Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

"Nhờ cô em đã có được định hướng cho bản thân mình, tự tin hơn và không cảm thấy hoang mang về môn Tiếng anh này nữa."

Quãng thời gian 2 tháng ngắn ngủi nhưng đong đầy kỉ niệm đối với tập thể Pre 779A cùng Ms Kim Tuyến. Chúng ta cùng lắng nghe những chia sẻ, cảm nhận của các bạn học viên sau khóa học nhé!

               "Lớp học vui nhộn tại trung tâm Ms Hoa TOEIC"

"Nhờ cô việc học Tiếng Anh bớt đáng sợ, bớt nhàm chán hơn. Cảm ơn cô về tất cả. Mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến với người tuyệt vời như cô."

"Dear Ms Kim Tuyến, 

Hôm nay là buổi học cuối cùng của khóa học, kết thúc khoảng thời gian hơn 2 tháng cô trò học tập, làm việc với nhau. Lời đầu tiên, cho em gửi tới cô sức khỏe và lời cảm ơn sâu sắc nhất. Em là học sinh học không tốt môn Tiếng Anh nhưng em lại còn khá lười và hay bỏ học cô ạ. Nhưng kết thúc khóa học này em sẽ chăm chỉ luyện hơn. Cảm ơn cô đã giúp em nhận ra mình cần phải làm gì tiếp theo. Em sẽ quay lại khóa học vào thời gian gần nhất."

"Dear Ms Tuyến,

Vậy là 2 tháng học Tiếng anh cùng cô Tuyến iu quý tại trung tâm Ms Hoa TOEIC. Em rất chân thành cảm ơn cô, cảm ơn sự chân thành, nhiệt huyết, tận tâm giảng dạy chúng em chinh phục rào cản Tiếng Anh ( Tiếng Anh như một con quỷ luôn đeo bám cuộc đời em). Em chúc cô Tuyến của chúng em (lớp Pre 779A) luôn tươi trẻ, vui vẻ, thành công trong cuộc sống. Chúc cô sớm lấy chồng và có một tổ ấm hạnh phúc."

"Cảm ơn cô trong thời gian qua. Dù chỉ gần 2 tháng ngắn ngủi nhưng cũng giúp em có thêm động lực và hứng thú hơn với môn Tiếng Anh (cái môn ai cũng sợ). Chúc cô luôn trẻ trung, yêu đời và sớm hết FA."

"Dear Ms Tuyen,

Vậy là 2 tháng trôi qua, thời gian không quá ngắn cũng không quá dài cô trò mình gắn bó với nhau. Em chỉ tiếc là bản thân mình đã chưa thật sự nỗ lực phấn đấu như những lời cô chỉ bảo. Từ một người không biết định hướng thế nào về cách học Tiếng anh, kết thúc khóa học này kiến thức của em chưa đáp ứng được nhiều nhưng nhờ cô em đã có định hướng cho bản thân mình, tự tin hơn không cảm thấy hoang mang nữa. Em xin chân thành cảm ơn cô! Và chúc cô luôn thành công trong cuộc sống và tìm được người trong mộng của mình nhỉ."

"Cảm ơn cô Tuyến và trung tâm Ms Hoa vì khóa học bổ ích và hiệu quả. Chúc trung tâm ngày càng phát triển và cô Tuyến sớm "get married".

"Sau 2 tháng học tập cùng lớp và cô Kim Tuyến giúp em tìm lại được cảm hứng học Tiếng anh của bản thân. Em cảm ơn cô vì đã giúp em bổ sung kiến thức mà mình còn thiếu ấn tượng của em khi gặp cô là hay cười, dễ tính và "very tall". Em chúc cô mạnh khỏe, thành công trong cuộc sống và sớm lấy chồng ạ."

"Là một người bị mất gốc Tiếng Anh. Sau 2 tháng học ở Ms Hoa TOEIC, với sự dằn vặt của cô Ms Tuyến em cảm thấy dường như mình đã hiểu được sự quan trọng của Tiếng Anh, đồng thời học được những điều cơ bản của phương pháp luyện nghe, ngữ pháp, cảm thấy thích học Tiếng anh hơn. Qua đây, em rất cảm ơn cô Tuyến và trung tâm ngày càng có nhiều học viên và phát triển hơn nữa."

"Chúc cô giáo của em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và important là đừng có alone nữa. Hi vọng gặp lại cô ở một khóa học tiếp theo."

"Sau khóa học Pre 779A, em cảm thấy mình yêu và có cảm hứng học Tiếng Anh hơn. Mong là Ms Hoa TOEIC sẽ luôn là nơi tạo cảm hứng, trau dồi kiến thức kiến thức cho mọi người. Đặc biết em xin cảm ơn cô giáo Khổng Tuyến - một cô giáo xinh đẹp và tạo nhiệt học cho lớp. Yêu cô giáo và yêu trung tâm Ms Hoa TOEIC nhiều."

 

"Cảm ơn cô Tuyến và trung tâm Ms Hoa vì khóa học bổ ích và hiệu quả. Chúc trung tâm ngày càng phát triển và cô Tuyến sớm "get married".

"Minh là sinh viên đã ra trường, mình học ở trung tâm Ms Hoa TOEIC được 2 tháng, mình cảm thấy 2 khóa học ở đây rất ý nghĩa, giúp mình có thêm kiến thức và kĩ năng làm bài TOEIC, mình đã vỡ ra rất nhiều. Và câu cuối mình muốn cảm ơn cô giáp Tuyến, cô rất vui tính, nhiệt tình dạy và truyền cho mình một luồng cảm hứng rất tuyệt vời, giúp mình yêu môn Tiếng anh rất nhiều. Thank teacher!

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27