Trung Tâm Luyện thi TOEIC, TOEIC Online | Anh ngữ Ms Hoa
Đào tạo TOEIC số 1 Việt Nam

"Nơi duy nhất mà tớ học không thấy ngán, không thấy sung sướng khi nghe tin cô ốm được nghỉ"

Hà Nội 10/11/2014

    Thân gửi tới tất cả mọi người vài dòng chia sẻ của mình về căn nhà số 89 5 tầng cao to sáng đẹp ở phố Tô Vĩnh Diện. Lạ nhỉ ai lại đi chia sẻ suy nghĩ về 1 căn nhà làm chi? hehe  I’m just kidding,  ý tớ muốn nói là về những cô giáo xinh đẹp trong đấy cơ- những cô giáo ở Ms Hoatoeic của tớ. Cô Hoa treo giải thưởng to quá nên lại càng thôi thúc tớ viết ra những dòng cảm nghĩ vốn chỉ giữ cho riêng mình của tớ.



 

 

 

   Ui ngoài trời lạnh quá đi, nhưng mà tớ k lo vì tớ đang nằm trong chăn để viết vài dòng ấm áp này gửi tới các cô giáo dạy tiếng anh nhân ngày 20/11 này. Mong sao những lời tớ nói sẽ giúp các cô ấm hơn khi đọc được, nhất là những cô giáo chưa có người yêu :).

   Tớ đến với ngôi nhà này mới được có 4 tháng thôi nhưng tớ rất yêu quý nơi này, nơi duy nhất mà tớ học không thấy ngán, không thấy sung sướng khi nghe tin cô ốm được nghỉ. Mỗi giờ học ở đây đều rất thoải mái và thú vị với các anh các chị hài hước và cô giáo cute. Nhờ có MsHoa Toeic tớ đã yêu tiếng anh hơn rất nhiều và không thấy tiếng anh khô khan chán ngắt nữa.

   Xin giới thiệu lược sử một chút tớ tên Dung hiện đang là học viên lớp B154 của cô Hoàng Anh và trước đó tớ là học viên lớp Pre216 của cô Thảo Hương. Khi mới bước vào đây, cảm nhận đầu tiên của mình là mình thích 2 chị tư vấn xinh xinh nhẹ nhàng mà lại nhiệt tình. Bước vào buổi học đầu tiên lại càng bất ngờ hơn nữa, cô giáo sao mà xinh thế, sexy thế, đó là cô Thảo Hương hay còn có tên là cô Man (Man chắc là trong từ đường mantozo). Cô giáo rất xinh nhưng mà em thích cô ở cái khoản mũm mĩm cơ, trông rất là thích mắt cô ạ. Cô”ngọt ngào” như tên cô vậy, em vẫn nhớ mấy mẩu chuyện cười của cô về tên biến thái với ông già biến thái ở công viên. Ngồi nghe cô kể mà em cười ngoác cả miệng  luôn, những giây phút ấy thật thư giãn cho mỗi chúng em và em thấy cười xong ngồi học nó cứ bị thích hơn ý ạ. Mấy cái mẹo về làm bài Toeic mà cô dạy cho chúng em thực sự rất bổ ích, nhiều khi em nghe chả hiểu nhưng mà chọn trúng phóc luôn, hí hí. Em rất cảm ơn cô trong 2 tháng cô không quản ngại mưa nắng, đau chân tay khi bị ngã để tới lớp với chúng em. Cô đã giúp em từ một đứa chưa biết gì về toeic, 6 năm liền chưa được học tiếng anh một cách nghiêm túc giành được số điểm hoàn hảo là 560 và 490 với khóa Pre (em thấy thật bất ngờ về điểm số của mình J), có lẽ cô giỏi thì trò mới tốt được như này chứ ạ!

  Do thời gian và ngân sách có hạn nên tớ quyết định up lên lớp B luôn và gặp được cô Hoàng Anh và cô Hoa. Cô Hoàng anh và lớp tớ mới chỉ học với nhau có vài buổi thôi nhưng tớ cũng thấy rất thích cô, thích y như cô Thảo Hương vậy. Cô Hoàng Anh không sexy như cô Hương nhưng cô nhẹ nhàng, nữ tính lắm lắm ý, cô nói còn nhẹ nữa cơ mà nhưng mà giọng cô hay lắm cô ạ. Em nghĩ cô Hoàng Anh có thể đi quảng cáo kem đánh răng được đấy ạ, tại cô hay cười mà “shining smile” (giống em J) Em vào lớp B154 nhưng thấy rất ái ngại khi nghĩ mình khó theo được, mình kém hơn các bạn nhưng thực sự khi lớp có cô và anh Sơn hài hước đã giúp em thấy vui vẻ, tự tin lên nhiều. Phải nói là cô Hoàng anh cute lắm luôn, k biết cô bao tuổi rồi nhưng em thấy cô nhí nhảnh trẻ con cực. Mấy buổi nay cô phải dạy lớp khác nên cả lớp ai cũng thấy có chút hụt hẫng, nhưng mà vì thế nên chúng em được học cô Hoa- đầu tàu của trung tâm.
Nghe danh cô Hoa đã lâu, nay chúng em đã được gặp cô. Học cô là một trải nghiệm thú vị với chúng em. Cô Hoa rất vui tính, tự tin và thích tự sướng về mình. Có lẽ em cũng nên học cô hàng ngày tự sướng trước gương để thấy tự tin hơn. Cô Hoa cho chúng em một cách học mới rất logic và dễ nhớ cũng như các cách loại trừ đáp án làm em thấy vui khi học được mẹo đấy. Tuy nhiên dấu ấn khó phai với em chắc là cô giáo bụng bầu rất to mà vẫn “ hùng hổ, khí thế ” khi dạy (oh my god, nhìn ảnh với video cô hiền như thế mà sao ở ngoài cô chẳng hiền hehe). Cô Hoa yêu tiếng anh làm bọn em cũng yêu lây, tiếng anh thú vị quá! Ở trung tâm mình cô nào dạy cũng rất hay và xinh đẹp đáng yêu.

   Sắp tới 20/11 em chúc các cô các chị ở MsHoa Toeic luôn giữ vững được phong độ ổn định và luôn giữ cho mình được tinh thần tươi trẻ như bây giờ! Chúc cô Hoa sinh em bé mẹ tròn con vuông (theo ngôn ngữ của các cụ) và sinh em bé không đau (theo ngôn ngữ của em :))

   Cuối cùng nếu giật được giải nhất em xin cảm ơn ông bà cha mẹ đã sinh em ra đời, xin cảm ơn các chú công nhân đã ngày đêm xây đường xây cầu cho em con đường đi hàng tuần tới MsHoa Toeic!

 

 Nguyễn Phương Dung
Học viên B154

 

***********

Click "like" dưới mỗi bài viết để bình chọn cho bài viết bạn yêu thích nhé!
Thời hạn bình chọn đến hết 12h ngày 19/11/2014

Chi tiết thể lệ và giải thưởng xem tại: https://www.anhngumshoa.com/tin-tuc/ngan-loi-tri-an-2014-mon-qua-y-nghia-danh-tang-cac-su-gia-35886.html
Tin tức khác

ĐỘI NGŨ SỨ GIẢ

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

Folder niềm tự hào

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

Bí kíp chinh phục 950+ TOEIC từ bộ 3 học viên khóa Doanh nghiệp tại Ms Hoa TOEIC

900+ TOEIC là mốc điểm mà nhiều sĩ tử khát khao đạt được để có thể chạm tới nhiều cơ hội việc làm tốt. Cùng lắng nghe kinh nghiệm từ bộ 3: Hà My, Đức Sơn và Phương Thảo - 3 học viên xuất sắc trong khóa học Doanh nghiệp nhà Ms Hoa đã chinh phục thành công 950+ TOEIC.

0TOEIC

Học viên xuất sắc tăng 300 điểm TOEIC chỉ sau 2 khóa học

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, từ 555 TOEIC khi test đầu vào, Thụy Phương đã chinh phục thành công 830 TOEIC và vượt target của bản thân. Cùng lắng nghe bạn chia sẻ kinh nghiệm học và thi của mình nhé!

830 TOEIC

HỌC VIÊN 'CƯNG' XUẤT SẮC CHINH PHỤC 880 TOEIC SAU 2 THÁNG

Chỉ sau 1 khóa học lớp C tại cơ sở Ms Hoa TOEIC Lũy Bán Bích, Đông Khang - cậu học trò cưng của cô Minh Thư đã xuất sắc chinh phục 880 TOEIC. Cùng lắng nghe những chia sẻ của bạn khi đạt kết quả này nhé!

880 TOEIC

BỨT PHÁ GIỚI HẠN, CHINH PHỤC 925 TOEIC

Mình cảm thấy thầy cô ở Ms Hoa dạy rất tốt và rất thân thiện với các học trò. Sau khi học lớp B xong thì mình chỉ đạt mức điểm là 695, mình nghĩ rằng giới hạn và trình độ của mình chỉ có thể đến mức đó. Nhưng sau khi học lớp luyện đề, mình đã bức phá và đạt điểm số như hiện tại.

925 TOEIC

CAO THỦ 820 TOEIC CHIA SẺ BÍ KÍP LÀM BÀI HIỆU QUẢ

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Thảo Vy đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe cô bạn xinh xắn, giỏi giang chia sẻ kinh nghiệm học trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

KINH NGHIỆM CHINH PHỤC 820 TOEIC SAU 2 THÁNG HỌC ONLINE

Chỉ sau 2 khóa học online qua Zoom tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Nhung đã xuất sắc chinh phục 820 điểm TOEIC. Cùng lắng nghe những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả của Nhung chia sẻ trong group Tự học TOEIC 990 cùng Ms Hoa nhé!

820 TOEIC

BÍ KÍP CHINH PHỤC 945 TOEIC TỪ CAO THỦ

900+ TOEIC là điểm số mà nhiều bạn mơ ước và phải nỗ lực học tập thật nhiều nếu muốn đạt được. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ Trúc Anh - người đã xuất sắc chinh phục 945 TOEIC nhé!

945 TOEIC

SINH VIÊN NGÀNH DƯỢC CHIA SẺ KINH NGHIỆM ĐẠT 900+ TOEIC

Chỉ sau 2 khóa học tại Ms Hoa TOEIC, Hồng Phúc đã xuất sắc chinh phục 905 điểm TOEIC. Cùng nghe bạn chia sẻ những kinh nghiệm ôn thi hiệu quả để đạt được kết quả này nhé!

905 TOEIC

Bí kíp chinh phục 900+ TOEIC chỉ sau 3 tháng

Chỉ sau 3 tháng học tại Ms Hoa TOEIC, Trần Nam đã xuất sắc chinh phục 925 TOEIC - một kết quả nằm ngoài mong đợi. Cùng lắng nghe những chia sẻ của Nam về hành trình đạt số điểm tuyệt vời này nhé!

925 TOEIC

HỌC VIÊN U50 CHIA SẺ HÀNH TRÌNH CHINH PHỤC 885 TOEIC

“Mở bát” cho năm mới rực rỡ là kết quả từ cô Thu Hiền - học viên khóa online tại Ms Hoa TOEIC. Ở độ tuổi U50, cô vẫn quyết tâm đi học và xuất sắc chinh phục 885 TOEIC. Cùng lắng nghe cô chia sẻ về hành trình ôn thi của mình nhé!

885 TOEIC
">
Liên hệ
Xem tất cả
01:33:27