Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Nên học TOEIC ở đâu TPHCM? Top 10 Trung tâm luyện thi TOEIC uy tín

Việc nên học TOEIC ở đâu tốt nhất TPHCM chắc chắn là vấn đề khiến các bạn băn khoăn đúng không nào? Vì không biết đâu là trung tâm có chất lượng giảng dạy tốt và được nhiều học viên đánh giá cao nhất. Bài viết hôm nay, Ms Hoa TOEIC sẽ giới thiệu tới các bạn Top 10 Trung tâm luyện thi TOEIC uy tín tại TPHCM để các bạn tham khảo nhé!

1- Ms Hoa TOEIC - Anh ngữ Ms Hoa

Ms Hoa TOEIC -  Thương hiệu trực thuộc iMAP Việt Nam là trung tâm đã rất nổi tiếng trong giới học sinh, sinh viên và những người có nhu cầu ôn luyện TOEIC. Tháng 10/2012, Ms Hoa đã thành lập lớp học TOEIC đầu tiên trên đường Tô Vĩnh Diện. Đến nay, sau hơn 10 năm hoạt động, Ms Hoa TOEIC đã có hơn 30 cơ sở trải khắp từ Bắc vào Nam: Hà Nội, Hải Phòng, Bắc Ninh, Quảng Ninh, Thanh Hoá, Hà Tĩnh, Nghệ An, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh,... 

Ms Hoa TOEIC được biết đến là trung tâm đào tạo chuyên nghiệp cả 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết phù hợp với mọi đối tượng từ học sinh, sinh viên cho đến những người đi làm. Với phương pháp đào tạo RIPL độc quyền, Ms Hoa TOEIC:

+ Chắt lọc kiến thức, giúp học viên tiến bộ thần tốc.

+ Có lộ trình học tập tinh gọn, rút ngắn thời gian học tập.

+ Cam kết đầu ra theo từng lộ trình, lớp học.

+ Học viên được tiếp cận kiến thức và thực hành kỹ năng theo chu trình 5 bước - PACES: Đặt vấn đề (Proposal) -> Phân tích vấn đề (Analysis) -> Chốt vấn đề (Conclusion) -> Mở rộng vấn đề (Enhancement) -> Luyện tập (Small Exercises). Mục đích là giúp các bạn đào sâu kiến thức và thực hành nhiều hơn.

Ms Hoa TOEIC đã được nhiều kênh tin tức đưa tin về có phương pháp giảng dạy hiệu quả như VTV2, Vietnammoi,... Ngoài ra, Quỹ học bổng iMAP Việt Nam cũng có nhiều chương trình khuyến học hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và mở ra nhiều lớp học 0 đồng, miễn phí để đáp ứng nhu cầu của tất cả các bạn.

2- TOEIC Thầy Khuê

Với bề dày kinh nghiệm gần 10 năm giảng dạy của thầy Khuê, TOEIC Thầy Khuê đã trở thành trung tâm giảng dạy TOEIC được nhiều học viên đánh giá cao khi lựa chọn trung tâm học TOEIC tại TPHCM. 

Các khoá học tại TOEIC Thầy Khuê nổi tiếng bởi lộ trình tinh gọn, kiến thức đi sâu vào trọng tâm, giúp học viên nâng cao cả 4 kỹ năng Nghe, nói, đọc, viết. TOEIC Thầy Khuê cam kết mục tiêu đầu ra cho từng học viên là 600+, nhưng nhờ có hiệu quả giảng dạy cao, nhiều học viên đã bứt phá số điểm 700+, 800+ và thậm chí 900+ chỉ sau một khoảng thời gian ngắn.

Bên cạnh đó, ngoài các lớp học Offline tại phòng học rộng rãi, TOEIC Thầy Khuê còn có các lớp học Online thuận tiện cho các học viên ở xa hoặc có lịch trình bận rộn. 

3- Trung tâm DOL ENGLISH

Trung tâm DOL ENGLISH được biết đến là 1 trung tâm lớn mạnh hàng đầu tại TPHCM về việc học TOEIC, IELTS bởi áp dụng phương pháp Linearthinking giúp các học viên:

+ Nhanh đạt điểm TOEIC chỉ trong 6 tuần.

+ Giúp xây dựng nền tảng tiếng Anh cơ bản tốt.

+ Buổi học thú vị, không chỉ giải đề nhàm chán.

+ Học cách đọc sự liên kết giữa các câu để nhìn được ý chính cả đoạn văn mà không cần từ vựng quá nhiều. 

+ Tư duy đột phá, đơn giản hoá TOEIC, dễ dàng hoá TOEIC. 

DOLENGLISH được báo tuổi trẻ, thanh niên, nhân dân và HTV9 đưa tin là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng tư duy toán và công nghệ vào việc học tiếng Anh dễ dàng và hiệu quả hơn.

4- Trung tâm tiếng Anh Newsky

Hơn 16 năm thành lập từ 2001, Trung tâm tiếng Anh Newsky luyện thi TOEIC với cam kết đầu ra, phương pháp dạy hiệu quả, kết hợp với thực tiễn sát với các đề thi. Bên cạnh đó, trung tâm còn hỗ trợ học bổng cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập tốt.

Với kinh nghiệm giảng dạy lâu năm, khi học tại Trung tâm tiếng Anh Newsky các em được hệ thống lại tất cả kiến thức tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao và luyện đề để rèn luyện kỹ năng làm bài. Ngoài ra, các thầy cô giáo tại trung tâm sẽ cung cấp phương pháp làm bài thi TOEIC, mẹo, chiến lược làm bài thi, dạng bài để đạt điểm tối đa. 

Trung tâm cũng sẽ tổ chức các bài kiểm tra định kì giữa khoá và cuối khoá để đánh giá quá trình và tiến độ của học viên, cho học viên định hướng lại và hoàn thiện phương thức học tập, kỹ năng tiếng Anh.

5. TOEIC Cô Sao Thầy Bảo

TOEIC Cô Sao Thầy Bảo tự hào đã đào tạo hàng nghìn học viên đạt 600+, 700+, 800+ TOEIC trong gần 10 năm qua với các khoá học TOEIC 4 Kỹ năng gồm cả Online và Offline. Trung tâm cam kết sẽ cho học viên học lại FREE nếu không đạt 600+ lớp NGHE - ĐỌC (2 tháng) và 200+ NÓI - VIẾT (2,5 tháng). 

Điểm đặc biệt tại TOEIC Cô Sao Thầy Bảo đó là có số lượng lớp học ít nhưng giáo viên lại rất nhiệt tình. 

6. Trung tâm Anh ngữ IEG

Trung tâm Anh ngữ IEG ra đời năm 2014, là đối tác của nhiều trường đại học, THPT và các tổ chức giáo dục uy tín của Hoa Kỳ, Canada và Anh Quốc điển hình như tổ chức National Geographic. Trung tâm Anh ngữ IEG sẽ giúp học viên xây dựng một lộ trình luyện thi TOEIC hiệu quả nhất.

Trung tâm Anh ngữ IEG cam kết các bạn sẽ được giảng dạy bởi các giảng viên Việt Nam và các các giáo viên bản ngữ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc luyện thi TOEIC cho hàng nghìn học viên. 

7. Trung tâm Ms. Smile TOEIC

Trung tâm Ms. Smile TOEIC với sứ mệnh mang đến cho các bạn học viên những chương trình đào tạo tiếng Anh siêu chất và siêu nhộn. Ms. Smile được đánh giá là trung tâm có số lượng học viên ổn định và chất lượng.

Khi học tại Trung tâm Ms.Smile TOEIC học viên sẽ được cam kết hoàn trả học phí nếu như không đạt kết quả cao trong kỳ thi TOEIC. 

8. Trung tâm Anh ngữ iStar

Trung tâm Anh ngữ iStar là nhà đại diện duy nhất của The Princeton Review- trung tâm luyện thi hàng đầu nước Mỹ tại Việt Nam. iStar cung cấp các chương trình học được thiết kế phù hợp với mọi độ tuổi và trình độ của mỗi học viên dựa trên phương pháp nắm bắt tư tuy Mind- map. Bên cạnh đó, iStar còn cung cấp chương trình luyện thi TOEIC và trợ giúp các khóa luận đặc biệt với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm của The Princeton Review.

Lộ trình luyện thi TOEIC tại Anh ngữ iStar rõ ràng, học viên làm bài test để đánh giá trình độ hiện tại của bản thân để lựa chọn khoá học phù hợp. Môi trường học tập tại iStar thoải mái, giúp học viên có thể trau dồi, thực hành tiếng Anh một cách thoải mái. 

Dù đăng ký ôn luyện ở bất cứ trung tâm nào, “thầy giỏi" mà “mà trò không cố gắng” thì kết quả cuối cùng của các em cũng sẽ không cao đâu nhé. Bên cạnh việc ôn luyện tại trung tâm, các bạn cần phải chịu khó học từ mới, ôn bài và luyện đề thật nhiều, nếu có thắc mắc hãy hỏi giáo viên luôn nhé! Chúc các em học tốt.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27