Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Chứng chỉ 875 TOEIC thuộc về Trần Tuấn Anh nhờ tìm kiếm từ khoá “Nên học TOEIC ở đâu”

Vừa đặt chân vào giảng đường khoa Văn hoá học của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Trần Tuấn Anh đã ngay lập tức bắt đầu chặng đường miệt mài ôn luyện TOEIC với mong muốn sớm nắm vững kiến thức tiếng Anh và sở hữu chứng chỉ TOEIC với một điểm số ấn tượng.

Biết đến Ms Hoa TOEIC khi tìm kiếm từ khóa “Nên học TOEIC ở đâu” và quyết định lựa chọn trung tâm để theo học vì Tuấn Anh nhận thấy lộ trình học ở đây rất cụ thể, hợp lý, giá cả phải chăng, chất lương & uy tín vượt trội.

Điều Tuấn Anh ấn tượng sâu sắc nhất với trung tâm chính là phương pháp giảng dạy có tên “truyền cảm hứng”, mang đến học viên môi trường học tập năng động, giúp việc học đỡ “ngán” và đỡ “nản”, học viên được truyền động lực rất nhiều để nỗ lực học tốt hơn.

Tuấn Anh cho biết, đối với em và lớp B241, cô Huyền Vy là “Best Teacher Ever”. Cách đứng lớp của cô Vy vô cùng độc đáo, hầu như ngày nào đi học lớp cũng nhận được rất nhiều niềm vui và những nụ cười. Bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng chia sẻ, kiến thức tiếng Anh của cô Vy rất vững, đầy kinh nghiệm, cô nhiệt tình và tận tâm. Ngoài ra cô còn kết hợp một số hoạt động vui chơi nho nhỏ để cho không khí lớp học đỡ nhàm chán hơn và mang mọi thành viên lại gần nhau hơn.

Sau khi kết thúc khoá, Tuấn Anh thực sự bất ngờ vì dù sau bao nhiêu lâu, cô trò vẫn liên lạc với nhau (chủ yếu qua facebook), Tuấn Anh và các bạn hỏi han cô nhiều vấn đề nhưng cô luôn vui vẻ hồi đáp, hỗ trợ - điều mà ít trung tâm làm được.

Bí quyết học TOEIC hiệu quả của Tuấn Anh là, trước hết cần phải biết đề TOEIC ra sao, bao gồm những gì và thói quen ra đề như thế nào. Sau khi nắm được những phần riêng, từ vựng, phát âm, các chủ điểm ngữ pháp ... thì tập trung vào luyện đề, càng nhiều càng quen dạng đề và không bị áp lực thời gian.

Luyện thi TOEIC với cách của Ms Hoa TOEIC, là bổ sung từ vựng, củng cố các chủ điểm ngữ pháp nên ngoài đạt được điểm số TOEIC cao, kiềng ba chân phát âm - từ vựng - ngữ pháp cùng sự nỗ lực học hỏi thêm giúp học viên không ngừng nâng cao trình độ tiếng Anh. Khóa học ở Ms Hoa TOEIC là một bước đệm em, lấy lại nền tảng để sau đó em có thể tự ôn thêm ở nhà và tự làm đề được.

Trong quá trình học 2 tháng, điểm của em ngày càng tăng, em cũng không biết tại sao nó lại tăng “hay” đến vậy. Chắc nhờ em chăm chỉ học trên lớp và làm bài tập về nhà. Ngoài giáo trình khóa B của Ms Hoa TOEIC, Tuấn Anh tham khảo 600 Essential words for the TOEIC và các bộ đề Economy. Một trong những yếu tố quan trọng nhất để làm bài TOEIC tốt và đạt điểm như mong muốn, theo em, đó là sự siêng năng, vì “cần cù bù thông minh”, chăm chỉ làm đề, ôn tập liên tục thì ắt sẽ có kết quả.”

Và điều quan trọng nhất trên chặng đường chinh phục chứng chỉ TOEIC, theo Tuấn Anh là bản thân mỗi người đều phải biết yêu “tiếng Anh”, đừng xem tiếng Anh là áp lực mà hãy xem nó như một người bạn, chính sự không thích tiếng Anh khiến việc ôn thi các chứng chỉ quốc tế trở nên khó khăn hơn rất nhiều.

Tuấn Anh cũng cho rằng Ms Hoa TOEIC đã và đang là một trong những trung tâm đi đầu về dạy TOEIC, phương pháp và lộ trình của trung tâm hoàn toàn hỗ trợ đắc lực các sĩ tử TOEIC nhanh chóng bứt phá thành công. Minh chứng rõ ràng nhất là mỗi tập thể của Ms Hoa TOEIC đều có nhiều và rất nhiều học viên vượt xa cam kết đầu ra của trung tâm, với tập thể B241 không chỉ là Trần Tuấn Anh - chàng sinh viên Văn hoá học với 875 TOEIC được vinh danh hôm nay, mà trước đó còn có Dương Đức Hưng - nhân vật chính của câu chuyện Chứng chỉ TOEIC 905 chắp cánh ước mơ chinh phục bầu trời của chàng trai gốc Thủ đô ở tuổi 32.

Tuấn Anh cũng không quên nhắn nhủ đến các bạn đang theo đuổi con đường chinh phục chứng chỉ TOEIC "đã đặt ra mục tiêu thế nào thì phải ráng theo đuổi nó tới cùng, nếu mình không giỏi sẵn tiếng Anh, thì hãy bắt đầu con đường “của những người tiếng Anh chưa tốt” - con đường phù hợp với bản thân. Tìm được tình yêu và đam mê chinh phục ngôn ngữ Anh, lựa chọn cho mình con đường phù hợp, và thực sự chăm chỉ luyện tập chính là mấu chốt để đạt được chứng chỉ TOEIC như mong muốn."

Cô cũng chúc Tuấn Anh, chàng sinh viên Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, cùng với việc sở hữu chứng chỉ TOEIC 875 khá sớm so với nhiều bạn bè, sẽ gặp nhiều cánh cửa mang em đến những cơ hội tuyệt vời, những trải nghiệm đặc biệt. Cô tin và mong em thành công. Trung tâm luôn mong chờ những tin tốt đẹp được báo về từ em và nhiều học viên điểm cao khác em nhé.

Ms Hoa TOEIC luôn luôn nỗ lực không ngừng mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, không gian học tập lý tưởng cùng nguồn cảm hứng học tiếng Anh cho tất cả mọi người

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27