Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Lê Xuân Bách - chàng trai Phú Yên với ước mơ lập thân lập nghiệp tại Thành phố mang tên Bác

Theo học năm thứ 4 tại giảng đường Đại học Bách Khoa TP. Hồ Chí Minh, ngành Kỹ Thuật Hóa Dược, Lê Xuân Bách cũng giống bao bạn sinh viên khác, mong muốn cầm chắc trên tay chứng chỉ TOEIC với điểm số ấn tượng để vừa đáp ứng chuẩn đầu ra của trường, vừa “làm đẹp” hồ sơ xin việc với kỹ năng sử dụng tiếng Anh lưu loát. Cùng những nỗ lực và kiên trì tập luyện, chàng trai đến từ Phú Yên này đã xuất sắc chinh phục thành công chứng chỉ TOEIC 800.

Bách chia sẻ, người bạn thân của em sau khi học tại Ms Hoa TOEIC đã kéo Bách đến thi thử tại trung tâm, sau khi có kết quả và được tư vấn cụ thể về lộ trình học, Bách hoàn toàn bị thu hút bởi lộ trình rõ ràng, cách tư vấn nhiệt tình tận tâm của đội ngũ tư vấn viên và quyết định theo học lớp B425 tại Ms Hoa Sư Vạn Hạnh.

Trước khi học cùng Ms Anh Thư tại Ms Hoa TOEIC,, trong Bách hoàn toàn không có khái niệm “yêu thích tiếng Anh”, nhưng sau khi học xong, Bách lại thấy mình thực sự thích theo đuổi môn ngoại ngữ này với lời khẳng định: “Sau này em sẽ tiếp tục tự học hỏi trau dồi kĩ năng tiếng Anh!. Khi được hỏi, điều gì đã khiến em thay đổi như vậy, Bách cười nói: “Phương pháp Truyền cảm hứng thực sự đặc biệt, khơi dậy trong em niềm đam mê yêu thích tiếng Anh mà em chưa bao giờ có được. Cách học thoải mái, không quá gò bó, áp lực, tạo điều kiện cho học viên phát huy hết khả năng của mình. Các sứ giả dạy hay và đã đưa ra nhiều lời khuyên có ích giúp em có thêm tự tin và động lực để tiếp tục học TOEIC… Em vẫn nhớ như in bữa tiệc chia tay cuối khoá nhiều cảm xúc, khi cả lớp ngồi lại bên nhau để chia sẻ những câu chuyện, sự quan tâm và động viên nhau học.”

Chưa từng tìm hiểu kỹ về bài thi TOEIC, Bách luôn nghĩ kỳ thi này cực khó và đòi hỏi nhiều nỗ lực. Nhưng Ms Hoa TOEIC đã cho Bách thấy được con đường ngắn nhất và dễ dàng nhất để vượt qua kỳ thi này. “Em nghĩ để học TOEIC hiệu quả thì cần phải chịu khó ôn bài và học bài hằng ngày. Vì chỉ cần không động vào sách vở một hai ngày là em quên từ vựng ngay. Em rất chú trọng 40 câu đầu của phần nghe và 52 câu đầu của phần đọc, mỗi ngày em đều dành ra 1 tiếng để làm 2 phần này. Trước khi ngủ em sẽ cố gắng hệ thống nhanh những từ vựng và cấu trúc ngữ pháp mà mình vừa học trong ngày. Lúc học em cố gắng giữ tâm lý mình thoải mái để dễ dàng tiếp thu và không bao giờ học quá nhiều trong một ngày vì như vậy sẽ phản tác dụng."

Không ngừng nhắc nhở bản thân về mục tiêu và chăm chỉ luyện đề là hai việc Bách không quên, bởi thông qua việc làm đề Bách dễ nhớ ngữ pháp và từ vựng hơn, đồng thời quen hơn với cách làm bài thi nên khi thi không bị áp lực tâm lý.

Lê Xuân Bách cũng cho rằng, để đạt được mục tiêu cần hội đủ đủ hai yếu tố: sự hướng dẫn, định hướng đúng đắn từ thầy cô và trung tâm và sự cố gắng, nỗ lực của chính bản thân người học.

Ms Hoa TOEIC chúc mừng Lê Xuân Bách với 800 TOEIC ngay lần thi đầu tiên tại IIG Việt Nam, một kết quả hoàn toàn xứng đáng với những nỗ lực và quỹ thời gian em đã bỏ ra cho kỳ thi này. Cô chúc em hoàn thành ước mơ, là sau khi tốt nghiệp Đại học sẽ có một công việc, một nền tảng sự nghiệp thật tốt tại TP. Hồ Chí Minh để có thể đón mẹ vào sống cùng em nhé! Chúc em mọi điều may mắn & thành công, cô và Ms Hoa Sư Vạn Hạnh luôn mong những tin vui tiếp theo em báo về.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27