Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Ms Hoa TOEIC là nơi em đặt trọn niềm tin để giới thiệu cho các bạn bè muốn học Tiếng Anh.

Nguyễn Hoài Nam - chàng học viên lớp A412 Ms Lan Phương vừa xuất sắc dành kết quả 750 TOEIC trong kì thi tại IIG vừa qua. Đây chính là món quà Nam muốn gửi tặng đến Ms Lan Phương sau bao ngày gắn bó, xem đó là tình cảm tri ân sự hướng dẫn tận tình của cô giáo trong suốt 2 tháng học vừa qua.


            "Hoài Nam hạnh phúc khoe kết quả với Ms Lan Phương"

Sau quãng thời gian học tập tại Ms Hoa TOEIC, Nam chia sẻ: "Đã lâu rồi em mới quay lại học tiếng anh, ban đầu em cũng không mong đợi việc học ở trung tâm sẽ đem lại kết quả cao vì hồi xưa em đã học khá nhiều trung tâm, học viên thường bỏ dần sau khi học đc 2/3 khóa học vì cảm thấy nhàm chán, không hiệu quả.Tuy nhiên, Ms Hoa TOEIC nói chung và Ms. Lan Phương nói riêng đã làm em thay đổi quan điểm. Ngay từ lúc thi đầu vào, các tư vấn viên của trung tâm đã làm em khá ấn tượng với phong cách chuyên nghiệp, chu đáo, và cũng giỏi tiếng anh không kém giảng viên. Khi học, Ms. Lan Phương đã truyền cho em sự hứng thú với tiếng anh – môn học từ trước đến nay em coi là bị bắt buộc phải học. Bên cạnh những kiến thức có trong sách, cô còn giúp chúng em học hàng tỉ thứ khác, nghe có vẻ nặng nề nhưng hàng tỉ thứ đó được cô dạy cho chúng em bằng tình yêu nghề, từ suy nghĩ và nhu cầu của người trẻ nên chúng em rất yêu thích."

Hoài Nam cũng chia sẻ rất nhiều những kỉ niệm khi theo học cùng với tập thể lớp A412 và Ms Lan Phương, Nam tâm sự: "Mỗi ngày tới lớp là một niềm vui, bởi sự nhiệt tình của giáo viên cũng như sự tích cực của các bạn học viên. Mỗi học viên lại “được” cô gắn cho một hình tượng mà đến khi cô chỉ cần nhắc về bạn đó là chúng em lại hiểu ngay vấn đề sắp đề cập. Một cách giảng dạy khá thông minh, gắn học viên vào trung tâm của bài giảng. Đó cũng là cách giúp học viên tìm hiểu về nhau, chứ không phải là những kẻ xa lạ ngồi cùng lớp. Em nhớ có hôm lớp tổ chức liên hoan nhẹ mừng 8/3 trên lớp, nhưng không phải là không học đâu nhé, Ms. Lan Phương lồng ghép bài học vào thành trò chơi, giúp cho chúng em vừa có thể tiếp thu bài học vừa có thể vui chơi thư giãn. Buổi học cuối cùng, cái buổi học ở các trung tâm khác thì đã chẳng còn học viên nào đến nữa, vậy mà lớp A412 lại đến đông đủ không thiếu một ai, chúng em vẫn học chăm chỉ đến tận hết giờ mới liên hoan chia tay. Đèn tắt, và các ca sĩ nhà vườn bắt đầu hát, tiếng hát có thể không hay nhưng đó là tình cảm của tất cả chúng em với nhau, là lời chia tay nhưng hẹn sớm gặp lại.
Ms. Lan Phương hay hỏi chúng em là: Do u love me? Và chúng em luôn trả lời là: Noooo. như một cách để trêu tức cô, nhưng đến giây phút cuối của buổi học đó, câu hỏi quen thuộc: Do u love me? Tất cả chúng em đều đồng thanh: Yes, we love you <3> Sau tất cả, A412 đã trở thành một gia đình, một nơi để học hỏi, để yêu thương, là nơi để chúng em chia sẻ về cuộc sống. Ms Hoa TOEIC là nơi em đặt trọn niềm tin để giới thiệu cho các bạn bè muốn học Tiếng Anh. Cảm ơn Ms. Lan Phương, cảm ơn Ms Hoa Toeic – Sứ giả truyền cảm hứng. Em tự hào là 1 thành viên trong gia đình A412"

Ms Hoa TOEIC chúc mừng cho kết quả của Nam. Hi vọng rằng với kết quả này sẽ giúp Nam tiến xa hơn nữa trong cuộc sống và mong rằng những kỉ niệm với A412, với Ms Lan Phương sẽ luôn là những kỉ niệm đẹp, đọng mãi trong tâm trí Nam! 

*************

BẠN CÓ NHIỀU BĂN KHOĂN NHƯNG CHƯA BIẾT HỎI AI, ĐĂNG KÝ VÀO FORM TƯ VẤN SAU NHÉ

Đăng ký học ms hoa toeic

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27