Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

New TOEIC 700 - Bộ sách giải đề cực HOT [PDF + Audio]

New TOEIC 700 là cuốn sách giúp người học làm quen với đề thi TOEIC format mới có hiệu lực từ ngày 1/6/2019 tại Việt Nam. Hãy cùng Anh Ngữ Ms Hoa tìm hiểu về cuốn sách này trong bài viết dưới đây.

Từ ngày 1/6/2019 IIG Việt Nam đã chính thức đổi đề thi TOEIC theo format mới nhất. Chắc hẳn nhiều bạn đã biết thông tin này nhưng vẫn chưa sở hữu cho mình những bộ sách ôn thi TOEIC format mới vì chúng khá ít trên thị trường sách TOEIC.

Cuốn New TOEIC 700 mới được nhà sách Nhân Trí Việt phát hành gần đây với nội dung tập trung giới thiệu nội dung từng phần trong bài thi TOEIC sẽ giúp người học làm quen với cấu trúc đề thi mới và thử sức với 4 bài test sát đề thi thật để đánh giá trình độ của bản thân.

Và bây giờ, cô Hoa và các bạn sẽ cùng đi đánh giá chi tiết về cuốn sách này nhé!

#1: Đối tượng sử dụng

#2: Nội dung cuốn sách

#3: Hướng dẫn sử dụng sách hiệu quả

#4: Link download sách + file nghe

Thông tin sách

➤ Tên sách: New TOEIC 700

➤ Giá bán: 278.000 VNĐ

➤ Tác giả: Stephen Poirier, Tony Covello, Michael A Putlack

➤ Nhà xuất bản: Nhân trí Việt

➤ Sách bao gồm: Sách + CD

Link tải trọn bộ sách: TẠI ĐÂY

1. Đối tượng sử dụng

New TOEIC 700 phản ánh sự thay đổi của số lượng các câu hỏi, phân bổ cho từng phần, độ dài văn bản và loại câu hỏi trong đề thi TOEIC mới tại Việt Nam từ ngày 1/6/2019. Bên cạnh đó, với các mẹo được viết trong cuốn sách, các bạn có thể đạt tối đa 700 điểm TOEIC sau khi ôn luyện.

Vì vậy, cuốn sách này phù hợp với các bạn mới bắt đầu ôn thi TOEIC có mục tiêu đạt 450 - 700 TOEIC. Các bạn có mục tiêu điểm cao hơn sẽ cần ôn luyện thêm một số bộ sách khó hơn như:

Sách New TOEIC 700

Sách New TOEIC 700

Một số tài liệu khác bạn có thể tham khảo:


2. Nội dung cuốn sách

Nội dung cuốn sách New TOEIC 700

Cuốn sách này gồm 4 phần sau:

About this book - Giới thiệu các phần trong cuốn sách và cách sử dụng: Nội dung sách sẽ gồm các phần gì, được sắp xếp như thế nào và cách học chúng

About the TOEIC - Giới thiệu cấu trúc đề thi TOEIC mới: Tác giả giới thiệu tổng quan về cấu trúc đề thi TOEIC theo format mới và các topic thường xuất hiện trong đề thi

Introduction of Test Components - Hướng dẫn học từng part trong đề thi TOEIC: hướng dẫn cách làm bài từ part 1 đến part 7, cung cấp mẹo hay của mỗi phần

Actual Tests - Bài test thực tế: 4 bài Full test TOEIC mô phỏng theo đề thi thật, có sẵn phần đáp án ở cuối sách.

Giới thiệu nội dung cuốn sách

 

Hướng dẫn học từng phần với những TIPS hay

Hướng dẫn học từng phần với những TIPS hay

Với nội dung tương đối ngắn gọn, dễ hiểu và dễ học, New TOEIC 700 là tài liệu ôn thi phù hợp cho những bạn mới làm quen với đề thi TOEIC và muốn chinh phục điểm cao. Điều các bạn cần làm là lên cho mình một kế hoạch học tập thật tốt với cuốn sách này!


3. Hướng dẫn sử dụng sách hiệu quả

Có sách hay rồi, vậy sử dụng sao cho hiệu quả là điều các bạn đang quan tâm phải không???

Cô Hoa có một số lời khuyên dành cho các bạn khi ôn thi TOEIC với cuốn sách này như sau:

✓ Bước 1: Đọc kỹ 2 phần About this book và About the TOEIC trước tiên để nắm rõ cách sử dụng cuốn sách và cấu trúc đề thi TOEIC mới.

✓ Bước 2: Lên kế hoạch học tập cho phần Introduction of Test Components. Phần này có 7 part, mỗi part đều có hướng dẫn học, ví dụ minh họa và TIPS cần nhớ. Các bạn cần phải đọc thật kỹ và ghi nhớ các mẹo trong này

✓ Bước 3: Thử sức với các bài test: sau khi học xong phần trên, hãy làm thử Actual test 1 để xem các kiến thức bạn học được có vận dụng được không.

✎ Lưu ý: khi làm đề bạn cần tập trung cao độ, không sử dụng điện thoại hay các thiết bị điện tử để tránh sao nhãng nhé! Ngoài ra hãy cố gắng làm hết đề, không bỏ sót câu nào để đánh giá đúng khả năng hiện tại của bạn.

✓ Bước 4: Kiểm tra lại đáp án và ghi ra những câu bạn làm sai / chưa làm được để ôn tập phần kiến thức bị hổng đó.

Lời khuyên: Trong quá trình học cuốn này, các bạn cần củng cố thêm kiến thức ngữ pháp, từ vựngluyện kỹ năng nghe nhiều để khi làm đề thi TOEIC trong sách không bị "hụt hẫng" vì thấy đề khó quá nhé!


4. Link tải sách + file nghe

Để học hiệu quả nhất các bạn nên mua cuốn sách này. Chỉ 278.000đ (Hiện nay đang giảm giá 25% trên Tiki.vn) cho cuốn sách bìa siêu đẹp kèm CD nhé.

Với những đánh giá và hướng dẫn học chi tiết trên đây về cuốn sách New TOEIC 700, hi vọng các bạn sẽ học tập chăm chỉ và đạt được mục tiêu 700 TOEIC như cuốn sách đề ra. Nếu các bạn có bất cứ thắc mắc gì hãy COMMENT ở dưới đây hoặc đăng trong GROUP "Tự học TOEIC 990" để được cô Hoa giải đáp nhé.

Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo để biết thêm:

Chúc các bạn học tốt! 

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27