Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

DUY NHẤT TRONG THÁNG 8 - CLB TIẾNG ANH LÀ CHUYỆN NHỎ

Cảm ơn bạn vì đã dõi theo cô trong hành trình 10 năm qua. CLB Tiếng Anh là chuyện nhỏ cô thành lập với mong muốn tạo cho các bạn môi trường để nâng cao khả năng tiếng Anh của mình và tự tin hơn khi giao tiếp bằng tiếng Anh.

Trong tháng 8 này, CLB Tiếng Anh là chuyện nhỏ tổ chức một hoạt động Team building dành riêng cho các bạn là học viên của Anh ngữ Ms Hoa và cả những bạn có niềm đam mê với tiếng Anh. Đây là sân chơi giúp các bạn trau dồi, rèn luyện khả năng tiếng Anh, có thêm những người bạn và gắn kết với nhau chặt chẽ hơn trên hành trình chinh phục tiếng Anh. 

CÁC HOẠT ĐỘNG TẠI TEAM BUILDING: 

► PHẦN 1: Gặp gỡ và Giao lưu: gặp gỡ giao lưu cùng các thành viên, thầy cô và tham gia hoạt động Warm up để chia nhóm trước khi thực hiện thử thách

► PHẦN 2:  Truy tìm kho báu: các bạn sẽ vượt qua chặng thử thách chính của chương trình và "truy tìm kho báu" thông qua các mảnh ghép gợi ý bằng tiếng Anh. Các đội sẽ vận dụng sự logic của mình để tìm ra "kho báu" chính thức của chương trình và rinh về giải thưởng giá trị

► PHẦN 3: Vượt giới hạn - Xóa rào cản: cả nhà sẽ cùng nhau quay quần và thưởng thức tiệc nhẹ đồng thời sẽ "Gấp máy bay - Gửi thắc mắc" đến mọi vấn đề: cách học tiếng Anh, các phương pháp, tài liệu,... để các thầy cô Việt Nam và Nước ngoài cùng giải đáp 

► PHẦN 4: Trao giải + Tổng kết: Phần cuối chương trình sẽ trao giải cho đội chiến thắng và bốc thăm các phần quà đặc biệt dành cho các bạn tham gia

Lần offline CLB Tiếng Anh là chuyện nhỏ lần này hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị, các đội thắng cuộc sẽ được vinh danh và nhận tổng giải thưởng lên tới 20 triệu đồng đến từ Anh Ngữ Ms Hoa 

Cơ cấu giải thưởng dành cho đội chiến thắng:
- 1 Giải nhất: 2 triệu tiền mặt + 10 voucher giảm học phí 300k.
- 1 Giải nhì: 10 vé xem phim và 10 voucher giảm học phí 300k
- 2 Giải Ba: 10 voucher 300k và Note book
- 3 Giải KK: 10 voucher giảm học phí 300k

Ngoài ra tất cả các bạn tham gia sẽ được nhận Voucher trị giá 300.000 VNĐ đến từ Anh ngữ Ms Hoa cùng hàng trăm phần quà hấp dẫn khác: balo, áo mưa, mũ bảo hiểm, dù, ly sứ,... Chỉ cần bạn tham gia, bạn sẽ nhận được quà. Để cho mùa hè tuyệt vời hơn, hãy tham gia cùng với Ms Hoa nha các em! 

Khu vực TP. Hồ Chí Minh:
► Địa điểm: Công viên Lê Văn Tám, đường Võ Thị Sáu, phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
► Thời gian: 8h00-11h00 (Ngày 19/08/2023)

Khu vực Hà Nội: 
► Địa điểm: Công viên Thống Nhất, 354A Đ. Lê Duẩn, Phương Liên, Đống Đa, HN
► Thời gian: 8h00-11h00 (Ngày 20/08/2023)

Note: Cô Hoa sẽ chốt danh sách ngay khi đủ slot, các em đăng ký nhanh để GIỮ CHỖ và không bỏ lỡ CLB có một-không-hai này nhé!

ĐĂNG KÝ NGAY

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27