lai tốt đẹp!


♥️ Đồng hành cùng các giáo viên trong suốt quá trình giảng dạy tại Anh ngữ Ms Hoa không thể không nhắc đến những bạn trợ giảng trẻ tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết. Các bạn là cánh tay đắc lực cho đội ngũ giáo viên, giúp giáo viên hoàn thành tiết học hiệu quả. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

♥️ Cảm ơn tất cả các giáo viên tại IMAP VIỆT NAM, từ giáo viên fulltime đến giáo viên part-time. Các bạn là niềm tự hào của chúng tôi. Có rất nhiều con đường ngoài kia, cảm ơn các bạn đã lựa chọn IMAP và cùng IMAP phát triển thành công. Cảm ơn các bạn - những cái tâm trong sáng và nhiệt huyết với nghề giáo.

Chính các bạn – những người truyền lửa từng ngày trên bục giảng của Anh ngữ Ms Hoa, đã góp phần vào thành công đào tạo hàng triệu học viên đạt thành tích cao. Xin cảm ơn các bạn rất nhiều!

♥️ Qua những đoạn video clip ý nghĩa và trực tiếp tại buổi lễ, những lời cảm ơn, lời chúc và tôn vinh của Ban lãnh đạo và các phòng ban được trân quý gửi gắm tới tất cả thầy cô đã đồng hành cùng IMAP, đã công hiến tận tâm trong suốt một năm gian lao vừa qua. Hi vọng những lời tâm can đó không chỉ là động lực để các thầy cô tiếp tục cố gắng nỗ lực, mà còn là niềm tin, kim chỉ nam để đội ngũ giáo viên tiến gần tới sứ mệnh "giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh". Đóng vai trò là người truyền lửa và giữ cho ngọn lửa đam mê với tiếng Anh bùng cháy trong mỗi học viên, các bạn vừa là thầy cô giáo chỉ dạy tri thức, vừa là anh chị bạn bè thân thiết cổ động mọi lúc mọi nơi vừa là sứ giả truyền cảm hứng của học sinh.

Các giải thưởng Giáo viên Cống hiến, Giáo viên được Yêu thích, Giáo viên Triển vọng lần lượt xướng tên ba thầy cô giáo tiêu biểu có năng lực chuyên môn cao, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ truyền lửa và lan toả tình yêu ngôn ngữ là thầy Đặng Minh Đức, cô Dương Thanh Hằng, cô Nguyễn Hồng Ngọc. Bên cạnh ba cái tên tiêu biểu được xướng lên, tất cả các thầy cô giáo đã và đang làm việc tại IMAP đều xứng đáng nhận được lời tri ân sâu sắc vì các thầy cô đã nhiệt thành và cống hiến hết mình, mang lại những giá trị tuyệt vời nhất cho các bạn học viên.

Lễ tri ân nhà giáo tại IMAP trở nên ý nghĩa và trọn vẹn hơn khi những người hùng thầm lặng luôn hy sinh và cống hiến hết mình, hậu phương vững chắc đứng sau thành công của các thầy cô được vinh danh. Phòng Đào tạo không trực tiếp đứng lớp giảng dạy nhưng lại luôn đóng vai trò chủ chốt trong việc nhân bản và lan toả giá trị, dẫn dắt và đồng hành cùng đội ngũ giáo viên đang ngày đêm truyền tải giá trị tới học viên IMAP.

Sau lễ tri ân lắng đọng và trang trọng, phần hội là lúc để các thành viên IMAP được cuồng nhiệt, say mê như chính tinh thần làm việc hăng say mỗi ngày. Giữ vững tinh thần làm hết sức chơi hết mình, những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các khối chuẩn bị để tranh tài đã đẩy không khí chương trình lên một tầm cao mới - sôi động và hoàn toàn bùng nổ.

Giải thưởng văn nghệ lần lượt xướng tên những tiết mục xứng đáng:

  • Giải nhất: Tiết mục nhảy Thật bất ngờ - khối Kinh Doanh cơ sở

  • Giải nhì: Tiết mục nhảy Người ở người ở đừng về - khối Văn Phòng

  • Đồng giải ba: Tiết mục hát Lovesongs - khối Giáo viên, Tiết mục hát Giàu vì bạn sang vì vợ - khối Giáo viên, Tiết mục hát Mashup - khối Kinh Doanh cơ sở

Một buổi lễ thực sự ấn tượng với vô cùng nhiều giải thưởng dành cho cả giáo viên và học viên IMAP

Chương trình bốc thăm may mắn dành cho giáo viên với 3 giải:

  • Giải nhất - Máy tính xách tay HP trị giá 15 triệu đồng gọi tên Ms Giang Thị Thảo

  • Giải nhì - Điện thoại Samsung Note 10 Lite trị giá 10 triệu đồng gọi tên Ms Trịnh Thị Mỹ Ngọc

  • Giải ba - 1 Tour Du lịch trọn gói trong nước trị giá 5 triệu đồng gọi tên Mr Phạm Đức Hiếu

Nằm trong chuỗi sự kiện Chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại IMAP, cuộc thi “Tri ân sứ giả - Lan toả yêu thương” giữa các lớp học tại hệ thống IMAP cũng đã gửi tặng những món quà tri ân là những bức ảnh, đoạn video ấn tượng và thú vị tới các thầy cô giáo đã đồng hành cùng mình suốt chặng đường chinh phục tiếng Anh vừa qua. Phần dự thi được đăng lên Facebook page của IELTS Fighter, Anh Ngữ Ms Hoa, và Ms Hoa Giao Tiếp và chọn ra các lớp nổi bật nhất.

IELTS:

  • Nhất A835 - CS Nguyễn Hoàng ( Ms Yến Nhi)
  • Nhì BA07 - CS Nguyễn Hoàng (Ms Nhung)
  • Ba B319 - CS (thầy Việt Hiếu)
  • Ba A787 - CS Xã Đàn (Ms Trâm Nguyễn)

TOEIC:

  • Nhất: A2399 - CS Nguyễn Hoàng (Ms Phượng)
  • Nhì: PRE3217 - CS Bạch Mai (Ms Cindy Trinh)
  • Ba: B858+ - CS Nguyễn Hoàng (Ms Trang)
  • Ba: Pre3216 - CS Bạch Mai (Mr Đỗ Ngọc Trung

Ms Hoa Giao tiếp:

  • Nhất: BE790A - HQV- Mr. Nguyễn Mạnh Nguyên
  • Nhì: BE823B - HP- Ms. Minh Tâm
  • Ba: BET7-102 - HP - Ms. Minh Tâm
  • Ba: BE844 - HQV - Ms. Nhất

Bên lề chương trình kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam, thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa còn dành riêng cuộc thi "Vinh danh cơ sở 5 sao" dành cho cả ba miền. Cuộc thi là sân chơi tích cực giữa các cơ sở trong hệ thống nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và củng cố uy tín thương hiệu cơ sở thông qua những đánh giá công khai của học viên trên Trang Google Business.

TOP 5 cơ sở Anh ngữ Ms Hoa được xướng tên bao gồm:

  • Cơ sở 141 Bạch Mai
  • Cơ sở 41 Tây Sơn
  • Cơ sở 40 Nguyễn Hoàng
  • Cơ sở 461 Hoàng Quốc Việt
  • Cơ sở LK6 Hà Đông

Kết thúc chương trình, niềm vui mừng, hân hoan lan tỏa từng ngõ ngách xúc cảm. Những món quà mang giá trị tinh thần to lớn góp phần tiếp thêm sức mạnh cho toàn thể thầy cô giáo tiếp tục hành trình truyền cảm hứng với tất cả lòng nhiệt huyết. Hãy để IMAP là một phần trong thanh xuân của các bạn và cùng nhau nỗ lực viết nên thanh xuân IMAP.

Một số hình ảnh đáng chú ý trong buổi lễ:

Ban giám đốc IMAP VIỆT NAM khui rượu khai tiệc tri ân

Team Hải Phòng đầy khí chất và  xinh đẹp

Team Hà Đông dịu dàng yêu kiều

Team Hoàng Quốc Việt đông vui và hùng mạnh

Tập thể giáo viên lên nhận quà tri ân từ IMAP VIỆT NAM

Tri ân đội ngũ đào tạo - lực lượng chủ chốt là đầu tàu của hệ thống giáo viên IMAP VIỆT NAM

Tập thể các sứ giả, cán bộ nhân viên IMAP VIỆT NAM

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27