Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

MUỐN THI TOEIC 4 KỸ NĂNG Ở HÀ NỘI THÌ THI Ở ĐÂU? HỌC NHƯ NÀO?

Kỳ thi TOEIC 4 kỹ năng đã xuất hiện tại Việt Nam và đang ngày càng được nhiều người quan tâm và muốn thi thử xem khả năng ngoại ngữ của mình đang đến đâu

Tuy nhiên lại rất nhiều bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn địa chỉ nào để ôn luyện và thi TOEIC 4 kỹ năng ở Hà Nội? Bài viết hôm nay Ms Hoa TOEIC sẽ giải đáp những vấn đề đấy cho các bạn nhé!

1. Tại sao lại nên học TOEIC 4 kỹ năng

Khác với kỳ thi TOEIC 2 kỹ năng chỉ gồm Nghe - Đọc. Bài thi TOEIC 4 kỹ năng bao gồm cả 4 kỹ năng: NGHE - NÓI - ĐỌC - VIẾT. Với độ phủ sóng của bài thi TOEIC hiện nay, ngoài 2 kỹ năng Nghe - Đọc thì nhiều bạn muốn thi 4 kỹ năng để đánh giá toàn thiện khả năng tiếng Anh của mình hơn, chứng chỉ cũng trở nên có giá trị hơn:
+ So với chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng đã quá bình thường thì chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng sẽ gây ấn tượng với nhà tuyển dụng hơn
+ Đánh giá một cách toàn diện về trình độ tiếng Anh của bạn bao gồm cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết

2. Học TOEIC 4 kỹ năng ở đâu Hà Nội

2.1. Ms Hoa TOEIC - Anh Ngữ Ms Hoa

Ms Hoa TOEIC với bề dày 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo và giảng dạy TOEIC, giúp hàng triệu học viên cầm chứng chỉ TOEIC trên tay. Với đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao trên 900 TOEIC/8.0 IELTS, có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy TOEIC, khả truyền đạt kiến thức mới mẻ, thu hút. Ms Hoa TOEIC được nhiều học viên yêu mến và đánh giá cao về chất lượng giảng dạy.
Ms Hoa TOEIC là trung tâm có lộ trình TOEIC 4 kỹ năng đầu tiên tại Việt Nam với phương pháp giảng dạy RIPL độc quyền, học viên có thể tiết kiệm thời gian học tập mà vẫn hiệu quả cao. Lộ trình gồm 3 giai đoạn:
- Giai đoạn 1: A+ - Củng cố nền tảng, làm quen với TOEIC 4 kỹ năng
- Giai đoạn 2: B+ Nắm chắc và vận dụng 4 kỹ năng trong công việc
- Giai đoạn 3: C+ - Đỉnh cao tiếng Anh giao tiếp công việc
Với 10 năm hình thành và phát triển, đến nay Ms Hoa TOEIC đã có 30 cơ sở khắp toàn quốc. Tại Hà Nội, Ms Hoa TOEIC có 5 cơ sở các bạn có thể ghé qua:

  • CS1: 12 Nguyễn Văn Lộc, Q.Hà Đông, Hà Nội
  • CS2: 388 Nguyễn Văn Cừ, Q.Long Biên, Hà Nội
  • CS3: 41 Tây Sơn, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • CS4: 461 Hoàng Quốc Việt, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • CS5: 141 Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • CS6: 40 Nguyễn Hoàng, P.Mỹ Đình, Hà Nội

2.2. Anh ngữ Athena

Anh ngữ Athena là trung tâm luyện thi TOEIC uy tín ở Hà Nội và cam kết đầu ra 500+ dành cho tất cả học viên theo học tại trung tâm chỉ sau một khoá học kéo dài 32 buổi dành cho các bạn mất gốc. Anh ngữ Athena luôn chú trọng trong từng bài giảng với lộ trình học rõ ràng, tinh gọn, bám sát trọng tâm giúp học viên hoàn thành mục tiêu với thời gian và chi phí thấp nhất.
Tại Athena các lớp học sẽ diễn ra dưới hình thức Online hoặc Offline. Các bạn có thể đến địa chỉ sau đăng ký khi muốn học TOEIC 4 kỹ năng:

  • Tầng F3, Số 187, Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội

2.3. Anh ngữ Jaxtina

Jaxtina là hệ thống trung tâm Anh ngữ tiên phong đào tạo tiếng Anh Giỏi toàn diện 4 kỹ năng uy tín tại Việt Nam. Tại Jaxtina, học viên sẽ được đào tạo toàn diện cả 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết giúp học viên sử dụng thành thạo tiếng Anh trong học tập và công việc. Bên cạnh đó, Jaxtina còn đào tạo học viên để lấy chứng chỉ TOEIC 2 kỹ năng và 4 kỹ năng nếu như các bạn có như cầu nữa đó.
Khi ôn luyện TOEIC tại Jaxtina các bạn học viên sẽ được cam kết đầu ra là 650+. Các bạn có thể tham khảo lộ trình ôn luyện TOEIC tại Jaxtina:
Toeic Listening & Reading ( Mục tiêu: 300/350- 600/650+) 
Toeic Speaking & Writing ( Mục tiêu: 50+/200- 110+/200+)
Hệ thống cơ sở Jaxtina tại Hà Nội các bạn có thể tham khảo:

  • Số 435 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Số 2 ngõ 255 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội 
  • Số 112 Chiến Thắng, Hà Đông, Hà Nội 
  • Số 239 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Tầng 5, Khoa Quốc Tế, Tòa nhà Thí Nghiệm - Đại học Xây Dựng

2.4.  Trung tâm Ngoại ngữ KOS

KOS là trung tâm tiếng Anh hàng đầu, đối tác luyện thi của British Council với 3 cơ sở tại Hà Nội. KOS thấu hiểu rõ nỗi lo lắng và băn khoăn của các bạn học viên đang không biết bắt đầu học tiếng Anh như thế nào? Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu và chuyên sâu các lớp tiếng Anh, Ngoại Ngữ KOS sẽ mang đến cho các bạn một lộ trình bám sát thực tiễn trong môi trường nền tảng tốt nhất.
Đội ngũ giáo viên nhiều năm kinh nghiệm và tâm huyết giảng dạy, biết tạo động lực cho học viên, 100% có chứng chỉ TESOL và CELTA. Cam kết đầu ra mỗi khóa học, cảm nhận rõ ràng về sự tiến bộ sau mỗi buổi học. Do đó, chắc chắn KOS là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn trên công đường chinh phục TOEIC của mình.
Hệ thống cơ sở tại KOS:

  • 184 Xã Đàn 2, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 
  • 62A Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Hiện tại TOEIC 4 kỹ năng đang ngày càng phổ biến, nhiều trường đại học đã yêu cầu sinh viên phải có chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng thì mới có thể ra trường. Nhiều doanh nghiệp yêu cầu ứng viên phải có chứng chỉ TOEIC 4 kỹ năng khi tuyển dụng. Vì vậy để mở rộng cơ hội cho bản thân mình, các em hãy nhanh chóng ôn luyện TOEIC 4 kỹ năng và chuẩn bị sẵn tấm bằng cho mình phòng khi cần thiết nhé!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27