Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

"Em cứ ngỡ nó như một phép màu"


 
Có những ánh dương tuy không chói nhưng rực rỡ, nó luôn tồn tại thiêng liêng và không bao giờ lụi tắt. Ánh hào quang ấm áp đó ngời sáng lên từng trang giáo án với những hàng chữ dạt dào yêu thương, tràn trề bầu nhiệt huyết.

Người nắm giữ ánh hào quang không ai khác chính là cô Hiền Nhung của em. Người giáo viên đầy tâm huyết với nghề, hi sinh tất cả cho sự nghiệp trồng người vĩ đại, một sự nghiệp trồng người cho đất nước. Có lẽ gặp cô là một cơ duyên trời định.

Qua một lầnn lang thang trên mang em đã biết đến trung tâm Ms Hoa TOEIC và thật may mắn em đã gặp được cô.

Hai tháng trôi qua thật nhanh. Vậy là khoá học kết thúc rồi nhưng nó đã mang đến cho em những cảm xúc, những kỉ niệm thật đáng nhớ. Đặc biệt hơn nữa, em không thể quên những tiết học của cô Hiền Nhung “so cutue”, cách truyền đạt bài giảng say mê, vui tính, cô tạo cho chúng em có những trận dười thật sảng khoải trong giờ học khi chúng em cảm thấy căng thẳng, đã làm cho em có tinh thần học tập tốt. Cô đã dặn dò cho em từng chi tiết nhỏ trong quá trình học tập, một bài kiểm tra cũ, một ý tưởng hay cho đến một sai phạm nhỏ, cô đều khen ngợi khoặc nhắc nhở. Học với cô em cảm thấy thoải mái bởi phong cách dạy, không chỉ dạy cho em về kiến thức, cô còn dạy cho em những kĩ năng sống, cách nhìn nhận về vấn đề một cách toàn diện hơn.

Cảm ơn cô đã tận tâm hết mình không chỉ riêng em mà cả tập thể Pre 232, đã cho em những kỉ niệm vui buồn, những hồi ức đẹp nhất của thời sinh viên. Cô như ngọn hải đăng soi đường dẫn lối cho em đi đến tầm cao của tri thức. Từ đó, mỗi ngày qua đi em cảm thấy mình được hoàn thiện hơn trong học tập cũng như cuộc sống. Cô luôn cởi mở, nhiệt tình, đem lại niềm vui cho mọi người. Nhờ có cô tận tình dạy dỗ, mà từ một người bị hổng kiến thức giờ đây em cảm thấy tự tin hơn về khả năng tiếng Anh của mình rất nhiều. Trước đây em luôn cho rằng ngữ pháp, ngữ âm tiếng Anh thật khô khan, nhàm chán nhưng từ khi đến với cô, với Ms Hoa TOEIC mọi thức đã hoàn toàn thay đổi. Em cứ ngỡ nó như một phép màu.

Em hy vọng sẽ có ngày càng nhieu các bạn sinh viên khác trưởng thành hơn khi đến với cô cũng như các giáo viên khác tại trung tâm Ms Hoa TOEIC. Nhân đây cũng sắp đến ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11  - Ngày tôn vinh những người ươm mầm tri thức, từ tận trái tim mình em xin gửi tới cô và trung tâm những lời thành kính và tri ân nhát, chúc cô luôn mạnh khoẻ và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp cũng như cuộc sống. Mong rằng, trung tâm Ms Hoa TOEIC ngày càng lớn mạng sẽ luôn sát cánh cùng các bạn học sinh, sinh viên trên con đường tri thức.
 
Nguyễn Thị Hương
Học viên Pre 232



***********

Click "like" dưới mỗi bài viết để bình chọn cho bài viết bạn yêu thích nhé!
Thời hạn bình chọn đến hết 12h ngày 19/11/2014

Chi tiết thể lệ và giải thưởng xem tại: https://www.anhngumshoa.com/tin-tuc/ngan-loi-tri-an-2014-mon-qua-y-nghia-danh-tang-cac-su-gia-35886.html
Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27