Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Cô chủ Ms Hoa TOEIC: Muốn thành công, hãy khác biệt

Sinh ra tại vùng quê nghèo miền Trung, bố mẹ làm ruộng vất vả để nuôi 5 chị em học đại học nhưng cô gái trẻ Nguyễn Thị Hoa đã quyết tâm vươn lên lập nghiệp từ hai bàn tay trắng. Từ một căn phòng cho thuê với 30 học viên đầu tiên, hiện nay cô đã là chủ của 7 cơ sở tiếng Anh mang thương hiệu Ms Hoa TOEIC nổi tiếng khắp cả nước.

Từ bỏ công việc lương cao, tay trắng lập nghiệp
 
Tốt nghiệp ngành Kinh tế Đối ngoại ĐH Ngoại thương, Nguyễn Thị Hoa xin vào làm việc tại một công ty nước ngoài. Một công việc hợp với chuyên ngành và mức lương hậu hĩnh tưởng chừng là niềm mơ ước của rất nhiều sinh viên mới bước vào đời nhưng với Hoa thì khác. Cô cảm thấy mình không hề có chút hứng thú với công việc này. Công việc nhàm chán không thể níu chân một cô gái luôn thích làm mới bản thân mình.
 
Vậy là sau 6 tháng, Hoa quyết định nghỉ việc để đi tìm đam mê thực sự của đời mình. Cô nghĩ đến những ngày đạp xe vài cây số đi dạy tiếng Anh cho trẻ em khuyết tật. Cô hạnh phúc với những giờ lên lớp để truyền cảm hứng học tiếng Anh. Ý tưởng lập nghiệp đã dần nhen nhóm trong cô gái trẻ.
 
Nghỉ việc, Hoa xin làm giảng dạy tại một trung tâm Anh ngữ có tiếng ở Hà Nội. Dần dần cô hiểu được những khó khăn cơ bản mà người học gặp phải để rồi hình thành trong mình một phong cách truyền tải kiến thức hoàn toàn mới lạ. 
 
Nhận thấy không ít các bạn trẻ hoang mang khi lựa chọn phương pháp học tiếng Anh phù hợp với mình, Hoa quyết định lập một website chia sẻ miễn phí những kinh nghiệm của bản thân. Cô hướng người học đến niềm đam mê, yêu thích tiếng Anh thực thụ.
 
Thời gian đầu, ngày đi dạy đêm về Hoa thức trắng để soạn giáo trình, đánh bài tập đưa lên website. Đã có lúc cô từng muốn bỏ cuộc nhưng với niềm đam mê và cho đi không nhận lại dần dần website học tiếng Anh của cô đã trở nên nổi tiếng, cơ sở để hình thành lớp học offline đầu tiên.
 
Không thuộc diện gia đình con em có điều kiện, Hoa phải nhờ bố mẹ vay vốn 100 triệu để khởi nghiệp. Mặc dù nhiều người cho rằng đó là quyết định táo bạo nhưng Hoa vô cùng tự tin vào bản thân và quyết tâm cao độ “Nếu không làm bây giờ thì không bao giờ làm được cả và nhất định mình sẽ làm được”- Hoa nhớ lại.
 
Cô thuê nhà riêng, vừa để ở, vừa cho thuê lại và làm kinh doanh. Cô mua sắm bàn ghế, trang thiết bị và mở lớp học đầu tiên với với 30 học viên. Cô giáo trẻ Nguyễn Thị Hoa say sưa giảng dạy truyền nhiệt huyết học tiếng Anh đến cho các bạn trẻ. Với một phương pháp dạy độc đáo và tình yêu nghề đặc biệt, thương hiệu Ms Hoa TOEIC đã dần dần nổi tiếng khắp Hà Thành.
 
Khó khăn lớn nhất của startup không phải là nguồn vốn 
 
Rất nhiều bạn trẻ khởi nghiệp thường đặt nặng vấn đề nguồn vốn, nhân sự, thị trường…. Nhưng theo cô chủ của Ms Hoa TOEIC thì khó khăn không phải là những thứ hữu hình mà chính là bạn đã tìm được đam mê thực sự hay chưa. Khi tìm được sứ mệnh, đam mê của cuộc đời, con người ta sẽ nỗ lực hết mình để gặt hái được thành công.
 
Nhớ lại những ngày đầu khởi nghiệp cô chủ Ms Hoa TOEIC chia sẻ rằng: “Nếu ngày đó mình không có niềm đam mê cháy bỏng với tiếng Anh thì không có Ms Hoa như ngày hôm nay. Khi không có gì trong tay cả, đó lại là động lực mạnh mẽ để thôi thúc mình vươn lên”.
 
 Không được đào tạo nghiệp vụ sư phạm tưởng như là bất lợi nhưng với Ms Hoa đó lại là lợi thế. Bởi cô không bị những khuôn mẫu mô phạm ràng buộc khi giảng dạy. Niềm đam mê tiếng Anh và nhiệt huyết được truyền cảm hứng đã giúp cô tìm được phương pháp sư phạm độc đáo, khác biệt mà khó có thể bắt gặp ở các giáo viên khác.
 
Cũng theo Ms Hoa, người khởi nghiệp cần biết rõ rằng “Nếu muốn đi thật nhanh, hãy đi một mình. Nếu muốn đi thật xa, hãy đi cùng nhau”. Hãy tìm cho mình những cộng sự tốt nhất để hỗ trợ cho con đường khởi nghiệp của bạn. Ms Hoa chia sẻ “Tôi may mắn có được sự đồng hành của chị gái từ những ngày đầu khởi nghiệp. Hai chị em tôi giống như sự kết hợp giữa trái tim và khối óc để tạo nên Ms Hoa TOEIC. Tôi là người xây dựng nội dung giảng dạy còn chị gái là người phụ trách quản lý các khâu, xây dựng kế hoạch kinh doanh (chị gái cũng tốt nghiệp ngành QTKD ĐH Ngoại Thương)”.
 
Có rất nhiều người khởi nghiệp đã đi vào con đường phá sản từ những bất đồng nhân sự. Đó là bài học xương máu dành cho mỗi startup. Bởi vậy mỗi người hãy sáng suốt lựa chọn cho mình những cộng sự phù hợp nhất. Một mình bạn không thể làm được tất cả mà cần phải có một ekip tâm huyết, gắn bó lâu dài.
 
Khai thác những lợi thế sẵn có
 
Trung tâm Anh ngữ Ms Hoa TOEIC mở từ năm 2012. Đây cũng là giai đoạn mạng xã hội Facebook bùng nổ mạnh mẽ nhất. Cô chủ Ms Hoa cùng với những cộng sự của mình đã biết khai thác những lợi thế mà Facebook mang lại để xây dựng thương hiệu cho mình.
 
Facebook chính là kênh kết nối website Ms Hoa TOEIC đến với cộng đồng nhanh nhất, đáng tin cậy nhất và ít kinh phí nhất. Từ những ngày đầu Ms Hoa TOEIC đã chia sẻ những kiến thức tiếng Anh thú vị tạo thành một kênh tương tác rất lớn và thu hút được đông đảo học viên. 
 
Khai thác triệt để lợi của Facebook và các mạng xã hội khác nên Ms Hoa không tốn quá nhiều kinh phí cho truyền thông mà học viên vẫn lũ lượt tìm đến trung tâm. Đây cũng là bí quyết dành cho các startup khởi nghiệp ít vốn. 
 
Muốn thành công, hãy khác biệt
 
HỌC + LÀM = GIÀU Con Đường Thành Công
Phong cách giảng dạy của Ms Hoa không giống bất kỳ ai. Cô là người giúp học viên tìm thấy niềm đam mê thực sự khi học tiếng Anh.
 
Để có được thành công nhất định như hôm nay cô chủ của Ms Hoa TOEIC đã chọn cho mình một hướng đi không giống ai. Cô quan niệm hãy cho đi hết mình rồi chúng ta sẽ nhận lại được nhiều thứ. Kết quả của những đêm thức trắng soạn giáo trình chia sẻ hàng trăm bài viết trên website đã giúp tên tuổi của Ms Hoa được đông đảo học viên biết đến.
 
Giữa thời kỳ các trung tâm ngoại ngữ mọc lên như nấm hiện nay, để tồn tại và phát triển thì bắt buộc doanh nghiệp của bạn phải tạo được giá trị khác biệt. Và Ms Hoa TOEIC đã làm được điều đó.
Ms Hoa TOEIC có thể được xem là kênh chia sẻ kiến thức học tiếng Anh trực tuyến mạnh nhất về TOEIC đầu tiên ở Hà Nội. Tại đây học viên có thể được tham gia kênh tương tác hiệu quả cao và đánh giá được năng lực thông qua chấm điểm tự động.
 
Ms Hoa TOEIC rất chú trọng khâu chăm sóc học viên. Dường khư khó có trung tâm nào mà ở đó học viên được quan tâm cả online và offline chu đáo đến vậy.
 
Việc tuyển chọn giáo viên cho trung tâm Ms Hoa cũng rất khác biệt. Giáo viên không cần thiết phải tốt nghiệp ngành sư phạm nhưng họ phải có năng lực ngôn ngữ đặc biệt, có nhiệt thuyết và cá tính riêng. Giáo viên mới tuyển vào sẽ được đào tạo để trở thành những “sứ giả truyền cảm hứng”. Mỗi sứ giả sẽ có sứ mệnh dẫn dắt và truyền niềm yêu thích tiếng Anh cho người học.
 
HỌC + LÀM = GIÀU Con Đường Thành Công
 
HỌC + LÀM = GIÀU Con Đường Thành Công
Trung tâm Ms Hoa TOEIC là điểm đến của hàng ngàn học viên mỗi năm
 
Sau hơn 3 năm đi vào hoạt động, từ một lớp học nhỏ với 30 học viên đầu tiên, đến nay Hoa đã là chủ của 7 cơ sở tiếng Anh tại Hà Nội và Sài Gòn. Trung bình mỗi tháng trung tâm tiếp nhận 200-300 học viên, với website trực tuyến hơn 200.000 người theo học. Mỗi năm, trung tâm Ms Hoa đã giúp cho hơn 20.000 người tìm được niềm yêu thích tiếng Anh. 
 
Có thể nói rằng thành quả của Ms Hoa ngày hôm nay là phép tính cộng của những cố gắng không ngừng nghỉ và niềm đam mê nhiệt huyết của cô sinh viên Ngoại thương từ ngày ra trường. Cô cũng khẳng định rằng“Để thành công trong lĩnh vực đầy tính cạnh tranh này thì bạn phải tạo ra được sự khác biệt. Ngoài ra, bạn phải có người đồng hành kiên định với mình trong mọi hoàn cảnh”.
 
Con đường khởi nghiệp của cô chủ Ms Hoa TOEIC có thể là bài học thực tế dành cho rất nhiều bạn trẻ đang ấp ủ giấc mơ thành công. 


Nguồn: http://www.hoclamgiau.vn/news/online/4489/Co-chu-Ms-Hoa-TOEIC-Muon-thanh-cong-hay-khac-biet

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27