Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Đại tiệc sinh nhật Anh ngữ Ms Hoa 11 tuổi dành riêng cho học viên miền Nam

Hơn một thập kỷ hoạt động, Anh ngữ Ms Hoa cùng đội ngũ đã chạm cột mốc 11 năm miệt mài truyền lửa học tiếng Anh, tiếp bước sự nghiệp cho hàng triệu người Việt.

1. HÀNH TRÌNH 11 NĂM VÀ NHỮNG CON SỐ ẤN TƯỢNG

Ra đời từ 2012, trải qua biết bao thăng trầm, khó khăn, không ngừng nỗ lực đổi mới và sáng tạo, Anh ngữ Ms Hoa đang dần khẳng định trở thành thương hiệu đào tạo tiếng Anh giao tiếp, TOEIC số 1 Việt Nam với 30+ cơ sở, 300+ giảng viên, đào tạo được hơn 500.000+  học viên cùng hàng triệu fan luôn dõi theo trên từng chặng đường phát triển.

Năm 2021, IMAP Việt Nam được vinh danh và trao giải thưởng cao nhất hạng mục "Doanh nghiệp tiêu biểu dẫn đầu ngành Giáo dục và Đào tạo Anh ngữ 2021” nhờ có nhiều đóng góp vì sự nghiệp phát triển kinh tế trong hội nhập kinh tế Việt Nam ASEAN – EU.

Do đáp ứng tốt nhu cầu học viên và cung cấp khóa học tiếng Anh chất lượng, Anh ngữ Ms Hoa (gồm Ms Hoa TOEIC, Ms Hoa Giao Tiếp, Ms Hoa Junior) và IELTS Fighter đã lọt Top 10 dịch vụ uy tín, chất lượng được người Việt tin dùng năm 2022, được vinh danh tại chương trình Hàng Việt tốt tổ chức lần thứ 15.

Năm 2023 là mốc thời gian đánh dấu hành trình 11 năm trao giá trị, truyền cảm hứng của Ms Hoa và IMAP Việt Nam. Với sứ mệnh “Giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh”, Anh ngữ Ms Hoa đã vươn mình mạnh mẽ, bứt phá, vượt giới hạn để trở thành hệ thống giáo dục và đào tạo uy tín, cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ, đáp ứng nhu cầu học tiếng Anh của nhiều đối tượng học viên khác nhau. Hệ thống sở hữu hơn 30 cơ sở trên toàn quốc, có mặt tại 14 tỉnh, thành; tiêu biểu là Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Nghệ An, Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang, Vũng Tàu,….

11 năm qua, Anh ngữ Ms Hoa luôn không ngừng đổi mới sáng tạo, thay đổi và lựa chọn phương pháp tiên tiến, cập nhật xu hướng của thời đại, giáo trình soạn thảo chuẩn quốc tế theo mỗi kỳ thi, nâng cao chất lượng giảng dạy của đội ngũ giáo viên để giúp hướng tới mục tiêu từ năm 2020 – 2050 sẽ truyền cảm hứng cho 10 TRIỆU NGƯỜI VIỆT TỰ TIN NÓI TIẾNG ANH. Sau 11 năm, Anh ngữ Ms Hoa vẫn kiên định trên hành trình đã đi với một triết lý duy nhất này, mai sau có chăng thay đổi cũng chỉ là sự đổi thay về mặt con số để mọi người Việt đều sẽ nói được tiếng Anh, tiếp cận thế giới, trở thành công dân toàn cầu, hiện đại.

Nhằm gửi lời tri ân đến tất cả học viên đã yêu thương, tin tưởng và đồng hành, Anh ngữ Ms Hoa đã quyết định tổ chức Đại nhạc hội mừng sinh nhật 11 năm lớn nhất từ trước tới nay mang tên “The 11th Unity: Hành trình bứt phá không giới hạn” với quy mô cực hoành tráng và nhiều phần quà giá trị.

Đăng ký tham gia ngay

2. THE 11TH UNITY - HÀNH TRÌNH BỨT PHÁ KHÔNG GIỚI HẠN 

11 năm qua với bao khó khăn, bao thăng trầm, bao thử thách chông gai, nhìn lại, Anh ngữ Ms Hoa cảm thấy tự hào về hành trình đã đi, về thành tựu đã đạt được. Ở tuổi 11 này, Anh ngữ Ms Hoa muốn lan toả thông điệp đến với mọi người: "Hãy bứt phá vượt qua những giới hạn của bản thân dù trong bất kỳ vấn đề gì trong cuộc sống, hãy tự tin vào chính mình, tin tưởng vào sự cố gắng, nỗ lực của bản thân, nhất định bạn sẽ hái được quả ngọt. Hôm nay bạn chỉ cần tốt hơn hôm qua và tương lai sẽ là bạn nhưng là phiên bản rạng ngời hơn."

Đặc biệt, đối với các bạn đang trên hành trình học tiếng Anh, Anh ngữ Ms Hoa mong muốn gửi đển bạn rằng: Hãy “Dám bứt phá”, “Dám vượt ra khỏi vùng an toàn của bản thân”, một ngày không xa, bạn sẽ là phiên bản hoàn thiện hơn. Bạn không cần phải là ai trong mắt mọi người, chỉ cần bạn là phiên bản tốt hơn của chính mình: TỰ TIN - DÁM NÓI - DÁM GIAO TIẾP TIẾNG ANH.

Anh ngữ Ms Hoa hi vọng rằng với thông điệp “Bứt phá không giới hạn” sẽ là thông điệp truyền cảm hứng đến với mọi người, giúp mọi người tự tin, chinh phục mọi giới hạn của bản thân và dừng chân tại hành trình hạnh phúc nhất.

3. CÁC HOẠT ĐỘNG TRONG CHUỖI SỰ KIỆN SINH NHẬT 11 TUỔI: THE 11TH UNITY - HÀNH TRÌNH BỨT PHÁ KHÔNG GIỚI HẠN 

Trong sự kiện sinh nhật lần này, cô sẽ có rất nhiều hoạt động chào mừng và kỷ niệm 11 năm hình thành và phát triển, cụ thể như sau:

Hoạt động Unitour - Hành trình chắp cánh tương lại: ghé thăm các trường Đại học tại Hà Nội và Sài Gòn để trao tặng các suất học bổng, các quà tặng và tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Anh hoàn toàn miễn phí cho các bạn sinh viên. Ngoài ra, cô còn có các Workshop chuyên sâu để giúp các bạn tìm được phương pháp học tiếng Anh hiệu quả, học sâu nhớ lâu, tự tin giao tiếp.

- Chiến dịch tặng 11.000 quyển sách TO-COM: 11.000 quyển sách giao tiếp và TOEIC sẽ được trao tặng cho các bạn sinh viên tại các trường đại học giúp các bạn tự tin nói tiếng Anh và chinh phục chứng chỉ TOEIC trong năm 2023. 

Công bố "Quỹ học bổng Anh ngữ Ms Hoa" - Quỹ học bổng vì sứ mệnh giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh: đây sẽ là Quỹ học bổng dành tặng và chắp cánh ước mơ học tiếng Anh cho các bạn có hoàn cảnh kém may mắn nhưng vẫn giàu khát vọng vươn lên, nghị lực và không ngừng cố gắng trong cuộc sống. 

Chuỗi Livestream và Mini Game săn vé "10 ngày săn vé Đại nhạc hội": Đây là cơ hội cho các bạn chưa là học viên của Anh ngữ Ms Hoa (Ms Hoa Giao Tiếp và Ms Hoa TOEIC) có thể tham gia Đại nhạc hội sinh nhật lần này. Sẽ có 50 vé hoàn toàn miễn phí sẽ được trao tặng cho các bạn tham gia đúng các bước săn vé của chuỗi hoạt động Livestream và Mini Game săn vé này.

Vòng quay may mắn "Quay từng bừng - Mừng sinh nhật": Vòng quay may mắn mang đến những học bổng, voucher, thẻ test, khóa học miễn phí,.... dành cho bạn có nhu cầu muốn cải thiện tiếng Anh giao tiếp và chinh phục chứng chỉ TOEIC.

4. VỀ CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI NHẠC HỘI SINH NHẬT ANH NGỮ MS HOA: THE 11TH UNITY - HÀNH TRÌNH BỨT PHÁ KHÔNG GIỚI HẠN 

1. Thông tin chi tiết về chương trình

- Hình thức: Offline
- Thời gian: 17h30 - 22h00, ngày 04/11/2023
- Địa chỉ: Capella Park View, 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
- Đối tượng tham gia: Toàn thể học viên Anh ngữ Ms Hoa nhận được vé mời tham gia sự kiện

2. Timeline chương trình

[17:30-18:30] Check-in liền tay - Nhận quà hot ngay
Tất cả khách mời sẽ bắt đầu check - in từ lúc 17h30, đây cũng là lúc bạn nhận được vé nhận Bộ sách “TO-COM” - Bộ sách giúp các bạn tự tin tiếng Anh giao tiếp, chinh phục TOEIC hiệu quả.
Tại bàn check-in, số bốc thăm trúng thưởng ở cuống vé sẽ được BTC cho vào hòm bốc thăm để tiếp tục được bốc thăm nhận quà to trong suốt thời gian diễn ra chương trình.
Lưu ý: Tất cả khách mời tham gia đều phải mang theo vé để check-in và bốc thăm may mắn.

[18:30 -18:55] Khai mạc chương trình
Màn biểu diễn dance chuyên nghiệp cùng ca sĩ Vũ Cát Tường sẽ khuấy động chương trình, làm nóng sân khấu và nổ pháo khai mạc.

[18:45-19:00] Cắt bánh, nâng ly chúc mừng
Trong thời khắc thiêng liêng, Founder Nguyễn Thị Hoa & CEO Nguyễn Thị Giang sẽ cùng các đơn vị đối tác, các cộng sự và toàn bộ học viên cắt bánh sinh nhật và nâng ly chúc mừng, chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp thương hiệu Anh ngữ Ms Hoa.
Chia sẻ của những người đồng hành cùng Anh ngữ Ms Hoa trong suốt 11 năm qua.

[19:00-19:20] Vinh danh học viên đã “Bứt phá không giới hạn”
Những câu chuyện, những hành trình khó khăn trên con đường chinh phục TOEIC và GIAO TIẾP của các bạn học viên đạt thành tích cao sẽ được bật mí.
Và đây là khoảnh khắc mà Anh ngữ Ms Hoa muốn vinh danh, muốn cảm ơn vì các bạn đã cố gắng hết mình, đã tự tin chinh phục được chứng chỉ khó nhằn này.
Trao học bổng Anh ngữ Ms Hoa và phát động Quỹ học bổng Anh ngữ Ms Hoa trị giá 1 tỷ đồng.

 [19:20-19:35] Gửi gắm của Founder của Anh ngữ Ms Hoa  đến các bạn học viên
Hành trình của cô giáo Xứ Nghệ và khát vọng giúp 10 triệu người Việt tự tin nói tiếng Anh 
11 năm với những thăng trầm, khó khăn, gian khổ. Vậy đâu là động lực và niềm tin để cô giáo Xứ Nghệ "Bứt phá ra khỏi vùng an toàn của mình?"
Những lời gửi gắm chân thành đến các bạn đang trên hành trình muốn cải thiện tiếng Anh một cách hiểu quả, học sâu, nhớ lâu và tự tin giao tiếp.

[19:35-19:45] Quay số bốc thăm trúng thưởng
Tất cả khách mời sẽ được quay số trúng thưởng với các phần quà giá trị như:
1. Giải đặc biệt : MACBOOK AIR
2. Giải nhất : ROBOT HÚT BỤI
3. Giải nhì: ĐỒNG HỒ ĐEO TAY GALAXY WATCH
4. Giải ba: VALI MIA 

Cùng nhiều suất học bổng giá trị: 
- Học bổng 30%: 10 suất 
- Học bổng 50%: 10 suất 
- Học bổng 70%: 5 suất 
- Học bổng 100%: 5 suất 

Và các ưu đãi duy nhất trong dịp sinh nhật 11 tuổi của Anh ngữ Ms Hoa
- Giảm 200.000 đồng/ level khi đăng ký dưới 2 level
- Giảm 500.000 đồng/ level khi đăng ký từ 3-4 level (nhận thêm voucher 1 triệu)
- Giảm 700.000 đồng/ level khi đăng ký trên 5 level (nhận thêm voucher 2 triệu)

[19:45-19:55] Vinh danh giáo viên lâu năm

[19:55-20:20] Vinh danh giáo viên lâu năm

[20:20-20:35] Giao lưu cùng Ca sĩ Vũ Cát Tường

[20:35-21:05] Quay số trúng thưởng

5. LÀM SAO ĐỂ CÓ ĐƯỢC CHIẾC VÉ THAM GIA? 

Ngoài những học viên xuất sắc nhà Anh ngữ Ms Hoa, vé tham gia còn áp dụng cho những học viên mới đăng ký học TOEIC, Giao tiếp trong tháng 10-11. Các bạn vào đăng ký học ngay nhận vé liền tay: TẠI ĐÂY

Đặc biệt, với những bạn không phải là học viên Anh ngữ Ms Hoa, cô có tổ chức Minigame “10 ngày săn vé Đại nhạc hội” từ ngày 15/10-30/10 trên Fanpage “Ms Hoa Giao tiếp” và “Ms Hoa TOEIC” cho tất cả mọi người đều có cơ hội săn vé.

Sự kiện Đại nhạc hội sinh nhật cực hoàng tráng này, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi, quà sinh nhật và tấm vé gặp Vũ Cát Tưởng từ nhà Anh ngữ Ms Hoa trong tháng 10-11 này nhé!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27