Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Hành trình 60 ngày chinh phục 850đ TOEIC của Quỳnh Loan

Trong khi những bạn bè cùng trang lứa đang tận hưởng khoảng thời gian xả stress ở năm nhất Đại học hoặc vẫn đang khám phá những điều mới mẻ sau cánh cửa giảng đường. Cô gái tân sinh viên khoa Kỹ thuật hóa học của ĐH Bách Khoa Tp HCM đã dành cho mình thế giới riêng với TOEIC.

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Phan Thị Quỳnh Loan

         ⇒ Học viên lớp: B542   - Anh ngữ Ms Hoa Sư Vạn Hạnh 

         ⇒ Giáo viên: Ms. Ngọc Diễm

         ⇒ Điểm TOEIC: 850 TOEIC

Ở tuổi 18 bạn có gì?

Tuổi 18 vừa bước vào cánh cửa đại học với bao điều mơ mộng. Thay vì tận hưởng cuộc sống tân sinh viên nhàn nhã với những môn học nhập môn thì cô bạn Quỳnh Loan lại để dành cho bản thân một khoảng không gian với tiếng Anh, nơi mà bạn cảm thấy thoải mái với đam mê từ bé của mình.

Quỳnh Loan chia sẻ “Từ thời cấp 2 mình đã có niềm yêu thích với tiếng Anh, mình rất thích nghe nhạc bằng tiếng Anh, xem các video bằng tiếng Anh và nghe người nước ngoài nói chuyện bằng tiếng Anh nhưng lúc đó mình chưa nhận ra mục đích cuả việc học tiếng Anh là để làm gì ngoài phục vụ cho việc học ở trường và thi Đại học. Mãi đến khi bước qua cánh cửa Đại học, mình mới nhận ra học tiếng Anh là để phục vụ cuộc sống trong thời hội nhập. Ai cũng cần phải giỏi tiếng Anh để giao lưu học hỏi văn hóa, khoa học, công việc với mọi người trên thế giới.”

Ai nhanh hơn người đó sẽ về đích sớm hơn

Nhận ra được tầm quan trọng khi học tiếng Anh. Ngay từ học kì đầu tiên ở năm nhất Đại học, Quỳnh Loan đầu tư ngay cho tương lai của mình bằng cách tìm một trung tâm uy tín để theo học. Tìm hiểu về Toeic trên facebook và internet, tình cờ Loan thấy Ms Hoa Toeic trong các group tự ôn luyện Toeic và rồi cô gái mê mẫn theo dõi những bài học của Ms Hoa cũng như những tài liệu mà cô giáo chia sẻ.

Mình rất ấn tượng với Ms Hoa Toeic, đặc biệt mình rất thích các tài liệu tự biên soạn mà cô Hoa chia sẻ phi lợi nhuận cho mọi người trên Internet. Vì thế nên địa điểm đầu tiên mà mình nghĩ đến khi tìm hiểu về Toeic chính là ở Anh ngữ Ms Hoa.

Hành trình chinh phục TOEIC trong 60 ngày

Bắt đầu học TOEIC là chặng đường đầy khó khăn với một cô gái 18 tuổi, nhưng với sự trợ giúp của Ms Diễm – giáo viên lớp B542 mà Quỳnh Loan theo học đã giúp cô gái nhanh chóng thay đổi và tràn đầy năng lượng mỗi giờ đến lớp.

Mình may mắn được học Ms Diễm, cô rất sôi động và giảng bài rất nhiệt tình, cô thẳng thắn nói ra các khuyết điểm của học viên để họ tiến bộ hơn và giao bài tập về nhà rất tận tình. Ngoài việc học trên lớp, mình còn có thể liên lạc với cô thông qua FB để cô gửi bài tập về nhà và đáp án, và mình có thể dễ dàng hỏi bài cô. Cô rất nhiệt tình trả lời tin nhắn để sửa bài vì thế mình cảm thấy học ở Ms Hoa, mình không chỉ học ở trên lớp mà còn được luyện tập rất nhiều khi ở nhà vì cô rất tận tình.

Phương pháp học chắc chắn kèm lộ trình học rõ ràng, chỉ sau 2 tháng Quỳnh Loan tăng điểm nhanh chóng và bất ngờ hơn sau kì thi tại IIG bạn đã giành được số điểm đáng ngưỡng mộ 850đ.

Chia sẻ về bí kíp chinh phục điểm cao, Quỳnh Loan hào hứng nói “Đối với việc học Toeic, mình cũng không có nhiều bí quyết lắm. Người ta bảo: “Practice makes perfect” nên mình học Toeic bằng cách hiểu cặn kẽ và ghi nhớ các từ vựng hay gặp trong Toeic, các dạng đề và cách làm các dạng đề đó hiệu quả nhất. Những điều này mình đều được học ở trung tâm và mình chỉ việc ghi nhớ, làm đủ các bài tập mà giáo viên gửi để thực hành cách làm các dạng đề và nhớ từ vựng.”

Về nguồn tài liệu luyện thi, Quỳnh Loan chia sẻ đã làm đề trong các cuốn ECONOMY, bên cạnh đó cô nàng còn tham gia vào group tự học Toeic 4 kĩ năng của Ms Hoa và sưu tầm các tài liệu mà các admin chia sẻ trong nhóm. Trăm hay không bằng tay quen, làm đề thật kĩ lưỡng và check lại những lỗi sai trong đề là phương pháp mà Quỳnh Loan đã áp dụng. Với cách này không những ghi nhớ lâu hơn mà còn giúp bạn không lặp lại lỗi sai ấy trong những lần giải đề sắp tới.

 Một số giáo trình ôn luyện từ vựng hay 

Khi nản chí, hãy xem lý do tại sao mình lại bắt đầu

Theo mình, để có được điểm số mong muốn, quan trọng nhất là bạn có đủ nỗ lực, cố gắng hay không. Vì nếu giáo viên có dạy hay và tận tâm đến đâu nhưng bạn không muốn cố gắng thì sẽ chẳng thay đổi được gì. Tài liệu luyện thi Toeic có rất nhiều trên Internet, giáo viên cũng có rất nhiều tài liệu và bài tập hay để bạn thực hành, bạn chỉ cần ghi chú những từ vựng, ngữ pháp hay gặp ở trên lớp, về nhà làm bài tập về nhà của giáo viên và làm đề thi thử trong các giáo trình đáng tin cậy như ETS hoặc Economy Toeic, trong lúc làm, nhớ áp dụng các quy tắc, chiến thuật làm bài đã được học trên lớp để luyện tập cho thành thạo. Đừng quên sửa bài thật cặn kẽ sau khi làm xong.

Như thế, bằng chính nổ lực của mình cô gái 18 tuổi đã chinh phục được cột mốc quan trọng trong tiếng Anh. Với những gì Quỳnh Loan đang cố gắng, chắc chắn trong tương lai cô bạn sẽ càng thành công hơn nữa. Xin chúc cho Quỳnh Loan có nhiều sức khỏe cũng như niềm yêu thích và đam mê với tiếng Anh ngày một mạnh mẽ hơn. Còn các em, ngay hôm nay hãy thay đổi bản thân để nhận lấy những thành quả tích cực trong tương lai nhé!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27