Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

"Lần đầu tiên mình đi học Tiếng Anh tại trung tâm và Ms Hoa TOEIC là lựa chọn hoàn hảo của mình."

Nụ cười rạng rỡ mỗi ngày tới lớp và được gặp cô giáo Ms Phương Anh xinh đẹp, nhiệt tình chính là động lực, cảm hứng cho các bạn tập thể A443 cố gắng hơn trong học tập. Chúng ta cùng lắng nghe những chia sẻ về những kỉ niệm sau 2 tháng ôn luyện tại trung tâm nhé!

      "Tập thể vui vẻ liên hoan sau những giờ học."

"Lần đầu tiên mình đi học Tiếng Anh tại trung tâm và Ms Hoa TOEIC là lựa chọn hoàn hảo của mình. 2 tháng học sao trôi qua nhanh quá. Nhờ Ms Hoa TOEIC, nhờ Ms Phương ANh mà mình đã cải thiện về Tiếng Anh rất nhiều, nhất là kĩ năng nghe. Nếu có học Tiếng anh tiếp, nhất định mình vẫn chọn Ms Hoa TOEIC và lớp do Ms Phương Anh dạy. Thật sự Ms Hoa TOEIC đã truyền được cảm hứng học Tiếng Anh đến mình, tất nhiên là qua sứ giả Ms Phương Anh. Yêu Ms Phương Anh, yêu A443."

"Qua thời gian 2 tháng theo học tại trung tâm theo cảm nhận của riêng cá nhân mình thấy Ms Hoa TOEIC là một môi trường tốt cho tất cả mọi người theo học Tiếng Anh nói chung và TOEIC nói riêng. Chất lượng về nội dung bài giảng và cơ sở vật chất tốt, là nơi mọi người không chỉ đến để học tập mà còn có thể giao lưu kết bạn. Gửi riêng tới cô Phương Anh, cô là người rất nhiệt tình và vui tính, chúng em rất yêu mến cô."

"Biết Ms Hoa TOEIC qua bạn bè giới thiệu, cứ nghĩ đi học TOEIC phải thật cố gắng thôi vì chắc học nhàm chán lắm. Nhưng lớp học lại rất thú vị, cô Phương Anh nhiệt tình làm mình cảm thấy rất hứng thú và bổ ích. Cảm ơn cô, cảm ơn các bạn. Thank you!."

"Thời gian 2 tháng của khóa học tại Ms Hoa TOEIC trôi qua thật nhanh nhưng những gì học được và những kỉ niệm nơi đây trong em sẽ mãi ở lại. Ấn tượng nhất với em chính là Ms Phương Anh xinh tươi, lúc nào cũng thân thiện, vui vẻ, mang lại môi trường học tích cực nhất cho học viên. Hoàn thành khóa học trong sự tiến bộ còn chưa nhiều nhưng em sẽ cố gắng học tập và có kết quả thật tốt trong kì thi sắp tới. Em cảm ơn cô Phương Anh đã khiến em cảm thấy hứng thú hơn với Tiếng Anh."

"Sau khi kết thúc khóa học TOEIC A ở trung tâm em gửi lời cảm ơn chân thành đến cô Phương Anh - giáo viên giảng dạy lớp cùng với các chị phụ trách trung tâm. Thời gian học tập vừa qua em thấy mình nhận được rất nhiều từ và kiến thức, môi trường học tập làm việc của trung tâm. Thời gian học tập ở đây em dần dần thấy tiếng anh trở nên dễ tiếp cận hơn và dần dần yêu nó hơn. Hy vọng đây sẽ là bước khởi đầu để em có động lực hơn trong việc học Tiếng Anh. Em cảm ơn rất nhiều. See you soon."

"21 năm học và ngồi trên ghế nhà trường em thấy các thầy cô thường rất nghiêm khắc còn bọn em thì rất ít khi được thoải mái cười nói trong giờ, nhưng khi đến với Ms Hoa TOEIC, được học Ms Phương Anh lần đầu tiên em cảm thấy một không khí học tập hoàn toàn khác so với trường học: cô giáo thân thiện cười nói, các bạn thì cởi mở, em thấy rất vui và mở rộng tầm hiểu biết khi tham gia khóa học này. Em cảm ơn cô và trung tâm đã cho em một môi trường học năng động và thân thiện."

"Thank you Ms Hoa TOEIC!
Sau 2 tháng học tại trung tâm, em rất vui và hạnh phúc. Khóa học đã mang lại co em những trải nghiệm thực với các đề thi thật TOEIC, hệ thống thật bài bản những kiến thức ngữ pháp và từ vựng. Khóa học giúp em tự tin hơn về kiến thức để tới gần mục tiêu đạt chuẩn TOEIC. Với môi trường học thân thiện, hòa đồng, đặc biệt cùng sự nhiệt tình, dễ gần của cô Phương Anh, em mong muốn sẽ có cơ hội học tại Ms Hoa TOEIC trong thời gian tiếp theo. Thank you!"

"Hello
Mình là Phan Văn Cường, học viên lớp A443 - Ms Hoa TOEIC. Sau khi kết thúc lớp học mình  đã nhận được khá nhiều kiến thức hay đặc biệt là phương pháp luyện tập và làm với các dạng bài TOEIC. Mình rất thích phong cách dạy của Ms Phương Anh, rất hay và được thay đổi liên tục qua mỗi bài học. Hối tiếc một chút là do chưa nỗ lực hết mình với khóa học và hoạt động lớp chưa nhiều. Chúc cho Ms Phương Anh luôn xinh đẹp và giữ được nhiệt giảng dạy. Chúc cho trung tâm ngày càng phát triển hơn và giúp đỡ được nhiều học viên hơn." 

"Cảm ơn cô giáo Phương Anh, trong 2 tháng qua đã giúp em tìm lại được cảm hứng học Tiếng Anh. Chúc các bạn lớp A443 đạt được mục tiêu trong kì thi TOEIC."

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27