Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Khả Vy – Sự nghiệp rộng mở sau khi tốt nghiệp với 930đ TOEIC

Ngay thời điểm trước thềm tốt nghiệp, Lê Khả Nhật Vy đã chinh phục thành công 930đ TOEIC với 2 tháng luyện thi cấp tốc ở trung tâm Anh ngữ Ms Hoa. Vừa vượt chuẩn tốt nghiệp, vừa chuẩn bị đầy đủ hành trang cho công việc tương lai. Cùng tham khảo bí quyết của bạn ấy nhé!

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Lê Nhật Khả Vy

         ⇒ Học viên lớp: B351- Anh ngữ Ms Hoa Sư Vạn Hạnh 

         ⇒ Giáo viên: Mr. Nhật Quang

         ⇒ Điểm TOEIC: 930TOEIC

Khi còn là sinh viên năm cuối trường ĐH Tài Chính – Marketing, chuyên ngành Marketing tổng hợp, Lê Nhật Khả Vy dù đang bận rộn với khóa luận tốt nghiệp cũng như kỳ thực tập cuối cùng nhưng bạn vẫn cố gắng dành thời gian để ôn thi TOEIC với mục tiêu trên 800+ để phục vụ xin việc sau khi ra trường cũng như kế hoạch du học trong tương lai.

SINH VIÊN NĂM CUỐI THÌ LUYỆN TOEIC NHƯ THẾ NÀO?

Đặt mục tiêu TOEIC là trên 800đ để làm đẹp CV xin việc sau khi tốt nghiệp, Khả Vy xác định phải có định hướng cũng như người hỗ trợ có kiến thức chuyên môn để không phí phạm quá nhiều thời gian ở năm cuối Đại học.

“Lý do mà mình chọn Anh ngữ Ms Hoa để học Toeic là bạn mình giới thiệu sau khi đã học tại đây và đánh giá khá tích cực. Sau đó mình tìm hiểu thêm trên mạng thì rất nhiều review tốt khuyên nên theo học tại đây và cũng thuận tiện với nơi ở của mình.

Mình theo học lớp của thầy Nhật Quang, 2 tháng học mình cảm thấy thầy Quang là một giáo viên rất giỏi, thầy luôn mang đến không khí học tập rất tích cực. Khi bắt đầu mình rất mông lung với khả năng nghe nhưng nhờ những chia sẻ của thầy mình đã cải thiện được rất nhiều.”

học viên điểm cao 930 toeic_anhngumshoa

TIẾNG ANH CHƯA BAO GIỜ LÀ ĐỦ VỚI KHẢ VY

Khả Vy chia sẻ trước khi đến với TOEIC bạn từng tham gia một vài khóa giao tiếp, nhưng vì những năm cuối đại học khá bận rộn nên vốn tiếng Anh của bạn cũng bị chững lại. Chính nhờ việc ôn luyện TOEIC đã phần nào giúp Vy lấy lại lửa đam mê.

Tiếng Anh của mình chủ yếu là học ở trường thôi nên không có cơ hội luyện nghe nói. Tuy nhiên may mắn là mình có nền tảng tốt và cũng khá thích học tiếng Anh nên khi lên thành phố mình có tham gia một vài khóa học giao tiếp thì cũng trở nên dạn dĩ hơn.

Ở nhà mình sẽ luyện nghe thông qua các bộ phim hay TV shows, điều này giúp cho kỹ năng nghe của mình rất nhiều. Trước đây mình không nghe tốt và khi mới học TOEIC gặp khá nhiều khó khăn, nhưng nhờ luyện nghe thường xuyên nên đã tiến bộ hơn.

CHIA SẺ VỀ THỜI GIAN HỌC TẬP CỦA CAO THỦ

Để có thể chinh phục điểm cao trong thời gian ngắn, ngoài việc nền tảng chắc chắn thì phải kể đến chiến lược học tập hợp lý. Khả Vy chia sẻ về thời gian biểu học tập như sau:

“Mỗi ngày, mình đều cố gắng dành thời gian để tiếp xúc với tiếng Anh, mình có thói quen nghe nhạc và thích xem phim nước ngoài nên cũng duy trì được việc tiếp xúc với ngôn ngữ này hàng ngày. Mặc dù trên lớp thầy Quang luôn giúp bọn mình nhớ bài nhưng để lưu giữ kiến thức tốt nhất, về nhà mình luôn dành thêm tối thiểu 1h để ôn lại.

Về tài liệu, mình tập trung giải đề rất nhiều để tăng cường độ cọ sát với đề thi. Bộ tài liệu mình được thầy giới thiệu là Economy và ETS, chủ yếu là mình luyện nghe cho quen, nghe nhiều sẽ đoán được cấu trúc của đoạn hội thoại. Các đề trong những cuốn này có độ khó tăng dần nên càng làm nhiều thì các bạn sẽ dễ dàng hơn khi đi thi nhé!.

Hôm đi thi thật mình khá thoải mái về mặt tâm lý vì trước đó mình đã cật lực ôn luyện rồi. Phần nghe mình đã trúng rất nhiều câu vì những tình huống đó mình đã gặp tương tự trong đề đã luyện. Vì thế mình khuyên các bạn muốn đạt điểm cao hãy tập trung vào luyện đề.

Tài liệu mà Khả Vy đã tham khảo:

TƯƠNG LAI RỘNG MỞ, DỰ ĐỊNH DU HỌC VỚI TOEIC 930

Hiện tại Khả Vy đang làm Marketing cho Edu2review, công việc content mà bạn yêu thích và theo đuổi bấy lâu nay. Chia sẻ với Anh ngữ Ms Hoa, Khả Vy cho biết “Em có dự tính đi du học nước ngoài để nâng cao kiến thức chuyên môn, mặc dù chưa xác định được là đi nước nào nhưng với chứng chỉ TOEIC mà em có được sẽ là bước đệm giúp đỡ cho em thêm tự tin hơn.

Nhờ có điểm cao TOEIC mà em có cơ hội làm việc tại những công ty lớn, cũng như tự tin hơn trong các dự án quốc tế. Nhân đây em xin gửi lời cảm ơn đối với thầy Quang cũng như trung tâm Anh ngữ Ms Hoa đã giúp đỡ em rất nhiều trong thời gian qua. Chúc cho trung tâm ngày càng phát triển và có nhiều học viên điểm cao hơn nữa.”

Chúc mừng Khả Vy với thành tích đáng ngưỡng mộ mà em đã chinh phục được, chúc cho em thành công hơn trong công việc cũng như chắp cánh ước mơ du học của mình trong thời gian gần nhất!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27