Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

Những kĩ năng làm Part 6 incompelete texts hiệu quả

Trong phần 6 của bài thi toeic các bạn sẽ đọc 4 đoạn văn của một văn bản, đó có thể là một bài báo, một bức thư, một email,… Trong mỗi đọc văn sẽ có 3 chỗ trống để các bạn có thể điền những từ còn thiếu vào đó. Bạn sẽ được tham khảo được 4 sự lựa chọn trong mỗi chỗ trống cần điền nhiệm vụ của chúng ta là tìm ra đáp án thích hợp nhất để đánh dấu vào phiếu trả lời A, B, C hay D.

Kỹ năng làm bài thi Toeic phần 6 Incomplete Texts hiệu quả

Đọc lướt qua tài liệu: Trước khi làm bài thi của phần nào cũng thế các bạn nên đọc lướt quá đề bài để hiểu ý chính, nắm được thông tin cơ bản của toàn bài, của từng đoạn, từng phần của đề thi,…Qua đó bạn có thể đánh giá được đâu là nội dung quan trọng cần quan tâm hơn và lựa chọn cho mình hướng đọc phù hợp. Ví dụ như trong bức thư thì cũng nên xem thư gửi cho ai, ai là người gửi, chủ đề của lá thư, ngày gửi….

Bạn có cần phải đọc hết cả bài dài trong Part 6?: Chính vì Part 6 là bài đọc nên sẽ có những bài đọc dài mà nếu các bạn ngồi đọc hết từng câu từng chữ thì rất mất thời gian, các bạn chỉ cần đọc và nắm những nội dung chính, và để trả lời đúng thì bạn có thể tập trung vào những nội dung gần nhất đó là trước và sau chỗ trống cần điền. Bên cạnh đó, nếu gặp câu hỏi liên quan đến từ vựng thì các bạn chỉ cần hiểu đoạn văn xung quanh chỗ trống là được.

Xác định thể loại của bài đọc: Trong đề thi Toeic thì phần 6 sẽ gồm có các dạng bài đọc thường là những dạng văn bản email, memo, advertisement, feedback, thông báo. Khi đã luyện quen với các đề rồi, chúng ta chỉ cần nhìn qua là có thể xác định được thể loại văn bản. Việc này giúp chúng ta định hướng trước được nội dung của văn bản sẽ là về vấn đề gì. Việc này cũng rất quan trọng nên các bạn cần phải xác định trước khi đọc bài đọc. Các bạn có thể rèn luyện kĩ năng này bằng cách luyện tập thông qua các bài thi thử toeic online.

Chú ý đến câu hỏi từ vựng: Nếu như ở phần 6 ngày trước lượng câu hỏi từ vựng không nhiều nhưng như bản cập nhất mới của đề thi Toeic tăng lên 70-80% . Để chuẩn bị tốt cho dạng câu hỏi này các bạn cần phải luyện thi toeic một cách nghiêm túc ở nhà. Hàng ngày, các bạn nên trau dồi vốn từ vựng, nên đọc nhiều các tài liệu tiếng anh, các bài báo, hay thậm chí là những câu chuyện song ngữ để nâng cao vốn từ vựng, ngữ pháp để rèn luyện phản xạ tiếng anh trong quá trình ôn luyện.

Khi làm bài thi phần 6 Incomplete Texts – hoàn thành câu, các bạn hoàn toàn có thể áp dụng những kỹ thuật làm bài của part 5 Incomplete Sentences để tìm thông tin trả lời vì hai phần này có nhiều điểm tương đồng. Kinh nghiệm là nếu câu nào chúng ta không chắc chắn thì không nên dành quá nhiều thời gian cho nó, vì đề thi Toeic còn khá dài và thời gian thì lại eo hẹp. Do đó nếu không chắc thì chúng ta hãy chọn ngay đáp án đầu tiên xuất hiện trong đầu khi đọc câu hỏi. Nếu muốn chúng ta có thể đánh dấu để sau khi làm xong mà còn thời gian thì xem lại.

Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27