Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Hoài Thu - Vừa được 800 TOEIC vừa được N3 tiếng Nhật và ước mơ chinh phục 5 ngoại ngữ

Với ước mơ chinh phục nhiều ngoại ngữ để có thể du lịch nhiều nơi và giao tiếp tự tin với môi trường quốc tế, Hoài Thu đăng ký vào lớp B tại Anh ngữ Ms Hoa. Chỉ sau 2 tháng theo học, cô gái nhanh chóng chinh phục 800 TOEIC. Hãy cùng tìm hiểu câu chuyện của cô gái này nhé!

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Vũ Hoài Thu

         ⇒ Học viên lớp: B541 - Anh ngữ Ms Hoa Phan Văn Trị 

         ⇒ Giáo viên: Mr. Quốc Anh

         ⇒ Điểm TOEIC: 800 TOEIC

MUỐN HỌC TIẾNG ANH ĐỂ TỰ TIN GIAO TIẾP VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI

Hoài Thu hiện đang là sinh viên năm 3 khoa kinh doanh quốc tế của ĐH Kinh tế Tp. HCM. Với mong muốn thông thạo 5 ngoại ngữ để có cơ hội đi du lịch nhiều nơi cũng như giao lưu cùng bạn bè quốc tế, ngay từ năm 3 cô nàng đã lên kế hoạch chinh phục đỉnh núi ngôn ngữ.

Mình chọn học tiếng Anh và tiếng Nhật cùng lúc vì được các anh chị đi trước khuyên rằng nếu học tốt tiếng Anh thì sẽ dễ dàng học tốt tiếng Nhật hơn vì tiếng Nhật có nhiều từ tương đồng và phiên âm từ tiếng Anh. Do đó mình bắt đầu cùng lúc học cả TOEIC và tiếng Nhật.

Tự nhận xét bản thân là một người có tính hướng ngoại, thích giao tiếp và du lịch nên việc học tiếng Anh với cô nàng rất hào hứng. Hoài Thu tham gia lớp B541 của Mr Quốc Anh tại cơ sở Phan Văn Trị lại càng được tiếp thêm lửa đam mê từ thầy giáo.

học viên điểm cao toeic 800_anhngumshoa

Thầy Quốc Anh là một giáo viên tuyệt vời, thầy luôn biết cách làm cho không khí lớp học sôi nổi để học viên tiếp thu một cách hiệu quả nhất. Lớp của em bắt đầu vào 19h45, mọi người chủ yếu là đi làm cũng khá mệt nhưng đến khi vào lớp là tỉnh ngủ hẳn, mọi người luôn rất hào hứng với các tiết học từ Mr Quốc Anh.

THẦN TƯỢNG MS HOA QUA NHỮNG BÀI GIẢNG Ở YOUTUBE

Với những bạn thường xuyên tìm kiếm những bài giảng hay tài liệu miễn phí từ những kênh chính thống thì các bài giảng của Ms Hoa luôn là nguồn tin cậy. Bên cạnh kho tài liệu khổng lồ miễn phí trên website thì những bài giảng và tip học tập tiếng Anh nói chung và TOEIC nói riêng của Ms Hoa luôn được các bạn yêu thích và Hoài Thu cũng là một trong số những thành viên tích cực đấy.

Bạn chia sẻ rằng rất thích các chuỗi bài giảng của Ms Hoa cung cấp trên youtube, bên cạnh đó cô nàng luôn rất hào hứng với những livestream chia sẻ kinh nghiệm luyện thi TOEIC của Ms Hoa trên MXH. Chính vì thế ngay khi có nhu cầu tìm kiếm một trung tâm anh ngữ để luyện thi TOEIC thì Anh ngữ Ms Hoa là địa chỉ đầu tiên mà bạn tìm đến.

Ngay từ khi lên Đại học em đã biết đến Ms Hoa qua chuỗi các bài giảng trên youtube và thực sự thích thú cách truyền tải bài học của cô – đầy năng lượng và cực dễ học. Do đó khi theo học ở trung tâm Anh ngữ Ms Hoa các thầy cô luôn truyền cảm hứng học tập cho học viên khiến tụi em yêu thích việc học tiếng Anh hơn và nâng cao tính tự giác hơn rất nhiều.

ECONOMY 5, BÍ KÍP LUYỆN THI CỦA CAO THỦ

Để có thể nhanh chóng cán đích 800đ không phải là điều dễ dàng, đặc biệt với những bạn cùng lúc học nhiều ngôn ngữ khác nhau. Vì thế, ngoài việc phân chia quỹ thời gian hợp lý để cân bằng giữa 2 ngoại ngữ, Hoài Thu đã có kế hoạch học tập chắc chắn với những tài liệu và giáo trình mà thầy giáo gợi ý.

Bên cạnh giáo trình ở trung tâm thì thầy Quốc Anh còn gợi ý cho em làm đề ở cuốn Economy 5, em đã làm được khoảng 5 đề ở cuốn này trước khi thi. Thay vì làm tất cả em chọn ra vài đề khó và làm đi làm lại nó cho nhuần nhuyễn. Set thời gian như đi thi thực để gia tăng áp lực. Với lượng từ vựng ở phần đọc khá lớn nên em đã áp dụng phương pháp như sau để có thể kịp thời gian:

  • Làm nhanh Part 5, 6 để dành nhiều thời gian hơn làm Part 7. Phần 5 &6 thường dễ nhất trong bài đọc do đó em tranh thủ làm thật nhanh để thừa thời gian làm phần 7 vì phần này vừa dài vừa cần đọc hiểu.
  • Em luôn đọc nửa bài đọc rồi đọc các câu hỏi rồi lại quay lại tìm câu trả lời. Việc này giúp mình loại bớt thông tin không cần thiết trong bài đọc hiệu quả hơn.
  • Với lượng từ vựng nhiều ở phần đọc thì cách học tốt nhất là có một cuốn notebook bên cạnh, từ nào khó, dài, hay gặp thì mình highlight, ghi ngữ nghĩa và đọc lại mỗi ngày để tránh làm sai.
  • Thay vì dùng từ điển Anh-Việt thì các bạn nên tập thói quen dùng từ điển Anh-Anh, vì nó đầy đủ ngữ nghĩa và giúp bạn suy luận tốt hơn, hãy học cách diễn đạt từ bằng câu liên quan thì cũng giúp các bạn rất nhiều ở cả phần đọc và nói.

Tài liệu mà Hoài Thu đã tham khảo: Economy 5

học viên điểm cao toeic 805_anhngumshoa

Nổ lực không ngừng của Hoài Thu được đền đáp bằng tin vui vừa được TOEIC 800 vừa được N3 tiếng Nhật. Với những gì mà bạn đang có thì cơ hội việc làm luôn rộng mở.

Các em thấy đấy, việc học ngôn ngữ không đơn thuần chỉ phục vụ nhu cầu ra trường hay đi làm, nó còn là cánh cửa mở ra những chân trời mới nếu chúng ta thực sự đam mê và theo đuổi nó. Thay mặt Anh ngữ Ms Hoa, xin chúc Hoài Thu giữ vững đam mê với ngôn ngữ cũng như sẽ chinh phục được ước mơ thông thạo 5 ngoại ngữ của mình.

Còn những bạn đang theo học TOEIC, các em nên nhớ đây chỉ là một hành trình nhỏ trong con đường đời của mình. Hãy cứ dốc lòng đam mê và yêu thích nó thì việc học sẽ trở nên vô cùng đơn giản nhé!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27