Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Học tiếng Anh qua phim: 4 phim hay học tiếng Anh cực hiệu quả

Học tiếng Anh qua phim sẽ giúp chúng ta tiếp thu tiếng Anh một cách tự nhiên và hứng thú. Do vậy, nếu chúng mình chịu khó cày vài bộ phim dưới đây, đảm bảo vốn từ vựng tiếng Anh của bạn sẽ tăng vùn vụt đấy. Nhớ chọn sub tiếng Anh cho phim và lặp lại theo các câu, các cụm từ hay bạn nghe được trong phim nhé!

1. Finding Dory

Cá Dory từng nổi tiếng với câu châm ngôn "Cứ bơi đi". Nhưng trong "Finding Dory", cô nàng còn truyền tải nhiều bài học ý nghĩa khác qua chuyến hành trình hài hước và cảm động.

2. “The hangover” (2009)

Bộ phim hài kể về bốn anh chàng bạn thân chí cốt kéo nhau đến Las Vegas tiệc tùng chia tay đời độc thân của một anh trong nhóm, sau đó kéo theo bao nhiêu rắc rối trong suốt cuộc phiêu lưu hoang dại của họ. Cái kết thế nào? Họ có trở về kịp cho đám cưới đang chờ hay không thì phải xem phim mới biết được.

3. “The Hunger Game” (2012)

Bộ phim được lấy bối cảnh ở thì tương lai tại một vương quốc siêu thực mang tên Panem. Mỗi năm sẽ có hai người được chọn lựa ngẫu nhiên thay mặt cho mỗi vùng lãnh thổ tham gia vào trận chiến Hunger Games. Nhân vật chính trong phim-cô bé 16 tuổi tên Katniss đến từ District 12- sẽ trải qua những cuộc tập luyện khắc nghiệt để chuẩn bị cho cuộc chiến hằng năm lần thứ 74.

4. “Toy Story” (1995)

Đây là một bộ phim hoạt hình kể về anh chàng Andy thích chơi với những món đồ chơi quen thuộc của mình, đặc biệt là anh chàng cao bồi Woody. Một ngày nọ Andy được tặng một chú robot mang tên Buzz Lightyear trong ngày sinh nhật. Điều này khiến Woody cảm thấy tổn thương và ghen tị với tình yêu của Andy dành cho món đồ chơi mới. Cao trào là khi chàng cao bồi và chú robot tranh đấu với nhau rồi vô tình bị thất lạc khiến những món đồ chơi còn lại bắt đầu cuộc hành trình tìm lại hai người bạn của mình.

5. “Cast Away” (2000)

Đây là một bộ phim phiêu lưu kiểu Mĩ kể về anh chàng Chuck Nolan, một nhân viên phân tích hệ thống, phải đi khắp thế giới để giải quyết những vấn đề cho Fedex. Trong một chuyến công tác máy bay của Chuck gặp nạn và phải đáp xuống đâu đó giữa Thái Bình Dương. Sau đó anh chàng bị lạc vào một hoang đảo và phải tìm mọi cách để sống sót. Bốn năm sau Chuck được tìm thấy và cứu thoát khỏi hoang đảo những mọi thứ ở nhà lúc này đã quá đổi khác khiến anh cảm thấy hoang mang lạc lõng.

6. “(500) Days of Summer” (2009)

Trước hết chúng tớ phải nói rằng đây không phải là một chuyện tình yêu lãng mạn thông thường, mà là cuộc tình lạ lùng giữa chàng họa sĩ thiết kế Tom Hansen, người luôn mơ về một tình yêu hoàn hảo tuyệt đẹp, với cô nàng Summer Finn, ngược lại không hề có chút niềm tin vào thứ gọi là tình yêu. Họ ngã vào lưới tình. Tom yêu say đắm Summer nhưng cô nàng luôn tỏ ra hờ hững dửng dưng và không chắc về tình cảm của mình. Câu chuyện tiếp diễn khi vài năm sau đó họ gặp lại nhau và Summer thừa nhận giờ đây cô đã tin tình yêu có thật trên đời vì…cô đã gặp được người đời này cô yêu.

7. “Twilight” (2008)

Bella Swan, một cô nàng trung học sống cùng bố trong một thị trấn nhỏ, có một cuộc sống buồn chán cho đến khi cô gặp và yêu chàng ma cà rồng đẹp trai bí ẩn Edward Cullen. Chuyện tình bị ngăn cấm giữa cô nàng xinh đẹp và chàng ma cà rồng điển trai sẽ tiếp diễn thế nào, liệu họ có vượt qua được tất cả để ở bên nhau không, hãy xem phim mới biết được.

8. “The Break-up” (2006)

Chuyện kể rằng, cặp đôi Gary và Brooke yêu nhau say đắm và quyết định dọn về ở chung. Nhưng vì công việc và hoàn cảnh sống khác nhau nên giữa họ bắt đầu nảy sinh những mâu thuẫn và sự khác biệt. Cả hai quyết định chia tay nhưng không biết tính thế nào với căn hộ đã mua chung nên họ vẫn tiếp tục chung sống như bạn cùng nhà. Sau đó Gary quay lại cuộc đời độc thân, cuồng nhiệt với những bữa tiệc và gái gú. Điều này làm Brooke đau khổ. Bộ phim là hành trình Gary nhận ra sai lầm của mình và giành lại trái tim nàng Brooke mà anh yêu.

>>> TÌM HIỂU NGAY

50 BÀI HÁT TIẾNG ANH ĐỂ LUYỆN HỌC NGHE CỰC HAY

TỪ VỰNG - LỜI CHÚC - BÀI HÁT TIẾNG ANH CHỦ ĐỀ GIÁNG SINH KHÔNG THỂ BỎ LỠ

9. Finding Nemo

Chắc hẳn bạn đã từng nghe qua hoặc xem bộ phim về cha con chú cá hề đáng yêu Nemo này rồi. Nemo nghịch ngợm bị lạc khiến cho cha chú là Marlin cùng cô cá có trí nhớ ngắn hạn Dory phải vất vả đi tìm. Họ cùng nhau bắt đầu chuyến phiêu lưu kì thú vượt đại dương, khác xa với môi trường sống quen thuộc, để tìm Nemo.

10. Forrest Gump (1994)

Forest Gump là một anh chàng kém may mắn và luôn bị trêu chọc bắt nạt bởi đám bạn vì anh bị tật ở chân và phải mang thiết bị hỗ trợ. Anh gặp Jenny, một cô gái trẻ trung xinh đẹp, và yêu nàng say đắm. Một ngày nọ một tai nạn khiến Forest nhận ra anh có khả năng chạy rất nhanh, điều mà sau này đã giúp anh giành được một suất học bổng vào đại học. Sau đại học, Forest tham gia vào cuộc chiến ở Việt Nam trong khi Jenny ở nhà vướng vào ma túy và trở nên tiều tụy. Sau cuộc chiến anh trở về cầu hôn Jenny nhưng cô đã từ chối. Qúa tuyệt vọng, Forest bắt đầu hành trình chạy dài nhất đời mình kéo dài 3 năm.

Tôi chỉ có thể nói với các bạn rằng đây là một bộ phim hoàn hảo cho việc nghe hiểu và rèn giũa kĩ năng nghe tiếng Anh của bạn.

11. Extra English

Với những bạn yếu về phần nghe và ngữ âm, chúng ta có thể thử sức với 30 tập của bộ phim Extra English nhé. Extra English dành cho người học tiếng Anh qua phim nên nói tiếng Anh rất chậm và chính xác.

Nội dung phim xoay quanh cuộc sống của Nick, Bridget, Hector và Annie. Câu chuyện bắt đầu từ lúc Hector từ Agentina đến sống với Bridget tại nước Anh. Hector là một người có vốn tiếng Anh rất “khiêm tốn” nên cậu ta cần tìm những người bạn thực thụ và học tiếng Anh từ họ, chính vì vậy, 3 người bạn cậu ta phải rất vất vả để dạy Hector học tiếng Anh. Mỗi tập là một câu chuyện khác nhau, qua mỗi câu chuyện trong phim, người xem sẽ học được vô số các từ và câu tiếng Anh đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. Cách diễn đạt của diễn viên rất trực quan và sinh động nên người xem có thể hiểu ngay nội dung câu chuyện mà không cần giải thích bằng bất kỳ một ngôn ngữ nào khác.

Đây là một phim học tiếng Anh được rất nhiều người ưa thích trên thế giới, giúp những người bắt đầu học tiếng Anh tiếp thu một cách dễ dàng.

12. Friends

Những người bạn (Friends) là một trong những hài kịch tình huống truyền hình của Mỹ nổi tiếng nhất và kéo dài lâu nhất trong những năm 1990. Bộ phim có bối cảnh xung quanh Greenwich Village thuộc Manhattan, New York. kể về cuộc sống của sáu người bạn khoảng 20 tuổi (trong những tập cuối là ở tuổi 30) bao gồm ba nam và ba nữ sinh sống tại khu Greenwich Village của Thành phố New York.

Phim có tính chất tâm lý nhưng rất hài hước. Sự hài hước và sựu lôi cuốn của nội dung phim và nhân vật nói tiếng Anh chậm, rõ ràng khiến cho phim Friends hiện nay được xem như là một công cụ không thể thiếu cho người học tiếng Anh qua phim trên toàn thế giới.

Các bạn có thể download phim tại đây:

13. The big bang theory

Bộ phim kể về một nhóm bạn những người cùng nhau làm nghiên cứu khoa học ở các trường đại học. Sheldon và Leonard là hai nhà vật lý chơi thân nhất sống cùng nhau. Phim xem rất hài. Bối cảnh phim trong trường đại học -> giúp bạn có được cái nhìn về cuộc sống ở trường đại học nước ngoài

14. How I met your mother

Nhân vật chính trong câu chuyện là Ted Mosby . Đây là người cha kể lại cho những đứa con về việc ông ta đã gặp mẹ chúng như thế nào. Đồng hành cùng người bố thú vị này là 4 người bạn khác, và theo mạch câu chuyện 4 người đó trở thành 2 cặp đôi lạ lùng và hạnh phúc.

Học tiếng Anh qua phim sẽ cực hiệu quả nếu các bạn biết học đúng cách và đều đặn. Lắng nghe thật kĩ, khi xem phụ đề thấy từ mới chớ ngại ngùng dừng lại tra từ điển để biết nghĩa của từ luôn nhé. Chúc các bạn, các em học tiếng Anh hiệu quả và giao tiếp thành thạo.

Học tiếng anh qua film how i met your mother

Nếu bạn cần tư vấn khóa học thì để lại thông tin dưới đây cô sẽ hỗ trợ sớm nha.

>>> BỎ TÚI THÊM KIẾN THỨC

MS HOA TOEIC - ĐÀO TẠO TOEIC SỐ 1 VIỆT NAM

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27