Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

"Dear my Pre 68" from Ms Hoàng Anh

Dear my Pre 68

Đã gần 1 tháng rồi nhỉ, kể từ sau buổi học cuối cùng đầy bất ngờ và xúc động mà các em dành tặng cô. Hôm nay, một ngày cuối năm, cô ngồi lại bên máy tính viết những dòng này dành tặng các em, những học viên đáng yêu mà chắc hẳn cô sẽ chẳng bao giờ có thể quên được.



Cảm ơn các em nhiều lắm… vì quãng thời gian hai tháng đầy ý nghĩa, vì những tiết học vui vẻ của cô trò, vì những nụ cười tươi rói và những gương mặt ngoan ngoãn chăm chú lắng nghe từng lời cô giảng. Những đôi mắt háo hức ấy đã tiếp thêm cho cô biết bao tự tin trong những ngày đầu đứng lớp.
 
Cảm ơn các em nhiều lắm… vì biết bao những kỉ niệm ấm áp và ngọt ngào. “Nhất quỷ, nhì ma, thứ ba học trò” mà, nhưng Pre 68 của cô vừa tinh nghịch lại vừa tình cảm <3 Các bạn có biết mỗi lần cô than thở “Lớp này hư quá, suốt ngày trêu cô thôi T___T” là thực ra cô lại đang thấy vui lắm, vì thấy mình như càng thêm gần gũi với các em hơn, không chỉ là cô giáo, mà còn như một người chị, một người bạn.




Cảm ơn các em nhiều lắm… vì những buổi đi chơi và liên hoan. Pre 68 ham chơi nhưng đoàn kết, đi đâu cũng có nhau và ở đâu cũng vui hết mình :D Nào là đi ăn đồ nướng giữa khóa, đi hát karaoke, đi ăn ốc, ăn lẩu cuối khóa. Cô còn nhớ mãi cái cảm giác được các em xúm xít hỏi chuyện, rồi hỏi cô thích ăn gì, thích hát bài gì. Lúc ấy cô vừa vui vừa ngượng ngượng, thấy mình như con nít được các em chiều chuộng :”>

Đặc biệt hơn cả là buổi liên hoan Giáng Sinh và những món quà bất ngờ giành tặng cho con gái cả lớp. Con trai lớp mình là số 1! :D Rồi cả món quà chia tay làm cô xúc đông đến nỗi mít ướt ngay trước học sinh. Các em cứ an ủi cô đừng buồn. Ừ cô không buồn đâu, khóc vì Pre68 làm cô vui và cảm động quá đấy chứ! 


Thế nhưng không phải chỉ ham chơi đâu nhé, Pre 68 của cô còn học giỏi và làm cô tự hào vô cùng. Các bạn đến học bù đều trầm trồ khen lớp mình đi học chăm và không khí sôi nổi. Ngày biết điểm thi giữa kì của các em, cô bất ngờ và hạnh phúc lắm! 

… Mấy hôm nay trời lạnh, ngày nào cô cũng mang khăn ống và mũ len của lớp ra quàng nhé! Và đi đâu cũng tự hào khoe đây là món quà học sinh Pre 68 tặng cho cô giáo đấy! Tấm thiếp handmade đáng yêu với lời chúc của từng bạn cô vẫn luôn để trên bàn làm việc như lời nhắc nhở cho bản thân mình, để luôn nhớ về những hoc sinh thân thương, để mỗi ngày thêm yêu nghề giáo và thêm tin tưởng vào con đường mà mình đã chọn!




Vài dòng chữ này hẳn chẳng thế nào diễn tả hết tất cả những gì cô muốn nói với cả lớp. Pre68 ngọt ngào và tinh cảm, Pre68 nhí nhố và đáng yêu. Chỉ 2 tháng ngắn ngủi mà sao nhiều tình cảm đến thế. Điều cô vui nhất đó là thấy cả lớp đoàn kết và ai cũng thân nhau. Cười đùa cãi cọ chí chóe, sôi nổi comment hay những cái post dài dằng dặc chẳng biết phải bắt đầu đọc từ đâu :P Cảm ơn các em nhiều lắm, đã giúp cô trở thành 1 phần của lớp, cảm ơn các em - những học sinh "lớn" của cô Anh ♥



Cô chúc các em luôn thành công trên con đường mà mình đã chọn. Luôn đáng yêu như vậy nhé, my dear Pre68! <3
Ms Hoàng Anh
 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27