Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Đông ấm - Ấm lòng biên giới cùng IMAP Việt Nam

Bằng sự cảm thông và lòng nhiệt huyết tuổi trẻ, tiếp nối thành công của chương trình “Ấm Lòng Biên Giới 2014, 2015, 2016, 2017, 2018 “Ban tổ chức tiếp tục thực hiện chương trình: ẤM LÒNG BIÊN GIỚI 2019 với mong muốn đóng góp một phần nhỏ để hỗ trợ các em trong cuộc sống, cổ vũ tinh thần các em.

Một mùa đông nữa lại về, những đợt gió mùa Đông Bắc mang theo sự khắc nghiệt lại bao trùm lên những miền quê nghèo trên mảnh đất Nghệ An của chúng ta. Mong ước được khoác lên mình chiếc áo ấm, quàng thêm chiếc khăn len vào những ngày đông lạnh giá thật khó khăn đối với những em nhỏ ở vùng cao.

“ Sông Lam biết khi mô cho cạn...”

Nghệ An – mảnh đất miền trung đầy nắng gió. Mùa hạ với những đợt gió Lào hanh hao, Mùa đông với những đợt gió mùa đông Bắc buốt giá. Nghệ An còn là mảnh đất bất khuất và kiên cường không nơi nào có được. Mảnh đất hiếu học trở thành quê hương của biết bao anh hùng dân tộc. Và đặc biệt, Nghệ An tự hào là quê hương của vị lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam Hồ Chí Minh.

Phương châm hoạt động : “An toàn - Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Rộng khắp”

Chương trình Ấm lòng biên giới được thực hiện từ năm 2014 tại tại Bản Vẽ, Thanh Lâm, Thanh Chương, Hà Nội với hơn 200 suất quà cho các bà con, học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây. BTC cũng đã phối hợp với Đoàn Thanh Niên địa phương tổ chức các hoạt động ý nghĩa.

Chương trình đã đi được chặng đường 5 năm, mỗi năm một huyện, một xã tại mảnh đất Nghệ An đầy nắng gió, khó khăn. 

Ấm lòng biên giới năm 2015 - Xã Bắc Lý, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An

Ấm lòng biên giới năm 2016 - huyện Quế Phong, tỉnh Nghệ An

Ấm lòng biên giới 2017 - xã Châu Bính, huyện Qùy Châu, tỉnh Nghệ An

Ấm lòng biên giới năm 2018 - xã Lượng Minh, huyện Tương Dương, Nghệ An

IMAP Việt Nam đồng hành cùng Đông Ấm - Ấm lòng biên giới 

Địa điểm năm nay mà chương trình ẤM LÒNG BIÊN GIỚI đặt chân đến đó là bản Pà Khổm, xã Tri Lễ, huyện Quế Phong. Đã từng có một thời gian xã Tri Lễ được rất nhiều phương tiện truyền thông, ngay cả VTV nhắc đến vì những mái trường tạm bợ, dột nát trên các đồi núi, thung lũng và những con đường đất ngoằn nghoèo vô cùng nguy hiểm sau những trận mưa. Tri Lễ được biết đến là một xã nghèo của tỉnh, ở đây không đơn thuần chỉ là thiếu thốn về trang bị vật chất như những vùng quê khác, mà còn gặp vô vàn khó khăn do địa hình và thời tiết khắc nghiệt. Đa phần người dân không biết tiếng phổ thông cộng với địa hình trở ngại nên việc tiếp xúc với y tế - văn hóa – xã hội vẫn còn nhiều bất cập. Thế nhưng, vượt lên tất cả khó khăn cách trở, giữa núi rừng hoang sơ hùng vĩ, các em học sinh vẫn ngày ngày đến trường, mang theo giấc mơ về một ngày mai tươi sáng. Các em ngày ngày băng qua con đường nguy hiểm hàng chục km bằng những đôi chân trần, đối diện với cái lạnh khắc nghiệt của mùa đông tây bắc chỉ bằng những tấm áo mỏng manh, những đôi bàn tay không một đôi tất nào bao phủ. Các em vẫn cần mẫn từng nét chữ như đang viết lên hy vọng của một vùng quê nghèo.

KẾ HOẠCH CHƯƠNG TRÌNH

1. Địa điểm: xã Tri Lễ – huyện Quế Phong – tỉnh Nghệ An

2. Thời gian dự kiến: Ngày 27/12/2019 đến 29/12/2020

3. Các sự kiện hướng đến chương trình:
 a. Event “Hòm từ thiện - Ấm lòng Biên giới” - Nội dung: Đặt hòm quyên góp tại sảnh chính ĐH Xây Dựng. Toàn bộ số tiền thu được sẽ đóng góp vào quỹ tiền mặt của Chương trình.
 b. Các hoạt động gây quỹ: Bán hàng gây quỹ từ thiện
  - Nội dung: Bán các loại bánh, đặc sản của Nghệ An nhằm mục đích gây quỹ cho trương trình và phát động phong trào cho các Tình Nguyện Viên.
  - Địa điểm: cổng trường đại học Thủy Lợi, trang group của Hội Đồng Hương Nghệ An tại Hà Nội và trang cá nhân của các tình nguyện viên.
 c. Event “Đêm nhạc Ấm lòng biên giới”
   Nội dung: Tổ chức đêm nhạc từ thiện Ấm lòng Biên giới để gây quỹ thực hiện chương trình Trong Chương trình có đặt hòm quyên góp, đấu giá vật phẩm.

4. Chương trình chính :
- Ngày 28/12/2019 :

   + Sáng : tặng quà cho học sinh nghèo vượt khó tại điểm trường Pà Khổm – Tri Lễ
   + Chiều : Tặng quà cho các hộ dân tại bản Pà Khổm – Tri Lễ
   + Tối : Tổ chức liên hoan và giao lưu văn nghệ, đốt lửa trại cùng nhân dân Pà Khổm – Tri Lễ.
- Ngày 29/1/2020 :
   + sáng : Các tình nguyện viên cùng tham gia lao động, giúp đỡ một gia đình đặc biệt khó khăn.
   + chiều : Tạm biệt nhân dân Pà Khổm và xuất phát về Hà Nội.

-----------------------------------------------------

Lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều. Đó chính là tinh thần xuyên suốt khi thực hiện chương trình này.

Mọi nỗ lực của BTC chưa thể đủ, hơn bao giờ hết, ngay lúc này, chúng tôi cần sự chung tay, góp sức của cộng đồng, của những người con xứ Nghệ đang học tập, làm việc và công tác ở Hà Nội nói riêng, những con người Việt Nam có tấm lòng nhân ái nói chung.

Mọi đóng góp của Quý vị xin liên hệ BTC Chị Trần Thị Tâm. Số điện thoại : 0348984017. Mọi đóng góp về tiền mặt xin gửi về tài khoản: TK techcombank : 19031184095665 - Trần Thị Tâm ngân hàng Techcombank chi nhánh Hoàng Mai, Hà Nội. Thay mặt BTC chương trình, thay mặt các em học sinh Tri Lễ chân thành cảm ơn tấm lòng hảo tâm của tất cả quý vị!

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27