Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Mô hình đào tạo tiếng Anh thông minh S-SMART độc quyền bởi Anh ngữ Ms Hoa

Mô hình đào tạo S-SMART kết hợp slide và bảng một cách thông minh, ứng dụng các kỹ thuật đào tạo ngôn ngữ để tạo ra những bài học chất lượng nhất, giúp học viên dễ dàng chinh phục điểm cao TOEIC và tự tin giao tiếp tiếng Anh trong thời gian ngắn

1. VẤN ĐỀ CHUNG CỦA VIỆC DẠY & HỌC TẠI VIỆT NAM

Phương pháp DẠY và HỌC của người Việt Nam lâu nay là lấy giảng viên làm trung tâm, thầy cô giảng bài theo một chiều và nhồi nhét quá nhiều kiến thức. Trong khi đó, học viên chỉ là người nghe một cách thụ động, ít có cơ hội tương tác, tập phản xạ. Chính điều này đã khiến cho tiếng Anh trở thành nỗi ám ảnh của nhiều thế hệ, gây nên tình trạng học đối phó và áp lực lớn mỗi khi nghĩ đến tiếng Anh.

Việc sáng tạo và ứng dụng mô hình đào tạo mới, thông minh hơn sẽ phần nào giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng và hứng thú hơn.

=> S-SMART là một câu trả lời hoàn hảo cho việc này!

2. PHƯƠNG PHÁP S-SMART là gì?

S-SMART (Slide - Smart) là mô hình đào tạo kiểu mới được sáng tạo, thiết kế độc quyền bởi Anh ngữ Ms Hoa – lần đầu tiên và duy nhất có tại Việt Nam. Phương pháp dựa trên 3 yếu tố:

  • Khoá đào tạo tinh gọn, chuyên sâu
  • Bộ công cụ đào tạo chuẩn mực
  • Phương pháp đào tạo ưu việt.

>> Đăng ký tư vấn khóa học miễn phí: TẠI ĐÂY

 

 

- Slide là một công cụ phổ biến trong giảng dạy hiện nay tại các trường học, giảng đường đại học. Tuy nhiên, thực tế cho thấy giảng viên truyền thống đa phần phụ thuộc vào Slide. Toàn bộ kiến thức được trình bày trên slide như một cách cho sẵn và giảng viên chỉ việc đọc và giải thích. Điều này khiến tính tương tác trong lớp học giảm, học viên chỉ chăm chú CHÉP SLIDE thay vì động não và tập trung ghi nhớ kiến thức.

Ngược lại, tại Anh ngữ Ms Hoa, Slide được sử dụng một cách THÔNG MINH, kết hợp với bảng. Giảng viên chủ động lược bỏ kiến thức trong Slide để cùng học viên thảo luận, tương tác và rút ra kết luận. Ngoài ra, việc đưa các hình ảnh, âm thanh, video vào Slide nhằm kích thích sự sáng tạo và hứng thú khi học tâp của học viên, giúp học viên ghi nhớ bài được lâu hơn, sâu hơn!

- "Lấy học viên làm trọng tâm" không chỉ là triết lý đào tạo của Anh ngữ Ms Hoa, mà nó còn được thể hiện rất cụ thể trong những bài giảng, tiết học thực tế trên lớp học mỗi ngày. Giáo viên không chia sẻ cái họ có, mà phải dạy đúng điều người học cần. Ở trung tâm, người học được trao quyền để đánh giá giáo viên dựa trên các bộ tiêu chí, về tính tương tác, kỹ năng sử dụng giọng nói, kỹ thuật đặt câu hỏi, kỹ thuật sử dụng slide... Theo đó, học viên sẽ có ý thức về quyền lợi được quan tâm, hỗ trợ, chủ động nhận được những giá trị tốt nhất cho mình.

- Với S.SMART, học viên được truyền cảm hứng mỗi giờ trên lớp. Không chỉ đơn giản là tiếp nhận kiến thức, người học luôn được tạo động lực để khai phá tiềm năng của bản thân. Mỗi giáo viên tại Anh Ngữ Ms Hoa là một sứ giả truyền cảm hứng học tiếng Anh, luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng; cách kể chuyện lôi cuốn trở thành thương hiệu riêng, xóa bỏ cảm giác học tiếng Anh là nhàm chán với nhiều người trẻ. 

- Được tích hợp nền tảng công nghệ tiên tiến, S.SMART là mô hình tiên phong tiếp cận xu hướng 4.0 đột phá phương pháp giảng dạy, giúp học viên tiết kiệm tối đa thời gian, bứt phá khả năng tiếp cận mục tiêu nhanh nhất. Học viên ngoài những giờ học trực tiếp với giảng viên trên lớp, còn được bổ trợ các bài giảng, kiểm tra trình độ online miễn phí tích hợp ngay trên điện thoại.

Đặc biệt, đáp ứng nhu cầu học TOEIC online, S.SMART vô cùng hữu ích giúp công cuộc học tập của học viên được nhanh gọn. Các bài giảng online cũng rất thành công với phương pháp này.

- Đột phá trong phương pháp giảng dạy và cách tương tác với học viên, Anh ngữ Ms Hoa tự hào đã đào tạo thành công gần 1 triệu học viên trên toàn quốc tự tin chinh phục TOEIC và giao tiếp tiếng Anh. Chúng tôi luôn tiên phong trong việc đổi mới, cải tiến cách thức giảng dạy để phù hợp với học viên và thời đại. 

- Chính nhờ sự tối ưu kiến thức trong bài giảng, dạy những điều học viên cần chứ không dạy kiến thức chung chung mà tiếng Anh có, học viên có thể tăng điểm cao trong thời gian ngắn. Đã có rất nhiều học viên từ mất gốc đạt 600+ chỉ sau lộ trình 2 tháng hoặc tăng hơn 300 điểm với level A (đầu ra 450 TOEIC). Mô hình S.SMART tăng tốc hiệu quả đến 3 lần, rút ngắn 50% so với phương pháp cơ bản.

Trần Thị Thanh Phương 650 TOEIC - Học viên lớp: Pre 1366 - Anh ngữ Ms Hoa Bạch Mai 

Bằng sự kết hợp giảng dạy giữa slide và bảng một cách thông minh; đi kèm với các kỹ thuật giảng dạy như đồng bộ hoá âm thanh, phản xạ truyền cảm hứng…Nhờ đó giúp người học tập trung vào kiến thức trọng tâm, đẩy tính thực hành ngôn ngữ lên cao nhất. Học viên sẽ thấy được sự tiến bộ ngay tại lớp học trong thời gian ngắn. 

3. ĐIỂM KHÁC BIỆT CỦA S- SMART

Bảng so sánh S.SMART với mô hình giảng dạy truyền thống

Yếu tố

Mô hình thông thường sad

Mô hình S-SMART smiley

Khoá học

Lộ trình học tập dài, đại trà

Lộ trình tinh gọn, cá nhân hoá nhu cầu người học

Giáo trình

Trình bày sẵn tất cả kiến thức

 

Giáo trình chỉ gợi ý, bỏ trống phần CHỐT kiến thức để cô-trò tương tác

Kiến thức tổng quan, chung chung trong tiếng Anh

Không dạy những thứ tiếng Anh có, chỉ dạy những thứ đề thi/nhu cầu người học cần

Bộ công cụ giảng dạy

Chỉ dạy bảng hoặc slide

Kết hợp dạy bảng và slide một cách thông minh

Giáo viên

Tự chốt kiến thức, không đặt câu hỏi nhiều cho học viên => là trung tâm của lớp học

Cùng học viên xây dựng bài giảng thông qua việc đặt câu hỏi liên tục

Chỉ chú trọng vào truyền tải kiến thức

Luôn đảm bảo 2 yếu tố: giá trị kiến thức và giá trị cảm xúc. Học vui – Vui học

Thường ngồi dạy

Luôn đứng dạy để truyền năng lượng cho lớp học

Trợ giúp học viên chủ yếu trên lớp

Trợ giúp học viên 24/7 qua kênh online, offline

Học viên

Có sự chênh lệch nhiều về năng lực. HS giỏi thường năng động, HS thường chỉ ngồi im

Tất cả học viên đều được tham gia kiến tạo bài giảng => Giá trị kiến thức họ nhận được là như nhau

Thụ động, chỉ ngồi nghe

Động não liên tục trong giờ học do cần trả lời câu hỏi và thực hành nói

Không khí lớp học trầm

Không khí lớp học luôn sôi động do giáo viên có phương pháp đồng bộ hóa âm thanh

4. LỢI ÍCH CỦA VIỆC HỌC TIẾNG ANH BẰNG S-SMART

  • Đạt hiệu quả cao trong thời gian ngắn: phương pháp S-SMART tập trung vào cá nhân hoá người dùng từ trình độ tới nhu cầu. Từ đó, đưa ra một lộ trình phù hợp nhất với học viên. Bằng cách chắt lọc kiến thức, giáo trình tập trung dạy những thứ học viên CẦN chứ không dạy tràn lan những gì tiếng Anh có. Nhờ vậy, học viên sẽ dễ dàng tăng điểm cao trong thời gian ngắn.

Đã có rất nhiều bạn chinh phục thành công chỉ trong vòng từ 2-4 tháng nhờ vào phương pháp này

➤ Cú đúp thành công của chàng trai trẻ dành 950 TOEIC
➤ Hoàng Ngọc Châu – cô sinh viên Bách Khoa đạt 910 điểm ngay lần đầu thi TOEIC tại IIG
➤ Huỳnh Khánh Như bứt phá ngoạn mục với 905 TOEIC

  • Đẩy tính thực hành ngôn ngữ lên cao nhất: ứng dụng phương pháp TPR chuẩn quốc tế, học viên được phản xạ và đồng bộ hoá âm thanh để ghi nhớ từ vựng và rèn luyện kỹ năng nghe – nói. Nhờ vậy, học viên có thể thực hành ngay tại lớp học và nhìn thấy sự tiến bộ rõ rệt qua từng ngày.

  • Biến học viên trở thành thần tượng của chính bản thân họ: bằng kỹ thuật đặt câu hỏi, học viên liên tục phải động não trong giờ học, chủ động xây dựng bài giảng theo cách riêng của mình. Mỗi một câu hỏi dù dễ hay khó, giáo viên cũng luôn tạo thành một THỬ THÁCH và dẫn dắt học viên để họ tự tìm trả lời, tự khám phá năng lực bản thân và CHINH PHỤC kiến thức.
  • Lớp học luôn tràn đầy năng lượng: mô hình S-SMART chú trọng tính tương tác giữa giáo viên và học viên. Nhờ kỹ thuật đồng bộ hoá âm thanh và truyền cảm hứng, mỗi lớp học luôn sôi nổi và tràn đầy năng lượng. Niềm vui sẽ giúp học viên chủ động tìm hiểu mà không ngại mắc sai lầm. Các câu truyện hài hước, có hình ảnh, video minh họa sẽ rất thu hút sự quan tâm của học viên, sự tập trung vào bài học sẽ giúp bạn tiếp thu ngôn ngữ một cách nhanh và hiệu quả nhất.

 

Không chỉ dừng lại ở đó, phương pháp đào tạo S.SMART còn được áp dụng rất thành công vào bài giảng online của Anh ngữ Ms Hoa. 

  • TOEIC online - nhanh - hiệu quả:

Với những bài học online, học viên không còn phải lo lắng phải đi ra đường, tốn kém thời gian, phải phân tâm vì những hoạt động ngoài lề khác. S.SMART giúp học viên đạt hiệu quả học trong thời gian ngắn. Tương tác online không hề thua kém tương tác ở lớp học offline. Mỗi một vấn đề, một thắc mắc của học viên đều được giáo viên hỗ trợ giải đáp tận tình. TOEIC online thậm chí còn có nhiều ưu việt hơn offline, học viên được giáo viên chăm sóc chỉ dạy cá nhân hóa giúp nâng trình nhanh hơn. 

Với lòng nhiệt huyết và sự sáng tạo không ngừng nghỉ, Ms Hoa và Đội ngũ Sứ giả tại Anh Ngữ Ms Hoa hi vọng sẽ truyền được cảm hứng cho hàng triệu người Việt Nam khác. Chúng tôi sẽ cùng làm chủ tiếng Anh, và thành công trong cuộc sống!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27