Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

*** Kết Quả

Chúc mừng Anh Tú với bài viết Ước mơ " Bài Viết Yêu thương" đã nhận được bình chọn từ các bạn độc giả và bạn giám khảo tại trung tâm Ms Hoa Toeic. Chúc mừng Tú nhé. Trung tâm sẽ sớm liên lạc với Tú để nhận giải thưởng. :D

Tổng kết kết quả 10 ngày cho đợt bình chọn vừa qua, Ms Hoa Toeic đã nhận được rất nhiều bài viết gửi về "Học Bổng Ước Mơ", cảm ơn các em đã luôn đồng hành cùng trung tâm. Với 5 bài được bình chọn để đăng lên trên website đã nhận được rất nhiều phản hồi từ các bạn gửi đến ^^. 

Thực sự cảm ơn các em đã chia sẻ những Ước mơ rất đẹp, những suy nghĩ rất sâu sắc và những cảm xúc thật tuyệt gửi vào mỗi bài viết. 

"Bài viết yêu thương" là một trong những bài viết để lại xúc động nhất cho Học bổng Ước mơ cũng như với những ai đã đọc, một câu chuyện trải lòng về cuộc sống mà Tú đã phải trải qua như thế nào, em đã nghị lực ra sao và tình cảm thiêng liêng em dành cho bố mẹ thật đáng quý, hy vọng rằng với "Học bổng Ước mơ"của Ms Hoa Toeic sẽ là món quà em dành tặng cho bố mẹ của mình :). Cố gắng hơn nữa Tú nhé.

"Nếu cuộc sống có điều kỳ diệu" của bạn Thanh Lê vì có sai sót trong thống kê số lượng Likes nên xếp ở vị trí thứ 2 về bình chọn.
Trung tâm cảm ơn Thanh Lê đã chia sẻ những cảm nhận của mình rất hay về người bạn thân, hy vọng rằng bạn của em sẽ nhận ra những việc làm rất ý nghĩa của em và của tình bạn. Trân trọng nó em nhé.

Trung tâm cũng rất cảm ơn bài viết "Tôi có một ước mơ" của bạn Nguyễn Thị Vẻ. Một nghị lực không phải ai cũng có thể vượt qua, cố gắng hết mình em nhé, cuộc sống sẽ còn rất nhiều điều may mắn dành cho em. 

"Ước mơ chinh phục đỉnh Everest" của em Hồng Phương rất thích thú với bạn đọc, thể hiện em là một cô gái rất cá tính và sẵn sàng khám phá mọi thứ, keep it up em nhé. 

"Tiếng anh, niềm mơ ước của tôi" đã nhận được sự đánh giá khá tốt từ ban giám khảo Ms Hoa Toeic của bạn Từ Thị Hải. Nếu như em có ước mơ và em theo đuổi nó đến cùng theo khả năng của em thì chắc chắn em sẽ thành công em nhé, Tiếng anh là một ngôn ngữ rất đang để khám phá đấy. :)

"Học bổng Ước mơ" đã "running" được 2 tháng rồi, với rất nhiều câu chuyện được gửi về rất xúc động, cảm ơn các em đã luôn tin tưởng và ủng hộ Ms Hoa Toeic vì những tình cảm thiêng liêng đó. Một lần nữa cảm ơn các em, các "học trò nhỏ" của trung tâm ^^
 
Sau đây trung tâm xin gửi Bảng điểm của từng em tham gia Học bổng Ước mơ tháng 8/13 này. 

Bảng tính thang điểm Học Bổng Ước mơ.

Thang điểm 10 chia cho 2 hình thức:

1.    70% lượng bình chọn từ lượt likes (7 điểm tối đa)

Căn cứ vào thứ tự xếp hạng từ số lượng bình chọn theo hình thức này

Người có số lượng Likes cao nhất đạt điểm tối đa 7 điểm
Người có lượng likes thứ 2,3,… sẽ được tính như sau:

Số điểm = 7 điểm/ (số lượng bài được chọn) x (số thứ tự xếp hạng lượt Likes).

2.    30% điểm xếp hạng theo đánh giá từ các sứ giả tại Ms Hoa Toeic dựa trên các tiêu chí của trung tâm.

Tương tự như cách tính ở trên.
 
Người đứng thứ nhất về bình chọn được 3 điểm
Người đứng thứ nhì sẽ đc tính như sau:
 
Số điểm = 3 điểm/ (số lượng bài được chọn) x (số thứ tự xếp hạng đánh giá của Ms Hoa Toeic)

Như thế điểm tổng hợp của các bạn như sau:

Bài viết tham dự Điểm bình chọn từ Likes Điểm bình chọn từ Ms Hoa Toeic Tổng điểm
1.    Anh Tú

“ Bài Viết Yêu Thương”
7 3 10
2.   Trần Võ Thanh Lê

“ Nếu cuộc sống có điều kỳ diệu"
 
(7/5) x 4= 5,6 (3/5) x  3 = 1,8 7,4
3.    Nguyễn Thị Vẻ

“ Tôi có một ước mơ”
(7/5) x3  = 4,2 (3/5) x 4  = 2,4 6,6
4.    Hồng Phương

“Ước mơ chinh phục đỉnh Everest”
(7/5) x 2 = 2,8 (3/5) x 2 = 1,2 4,0
5.    Từ Thị Hải

“Tiếng Anh, niềm mơ ước của tôi”
(7/5) x 1 = 1,4 (3/5) x 3 = 1,8 3,2

Kết Quả: Anh Tú đoạt giải nhất
 
     

 


Nếu có thắc mắc gì về cuộc thi, các em có thể gửi mail về : [email protected].

Tháng 9 này vẫn đang được các bạn gửi bài về rất nhiều, các em nhanh tay gửi bài viết của mình về nhé. :)

Thể lệ cuộc thi "Học bổng Ước mơ" xem chi tiết TẠI ĐÂY

Xem bài viết đoạt giải tháng 8/2013

 

 

 

 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27