Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Lựa chọn đúng phương pháp, Nguyễn Tiểu My bứt phá 890đ TOEIC sau 2 khóa

Thực ra mục tiêu ban đầu của em khi theo học tại Anh ngữ Ms Hoa là để hoàn thành yêu cầu chứng chỉ Toeic 600 tại đại học, tuy nhiên với niềm hăng say ngoại ngữ kèm sự chỉ dạy nhiệt tình từ thầy Hữu Mạnh đã giúp em đạt được số điểm cao ngoài mong đợi

Thông tin học viên:

         ⇒ Họ và tên: Nguyễn Tiểu My

         ⇒ Học viên lớp:  B468B  - Anh ngữ Ms Hoa Lê Văn Việt    

         ⇒ Giáo viên: Mr. Hữu Mạnh

         ⇒ Điểm TOEIC: 890 TOEIC

 

Xinh xắn và khả ái với tên gọi thật dễ thương, cô bạn Tiểu My hiện đang là sinh viên năm 3 của Đại Học Kinh tế Luật Tp. Hồ Chí Minh. Với mong muốn tìm một trung tâm ngoại ngữ uy tín nhằm lấy tấm bằng TOEIC để đáp ứng yêu cầu đầu ra ở trường, Tiểu My được các anh chị cùng trường tư vấn về Anh ngữ Ms Hoa để theo học.

Tiểu My chia sẻ “Thực ra mục tiêu ban đầu của em khi theo học tại Anh ngữ Ms Hoa là để hoàn thành yêu cầu chứng chỉ Toeic 600 tại đại học, tuy nhiên với niềm hăng say ngoại ngữ kèm sự chỉ dạy nhiệt tình từ thầy Hữu Mạnh đã giúp em đạt được số điểm cao ngoài mong đợi: 890đ chỉ sau 2 khóa học

Phương pháp truyền cảm hứng là điều đặc biệt tại Anh ngữ Ms Hoa

“Điều em ấn tượng nhất có lẽ là sự nhiệt huyết của thầy cô ở đây. Em đã học được 2 khóa tại Ms Hoa cơ sở Lê Văn Việt, các thầy cô ở đây ai em cũng được học ít nhất 1 2 buổi. Mỗi thầy cô đều có cách truyền cảm hứng riêng làm em hứng thú trong việc học hơn. May mắn lớn nhất của em có lẽ là được theo học lớp thầy Hữu Mạnh, thầy ấy có một nguồn năng lượng tuyệt vời và lan tỏa cho tất cả học viên để mọi người cảm thấy hứng thú với việc học tiếng Anh hơn cũng như tăng tính tự giác khi tự ôn luyện ở nhà. Trong giờ học thầy cô luôn hết mình với em và các bạn cùng lớp, khi không hiểu điều gì thầy luôn dừng lại để giảng lại kĩ hơn cho em. Sau mỗi buổi học, thầy cô đều đăng bài tóm tắt lên nhóm và các câu hỏi làm thêm cùng những lời giải đáp chi tiết cho chúng em” – Tiểu My chia sẻ về những người thầy đã hướng dẫn mình trong suốt quá trình theo học ở Anh ngữ Ms Hoa.

Phương pháp học đúng đắn giúp bạn bứt phá giới hạn của bản thân

Vì đã có nền tảng ngoại ngữ từ trước nên việc tiếp cận với Toeic không phải là vấn đề nặng nề với Tiểu My, tuy nhiên với lượng lớn từ vựng và sự căng thẳng của kì thi khiến bạn cũng phần nào lo lắng, nhưng bằng chính việc áp dụng phương pháp học đúng đắn từ giáo viên đã giúp Tiểu My có lộ trình ôn luyện chắc chắn nhất

Trên lớp em luôn nghe thầy giảng bài để nắm những ý chính, sau buổi học em đọc lại bài tóm tắt và làm bài tập thầy giao. Lên lớp em sửa bài và ghi lại những ý mở rộng hoặc highlight những cái sai. Mỗi ngày em đều đọc lại các câu các bài tập mình sửa vì như vậy sẽ giúp em nhớ lâu hơn. Nhờ sự tận tâm của thầy Mạnh, đã giúp em cố gắng nhiều hơn vượt qua sự lười biếng của bản thân trong việc học. Gần đến ngày thi mỗi ngày thầy gửi em 1 2 câu để em làm và giải thích cho thầy nghe và học những cái mới cái sai. Nhờ vậy những câu trong bộ đề thi dần trở nên quen thuộc với em.

Bằng chính nổ lực của bản thân và sự kiên trì hàng ngày, Tiểu My đã bứt phá được cột mốc quan trọng trong kì thi Toeic với số điểm đáng ngưỡng mộ 890đ vượt hơn 290đ so với yêu cầu đầu ra tại đại học.

      Một số tài liệu nên tham khảo trong quá trình luyện thi:                                           

“Chỉ có sự chăm chỉ mới giúp bạn vượt qua những khuyết điểm những cái sai cũng như mở rộng kiến thức của mình”  đó là lời gửi gắm của Tiểu My đến những bạn đang trên hành trình chinh phục Toeic. Bất cứ việc gì bạn làm, hãy đặt tâm tư vào đó và hoàn thành nó một cách nghiêm túc thì chắc chắn thành công sẽ đợi bạn.

Chúc mừng Tiểu My với thành tích mà em đã đạt được, hi vọng trên con đường phía trước em sẽ luôn yêu mến và đam mê tiếng Anh như những gì em đã làm nhé. Còn các em, nếu có khó khăn trên con đường chinh phục Toeic thì đừng ngần ngại commnet xuống dưới để cô có thể chia sẻ cùng các em nhé.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27